❸❾≯£ ↣Một ngày tràn ngập sự ghen tị↢≮£

24.5K 1.1K 577
                                    

Sáng sớm ra Lạc đã đi đâu mất, cả chú cún con cũng dắt đi theo.

    ⁃    Chẵng lẽ dọn đi liền vậy sao?

An tự hỏi, nàng thót tim nhẹ, chẵng hiểu sao lại có cảm giác đó, nhưng vào phòng thay đồ lại thấy đồ đạc của Lạc vẫn còn đó, vẫn chưa đi.

An nhún vai, kệ em kệ cún con, quan tâm làm gì, nàng chuẩn bị đi khỏi nhà, cả buổi sáng cũng không ăn, tối nay có tiệc quan trọng, bây giờ phải đi giải quyết bớt công việc đã.

Lạc dắt cún con đi dòng dòng công viên đối diện, không khí trong lành quá đi.

    ⁃    Thích không?

Lạc tự hỏi chú cún, nó có quan tâm mà trả lời đâu. Thường mọi ngày giờ này Lạc đã chuẩn bị đi làm, lúc chạy xe đạp đến chỗ làm cũng chỉ lo trễ giờ chứ có thời gian mà ngắm cảnh nhộn nhịp gì đâu.

Xung quanh công viên có đủ gánh hàng rong buổi sáng, Lạc dắt cún con đi xung quanh tìm bạn, sau đó mua được một gói xôi mặn, ui lâu lắm rồi bạn nhỏ mới mua đồ ăn sáng thế này, sẵn tiện mua thêm 1 ổ bánh mỳ thịt nướng hối lộ anh bảo vệ. Nhờ ảnh mà ôm cún con ra mọi người không chú ý, Lạc vẫn sợ bị người khác thấy xong cô An lại mắng tơi tả.

    ⁃    Cho anh nè.

Đi chán rồi Lạc mới quay lại chung cư, cả ba người, à không, hai người và chú chó nhỏ ra phía trước chung cư, ngồi ở bậc thềm ăn bánh mì.

    ⁃    Chị An sao rồi ?

Anh bảo vệ nhận ổ bánh mỳ, anh có đồ ăn cũng hay san sẻ cho Lạc lắm.

    ⁃    Em không biết ạ, hôm qua em nói em sẽ dọn đi cô cũng không trả lời.

Lạc nhớ lại, lúc đó cảm xúc lộn xộn nên nói vậy, giờ lại phải đi tìm nhà.

    ⁃    Em tìm được chỗ mới chưa ?

Anh bảo vệ nào có ăn được gì với chú cún con, nó biết Lạc ăn xôi chả được bao nhiêu đồ ăn, toàn dụi vào anh bảo vệ xin thịt nướng thôi.

    ⁃    Em đang tìm.

Lạc lắc đầu, mai bắt đầu đi tìm vậy, tìm chỗ mới trước rồi tìm chủ cho chó nhỏ sau, không được thì Lạc cùng Khả Minh thay phiên nuôi.

Đang ngồi nói chuyện thì chị bác sĩ hôm nọ xuất hiện.

    ⁃     Uiiii, cưng quá cưng quá, em từ đâu tới đâyyyyy

Chị bác sĩ đặt cả túi xách xuống đất, ôm chú cún nhỏ lên hỏi rồi cưng nựng các kiểu.

Bạn cún nhỏ gặp người lạ, lại còn đang ăn bị phá liền cất tiếng ẳng ẳng.

Anh bảo vệ thì lên tiếng bảo bỏ bé cún xuống, chơi như vậy sẽ làm bé cún mệt. Chị bác sĩ thì trả lời không, cứ như vậy một người la một người nạt lại, một chú cún hét, tiếng người tiếng chó qua lại ồn ào.

Lạc thì ngồi ôm túi xách của chị bác sĩ, lỡ có cướp đi ngang giựt mất rồi sao, mặc kệ hai người bọn họ, tiếp tục ăn xôi.

    ⁃    Này, này, chó của anh hay gì mà tôi nựng anh cứ cản?

Sau một hồi thì cả ba đã thấm mệt, cún con không còn sủa, chị bác sĩ ngồi xuống cạnh Lạc, anh bảo vệ cũng không còn la nữa.

[Bách Hợp][HuấnVăn]An Thần Lạc ÁiWhere stories live. Discover now