з CHƯƠNG 20 ε

6.5K 187 18
                                    


Mọi người rốt cuộc cũng dọn đến nhà Hạ Cực. Khi đêm xuống, y trộm đọc kịch bản Vương Thiên Ốc đưa cho. Kịch bản nói về một tên sát thủ lãnh huyết vô tình sau đó yêu một cô gái mồ côi.

Sau khi Đinh Tông Nho đọc xong kịch bản, nước mắt không kềm được mà lăn xuống. Vai này rất phù hợp với phong cách của Hạ Cực, y cũng tin tưởng Hạ Cực sẽ diễn rất đạt. Nhân vật chính này cơ bản là dành riêng cho Hạ Cực, không có ai có thể đảm nhận vai sát thủ này tốt hơn Hạ Cực.

– Anh đóng phim này đi, Hạ Cực.

Y lau nước mắt nói với Hạ Cực đang ngủ một bên. Hạ Cực cầm tập kịch bản liền nhận ra đây là cái gì, hắn tiện tay ném nó vào góc tường, lạnh lùng nói

– Ngủ

– Hạ Cực, đây là vai diễn rất hợp với anh.

– Tôi không ưa Vương Thiên Ốc.

– Vương Thiên Ốc là đạo diễn giỏi nhất bây giờ

– Tôi cũng vậy. Tôi cũng là diễn viên giỏi nhất.

Đinh Tông Nho tức giận, tại sao hắn không bao giờ chịu hiểu người khác muốn nói gì? Hắn ban đầu muốn mắng Hạ Cực, nhưng lại nghĩ đến cuộc nói chuyện với La Hối hôm nay, ban đầu La Hối cũng không muốn ở chung với Hạ Cực chẳng chịu thỏa hiệp nhưng y phát hiện chỉ cần cảm giác được y đau lòng, nói chuyện khổ sở thì Hạ La Hối lại đồng ý.

Tính cách của Hạ Cực với Hạ La Hối giống nhau như đúc, vậy thì chỉ cần dùng âm thanh mềm mại so với cưỡng ép còn hiệu quả hơn nhiều. Cách này cũng rất đáng để thử.

Y nói ôn nhu

– Tôi đương nhiên biết anh là diễn viên rất tài năng. Tôi từ trước tới giờ vẫn rất hâm mộ anh. Tôi vừa đọc qua kịch bản, cảm giác nó thật sự rất hợp với anh. Tôi không phải nói dùm Vương Thiên Ốc mà vì anh nên mới nói như vậy. Anh vì sao ngay cả nghe cũng không muốn liền gạt phắt? Anh không cần nghe ý kiến của tôi sao?

Y nói xong lời cuối cùng cố y đem tiếng khóc vào trong giọng nói, y thật sự không biết đóng kịch nhưng mà kịch bản vừa rồi rất cảm động bởi vậy trong lời nói đúng là có mang theo tiếng khóc

Hạ Cực im lặng, Đinh Tông Nho cũng im lặng nằm xoay lưng vào tường. Y cố gắng nhớ lại tình tiết cảm động trong kịch bản, nghĩ về mối tình trong kịch bản không tự chủ được sự bi thương bỗng nhiên dâng tràn làm y khóc thút thít.

Hạ Cực xoay người y lại, nhìn chăm chú vào những giọt nước mắt của y đang rơi đầy trên mặt. Thần sắc của hắn hết sức khó coi, tiếng răng nghiến vào nhau như đang ra sức gặm nát tảng đá. Đại biểu hắn đã đầu hàng, cái này cũng có thể xem như là nhượng bộ lớn nhất của hắn từ trước đến nay. Nếu không phải vì Đinh Tông Nho hắn tuyệt sẽ không bao giờ nói những lời như vầy

– Tôi sẽ đọc kịch bản, nhưng không phải vì Vương Thiên Ốc mà vì em.

Đinh Tông Nho thiếu chút nữa thì phì cười bởi vì hắn nói y chang Hạ La Hối. Bọn họ quả nhiên là cha con mà. Y nén cười, chớp hai mắt đẫm lệ gật đầu sau đó nhoài đến ôm Hạ Cực một cái.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taWhere stories live. Discover now