з CHƯƠNG 18 ε

4K 113 0
                                    


Ánh sáng rực rỡ xuyên qua cửa sổ rọi vào trong phòng, Đinh Tông Nho toàn thân vô lực, toàn thân y không một mảnh vải che đậy ngoan ngoãn cuộn người ngủ ở trên giường. Hạ Cực cũng trần trụi ôm lấy y. Cái ôm của hắn rất chặt, tựa như sợ y một phút sau sẽ biến mất không còn nữa. Trước kia hắn chưa từng đối xử với y như vậy.

Hai mắt Đinh Tông Nho mơ màng, y vươn tay yêu thương vuốt ve những sợi râu đã mọc dài ra trên cằm Hạ Cực, sau đó di chuyển đến vết thâm dưới hai mắt của hắn.

Tình cảm dây dưa đã nhiều năm như vậy, từng làm cho y tan nát cõi lòng tưởng có thể chết đi, cũng từng làm cho y mệt mỏi không chịu nỗi. Tất cả những thống khổ đó đã qua rồi, bây giờ chỉ còn lại sự bình yên.

Hạ Cực mở mắt, đem ánh mắt mạnh mẽ điên cuồng như sài lang hổ báo vây lấy y, cái nhìn chăm chú như vậy làm trái tim y nảy lên từng trận.

– Chào buổi sáng, Hạ Cực!

Ánh mắt của hắn làm cho y có chút run rẩy vì vậy liền nhỏ giọng bắt chuyện, vừa muốn ngồi dậy nhưng vòng tay Hạ Cực cũng không có buông ra, vẫn như cũ ôm y sát rạt, giọng nói dấm dẳng

– Vương Thiên Ốc...

– Sao?

Hai mắt Đinh Tông Nho trợn tròn, trong giây lát không hiểu vì sao hắn lại gọi Vương Thiên Ốc. Hạ Cực âm thanh lạnh lùng

– Tôi nói Vương Thiên Ốc thừa nhận mối quan hệ giữa anh ta với em. Anh ta trước giờ chưa có từng công khai chuyện tình cảm của mình với báo chí như vậy. Còn hai người lúc trước anh ta nói em cái gì mà tiểu tâm can tiểu bảo bối. Nói! Em với anh ta rốt cuộc đã làm tình bao nhiêu lần hả?

– Tôi... Tôi với Vương Thiên Ốc...

Đinh Tông Nho phì cười. Việc này cơ bản là không phải như vậy, cũng không nghĩ trí tưởng tượng của Hạ Cực có thể đạt tới trình độ này.

– Không phải như anh nghĩ đâu. Anh ta không có gọi tôi là tiểu bảo bối hay tiểu tâm can gì cả mà là gọi...

– Lúc ấy chỉ có một mình em. Đừng có nói là anh ta đang đóng kịch.

Đinh Tông Nho thật sự rất muốn cười. Đó là bởi vì Vương Thiên Ốc siêu cấp cưng chiều đứa bé, lúc nào cũng gọi loạn tiểu bảo bối tiểu tâm can. Nghĩ không ra là Hạ Cực vì vậy mà hiểu lầm.

– Không như anh đang nghĩ đâu. Thật vậy mà. Hạ Cực, tôi có thể giải thích.

Bởi vì hiểu lầm của hắn thật sự là buồn cười quá sức, làm cho khóe môi Đinh Tông Nho không nhịn được vểnh lên mang theo ý cười. Sắc mặt Hạ Cực khẽ thay đổi. Nhìn mặt y xem, cứ hễ lần nào nhắc tới tên Vương Thiên Ốc kia là y lại trưng ra vẻ mặt tràn đầy nhu hòa. Hắn tuyệt đối không cho phép y mang theo loại ánh mắt này mỗi khi hắn nói về người đàn ông khác.

– Hạ Cực, anh... Anh đang làm gì?

Hạ Cực ngồi dậy, sau đó là cánh tay khỏe mạnh chộp lấy hai cánh tay của y. Đinh Tông Nho có chút bối rối đứng dậy để cho Hạ Cực lôi về tủ quần áo rút ra hai cái cà vạt. Hắn ung dung trói chặt tay vào chân Đinh Tông Nho. Tay chân Đinh Tông Nho bị trói vào một chỗ làm cho y chỉ có thể mở rộng hai chân ra.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ