з CHƯƠNG 13 ε

3.6K 139 29
                                    


Hạ La Hối không mang theo đồ dùng cá nhân nào, cứ thế ở chung với y. Vương Thiên Ốc cũng không phản đối. Xem ra chỉ cần có thể quay phim Đinh Tông Nho cho dù có một đám lông gà vỏ tỏi khoai lang bí rợ đến ở nhờ hắn cũng không quan tâm.

Mà Hạ Cực vì thường ngày cơ bản là mặc kệ Hạ La Hối nên sau khi La Hối rời nhà đi một tháng hắn mới phát hiện ra nó hiện ở tại nhà Vương Thiên Ốc và đi học ở một trường tiểu học ở ngoại thành của Đài Bắc.

Điều này làm Hạ Cực nổi giận. Vương Thiên Ốc muốn làm chuyện mập mờ gì với Đinh Tông Nho thì cứ làm, nhưng mà đem con của hắn đi luôn thì đúng là khinh người quá đáng. Hạ Cực hắn tuyệt không cho phép có bất kì kẻ nào xâm phạm địa bàn của hắn, cướp người của hắn.

Hắn tự mình tìm đến tận cửa nhà VƯơng Thiên Ốc, chuẩn bị đem Hạ La Hối về. Vốn là người giúp việc ra mở cửa, hắn đi nhanh vào trong. Trong hương hoa tỏa ra khắp nơi ở phòng khách có một người thắt lưng sưng to mặc một bộ đồ in hình hoa bách hợp đang ngồi nghe nhạc làm Hạ Cực hết sức kinh ngạc.

Mới mấy tháng không gặp, Đinh Tông Nho béo lên rất nhiều, y lại để tóc dài. Mái tóc hơi bờm xờm phủ trên mặt cũng không làm tổn hại chút xíu nào đến sự anh tuấn của y. Y để sách qua một bên, trên miệng lộ ra một nụ cười ưu nhã. Nụ cười trên khóe miệng ôn nhu như nước, đoan chính nhu hòa nhìn Vương Thiên Ốc. Vương Thiên Ốc ngồi đối diện y, Hạ La Hối gồi đầu lên chân hắn. Vương Thiên Ốc, Vương Thiên Ốc cầm cành hoa khều nhẹ vào lỗ tai Hạ La Hối làm nó cười hi hi ha ha.

Như có một tia sét đánh vào đầu của hắn. Một màn gia đình đoàn tụ sung vầy đầy ấm áp trước mặt hắn chỉ thấy trong phim hay kịch mới có. Bọn họ vừa nhìn qua giống một gia đình hành phúc mà hắn thì hoàn toàn trở thành người ngoài.

Hắn không biết cái gì đang dâng lên trong lòng, hình như là hâm mộ mà càng giống như là ghen ghét. Hoặc phải nói là màn tình cảm trong sáng tươi lành này không hoàn toàn thích hợp một chút nào.

Hắn nuốt khan xuống yết hầu phát ra âm thanh. Đinh Tông Nho chuyển hướng qua hắn một chút. Nụ cười ôn nhu trên miệng của y biến thành trống rỗng, mà tiếng cười hi ha của Hạ La Hối thì ngừng bặt. Nó mang sắc mặt âm trầm nhìn về phía hắn, lập tức nhảy về phía Đinh Tông Nho, Đinh Tông Nho đem con ôm sát lại không hề buông tay.

Hai cha con bọn họ phản ứng như vậy là sao, nhìn thấy hắn y như nhìn thấy quỉ. Không! Bọn họ không phải cha con ruột nhưng lại mang bộ dạng cha con. Điều này làm cho hắn lửa giận ngút trời, hắn lạnh lùng nói

– Hạ La Hối, cho cậu mười lăm phút thể thu thập hành lí. Lập tức theo tôi trở về.

Hạ La Hối cương giọng nói:

– Tôi chết cũng không về.

Hạ Cực giận dữ bước lên mấy bước định bắt Hạ La Hối lại, Đinh Tông Nho chặn hắn lại.

– Tôi không cho phép anh mang con đi. Nó cũng là con của tôi.

– Con của em?

Hạ Cực cười to đầy vô tình

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taWhere stories live. Discover now