з CHƯƠNG 19 ε

4K 112 3
                                    


Đinh Tông Nho lưng đau, eo đau, chỗ tư mật lại còn đau hơn. Khi y tỉnh dậy phát hiện ra mình chẳng thể mò xuống giường nhưng mà y lại rất lo lắng cho La Hối và em bé thành ra cho dù đau đến mức nào thì y vẫn muốn quay về nhà của Vương Thiên Ốc để chăm sóc cho hai anh em.

Y tắm rửa sạch sẽ, thấy Hạ Cực ngồi trong phòng khách thoải mái khoan khoái tự lúc nào, hắn so với y sáng nay thân thế không hề phải chịu gánh nặng nào. Sau khi "ăn" no ngủ say tinh thần xem ra rất là tốt.

– Tôi phải đi về.

Vậy giờ hóa ra y phải về lại chỗ Vương Thiên Ốc. Vẻ mặt sung sướng của Hạ Cực lập tức chuyển sang âm trần

– Đi về đâu?

Không định nói ra ba từ Vương Thiên Ốc, nhưng mà y cũng không có khả năng gạt được Hạ Cực, càng huống chi lấy tài trí của Hạ Cực có muốn lừa cũng chẳng được.

– Về nhà Vương Thiên Ốc.

Y nói thêm một câu xóa bỏ sự nghi ngờ của hắn

– La Hối với em bé đang ở đó.

– Không cho phép đi.

Hắn bây giờ cảm thấy Vương Thiên Ốc rất rất rất chi là chướng mắt. Tuyệt đối không cho phép Đinh Tông Nho ở chung nhà với tên kia.

Đinh Tông Nho ngày hôm qua rốt cuộc cũng đã tự mình trải nghiệm sự ồn ào vô lí của hắn. Bây giờ bệnh của hắn còn muốn nặng hơn, nhưng mà Hạ Cực cũng chẳng thèm để ý. Nếu nói trong lòng y không có chút ngọt ngào nào là nói dối, vì vậy y mềm mại nói

– Tôi không thể để La Hối và em bé ở một nơi còn mình thì lại ở chỗ khác.

– Vậy thì mang con về đây. Chỗ này có rất nhiều phòng.

Em bé xử lí thì dễ rồi. Vấn đề nằm ở chỗ Hạ La Hối kìa. Thành kiến của nó với Hạ Cực đã sâu không đo nổi, càng huống chi bây giờ nó với Hạ Cực chẳng có bất kì thiện cảm nào.

– Vậy anh để tôi nói chuyện với La Hối trước.

– Tôi đi với em.

Hắn không thể để cho Đinh Tông Nho một thân một mình đến nhà Vương Thiên Ốc. Hắn mặc thêm áo khoác, lấy một cái cho Đinh Tông Nho.

– Hôm nay trời lạnh, mặc thêm áo vào.

Hiếm khi được chăm sóc ôn nhu như vậy làm cho Đinh Tông Nho nhoẻn miệng cười rạng rỡ. Hạ Cực nắm lấy cánh tay y kéo y lại trước mặt mình sau đó hôn lên môi y muốn tắt thở. Cái hôn tràn ngập sự chiếm hữu làm cho Đinh Tông Nho hai chân thiếu chút nữa thì khuỵu xuống đất.

Đứng trong phòng khách hôn hơn năm phút đồng hồ, y mới nhỏ giọng kháng nghị muốn đi ra ngoài, Hạ Cực cho dù rất không cam tâm nhưng cũng đành phải buông tay.

Vừa ra tới ngoài cửa thì khắp nơi toàn là phóng viên. Hạ Cực cơ bản là khinh thường chẳng thèm để mắt nhìn tới. Hắn gọi taxi lôi Đinh Tông Nho vào trong trực tiếp chạy thẳng đến nhà Vương Thiên Ốc.

Đinh Tông Nho đã hai ngày hai đêm chưa có về nhà, vừa vào đến nhà Vương Thiên Ốc, Hạ La Hối mới thấy người đi theo đằng sau y sắc mặt lập tức sa sầm quay quắt về phòng của nó, Đinh Tông Nho cũng lập tức đi theo sau cho nên trong phòng khách chỉ còn có Hạ Cực và Vương Thiên Ốc.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taWhere stories live. Discover now