②⑧≯£↠Ngày đầu Lạc đầu bếp say rượu ↞ ≮£

19.2K 878 167
                                    

Lạc về đến nhà cũng đã là ba giờ sáng,nó xuống bếp lấy chút nước để uống,hôm nay thật là mệt.

    ⁃    Ăn hết rồi sao ?

Lạc ngạc nhiên,nồi cháo nhỏ không còn gì,không biết ăn hay là đổ nữa. Đứa nhỏ thấy có chút vui vui,mong là ăn chứ nhỉ,đâu có nhiều đâu mà đổ chứ.

Lạc tự trấn an,trong lòng lại có mong muốn nấu tiếp. Nghĩ là làm,đứa nhỏ đi lục tủ bếp,bữa trước thấy nhà An có gạo thì phải,liền chạy đi nấu một chút cháo,nấu ít đủ cho An ăn sáng thôi.Nhưng sao tủ lạnh ngoài trứng và rau ra không có thịt,cá hay gì hết vậy,Lạc bĩu môi,sáng dậy sớm chút ra siêu thị đối diện mua tý cá vậy,An nhất định không chịu đồ mua ở chợ đâu.

Đứa nhỏ loay hoay một hồi mới đi ngủ,nằm chưa được bao lâu thì trời đã sáng,phải dậy sớm hơn ngày thường nhưng nó không hề khó chịu gì cả, còn rất hăng hái nữa là khác.

Lạc đầu thử nếm thử món ăn rồi tự tán dương mình,sau đó mau chóng dọn dẹp gian bếp rồi chạy đi làm,không quên để lại một miếng giấy note nhỏ trên tủ lạnh.

" Em không biết là cô ăn hay đổ đi,mà em thấy nó hết nên em nấu tiếp..hihi. Nếu ăn không thích cô cứ bỏ qua nha~ "

An cầm miếng giấy nhỏ đọc thầm rồi cười cười,miếng giấy tuy nhỏ nhưng chứa nhiều tình cảm quá nha.

Thật ra nàng nghĩ ngơi một đêm cũng đã dễ chịu hơn hẳn,không cần ăn cháo nhưng mà tâm ý người ta như vậy không nhận cũng kỳ. Mà nàng cũng không phải tuýp người lãng phí thức ăn như vậy,đổ cái gì mà đổ,em chỉ biết nghĩ xấu cho tôi thôi.

An mở nắp nồi cháo nhỏ,nguội rồi,nàng bật bếp hâm nóng lại. Nhìn qua kế bên cạnh bếp còn có tô,muỗng đặt sẵn. Còn có vài thứ khác cùng 3 tờ giấy notes.

" Em không biết cô có ăn hành không nên em để riêng ra "

Chén hành lá nhỏ được cắt sẵn,xem đều chưa kìa,chắc là tỉ mỉ lắm.

" Hành phi em tự làm không phải mua đâu"

Hành phi ngoài chợ sẽ khác và chưa chắc sạch,Lạc cũng biết làm mà,nhưng này ăn với cháo cá nên Lạc có cách làm khác một chút.

" Cá kia em mua ở siêu thị gần nhà,chị bán bảo sáng sớm người ta vừa chở tới tươi lắm,chỉ nói vậy em không biết sao nhưng mà em thấy nó tươi thiệt. Em sợ cô thấy không an toàn nên em để riêng,nếu cô ăn thì thêm vào cháo nhé "

Chén cá được lóc hết xương để riêng ra,tất nhiên là có cách nấu riêng để nó thấm gia vị rồi.

" Em thấy rắc tý tiêu ăn ngon hơn,nếu cô thích,không thì thôi,cháo ngon sẵn rồi ahihi"

An nhìn từng món,cầm từng tờ giấy đọc.Lần đầu tiên có người nấu ăn cho nàng làm như thế này,trong lòng cảm thấy hơi hơi thích thú. Tảng băng cũng có tình cảm màaaa,An chăm chú đọc và suy nghĩ gì đó xém chút làm nồi cháo khét. May là nàng nhanh tay tắt kịp,chỉ hâm nóng thức ăn thôi đã xém hỏng rồi,không biết nấu ăn còn khó đến chừng nào.

An làm theo chỉ dẫn của tờ giấy,mỗi thứ đều bỏ một chút,sau đó nhanh chóng thưởng thức,chủ nhiệm đại nhân có chút mong chờ.

[Bách Hợp][HuấnVăn]An Thần Lạc ÁiWhere stories live. Discover now