❶≯£↠Ngày đầu gặp nhau đã thấy phiền phức ↞ ≮£

76.3K 1.3K 77
                                    

Mấy bạn ơi cho cảnh báo trước là truyện văn phong không theo ngữ pháp Việt cũng không theo lối hành văn nào cả. Nên những bạn có tiêu chuẩn về truyện phải đúng ngữ pháp tiếng Việt thì đừng đọc nha, với cả đây là truyện Huấn Văn nữa, tìm hiểu nó là gì trước khi vào đọc luôn nha. Mình thông báo trước chứ không mình bạn lỡ đọc rồi lỡ bực mình khó chịu nữa. Lưu ý dùm mình nha, mình cám ơn nhiềuu.





Hôm nay là ngày nhận lớp..Cả lớp đang nháo nhào lên vì các cô nổi tiếng hiền lành đều đã vào lớp khác cả rồi,mỗi lớp này vẫn chưa có ai vào.Không phải là lớp này xui nhất trường đấy chứ ?!

- Chết rồi bây ơi !

Lính gác canh ngoài cửa chạy vào nói.Người đang đi về phía lớp không mặc áo dài như các giáo viên khác.Áo thun tay dài,quần jeans,giày cao gót,đen nguyên cây.

- Lớp đứng lên chào cô kìa.

Bóng dáng đó đã đứng trước cửa lớp,một bạn khác lên tiếng nhắc nhở cái lớp đang mất hồn vì sợ hãi kia.

Cả lớp đứng dậy rất ngay ngắn,giống như là chỉ cần thiếu một chút nghiêm túc cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

- Ngồi xuống đi.

Người ấy còn không thèm nhìn đến lớp mà đi thẳng đến bàn giáo viên ngồi.

- Tôi sẽ là chủ nhiệm của các em,và cũng là giáo viên môn Anh văn.Các em ai cũng nghe tôi rồi. Nên tôi chỉ cần nhắc lại tôi tên An.

Người ấy vừa nói vừa lướt nhìn,nét mặt không có tý cảm xúc nào làm cho 40 đứa đối diện trở nên căng thẳng.

Danh tiếng đương nhiên là đã nghe tới rồi,phải nói cả trường bao gồm thầy hiệu trưởng cũng phần nào nể sợ người này.Vô lớp chỉ dạy,không nói chuyện gì khác liên quan tới bài học.Đến trường chỉ vào phòng riêng,không nói chuyện với đồng nghiệp,thậm chí không có tiết thì cũng không bước ra khỏi phòng.Vào tiết chủ nhiệm thì sai là phạt,nhẹ phạt nhẹ,nặng phạt nặng,không một chút nương tay dù trai hay gái.Nói chung là một năm học gian khổ tới rồi...

- Đây là giấy cam kết,em nào thấy không chịu được thì không cần viết mà trực tiếp xin chuyển lớp khác.Còn các bạn khác viết dưới bản cam kết nội quy lớp,chỉ là nội quy trường ghi thêm số điểm tính trong lớp thôi.

- Dàn ban cán sự lớp vẫn giữ nguyên.Lớp trưởng là bạn nào lên bảng ghi đi.

An chủ nhiệm lấy ra một tờ giấy đặt trên bàn.Sau đó bắt đầu cầm bút điểm danh.Không quan tâm thái độ của lớp như thế nào..

" Trời ơi vô chưa ? Cô nói hôm nay ai vắng chuyển qua lớp khác kìa " Ahihi,nhân vật quan trọng chưa xuất hiện nên bạn Khả nhắn tin cho bạn í đó.

" Đợi chút " Lạc vừa đi làm về mới nhớ ra trưa nay phải đến trường mới nhận lớp liền lật đật chạy nhanh nhất có thể.

- Cả lớp đều phải chấm thi đua lẫn nhau,chỉ cần cuối tuần tổng kết bạn nào dưới 95 điểm là bắt đầu nâng số roi.Điểm trừ nhiều nhưng điểm cộng cũng không ít,chỉ cần giơ tay phát biểu được hay không cũng được cộng điểm nên tích cực vào. Lớp chuyên đấy nên thích làm sao thì làm !

[Bách Hợp][HuấnVăn]An Thần Lạc ÁiWhere stories live. Discover now