Gia Sư

10.2K 837 72
                                    

" Jimin à ... Jiminie , đứng lại đi . " JungKook vừa đuổi theo cậu vừa lớn tiếng gọi to vang vọng cả hành lang yên tĩnh.

" Hức .. hức " Cậu nghe, nhưng vẫn một mực không dừng lại.

" Park Jimin , đứng lại cho tôi ! " Đuổi theo la lối một lúc cũng thấm mệt, hắn lại không phải là người kiên nhẫn, bất quá hét lớn.

Bây giờ cậu mới chịu đứng lại, thật sự có phải con nít không, phải lớn tiếng mớ nghe lời? Cậu cố lau đi hai hàng nước mắt ấm nóng trên khuôn mặt trắng hồng của cậu . Quay đầu lại, cậu thấy hắn hai tay áo xăn lên, chống hông thở hồng hộc đang từ từ tiến về phía mình.

" Yah ! Tôi lớn hơn cậu đó , phải dùng kính chu... " Chưa kịp dứt câu, cậu đã bị hắn kéo lại, nằm gọn trong vòng tay của mang lại sự an tâm. JungKook ôm chặt lấy cậu, một tay đặt lên lưng , tay còn lại xoa mái tóc cam của chú mèo con đang nũng nịu trong lòng mình . Nhìn thấy đống nhầy nhụa đang không ngừng chảy xuống cổ cậu khiến hắn càng thêm tức giận . Jimin sững sỡ, cảm giác như mấy lít nước cậu uống sáng nay đều đã ra theo đường mắt hết rồi.

" Đồ ngốc này , có chuyện gì thì phải nói với tôi , ai ức hiếp anh cũng phải nói với tôi chứ? Cứ khóc mãi được gì. Nhìn anh vậy, tôi đau lòng lắm biết không? "

" T.. tôi xin lỗi . " Cậu ngập ngùng nói , hai gò má dần ửng hồng , nước mắt cũng đã ngừng chảy mà đọng trên hàng mi, long lanh đến mê người.

Ôm cậu một lúc, hắn đưa cậu vào nhà vệ sinh để giúp cậu làm sạch tóc . Nhận ra không có khăn lau ,hắn cởi áo khoác ngoài của hắn ra để thay thế.

" Không được , nếu mặc sai đồng phục sẽ bị phạt đó . "

" Yên nào. Tôi thà bị phạt còn hơn để anh bị bệnh , vả lại , tôi cũng viết bản kiểm điểm quen rồi . " Chẳng màng gì tới nội quy, hắn dịu dàng, tỉ mỉ lau khô mái tóc mượt mà của cậu.

Xong xuôi, cả hai quay về lớp.

" Chào cả lớp ! "

" Chúng em chào thầy . "

" À trước khi bắt đầu bài học hôm nay , thầy sẽ chia nhóm dạy kèm nhé . Một người giỏi trong lớp sẽ kèm một người yếu . Park Jimin dù đầu năm có hơi thiếu thốn, nhưng qua bài tập lần trước tôi thấy em đã tiến bộ đáng kể  , em sẽ chung cặp với Jeon JungKook nhé . "

" V... vâng "  Mặc cho cậu lo lắng khôn xiết, con người ngồi bên cạnh lòng vẫn đang vui như mở hội.

" Rồi chúng ta tiếp tục chia cặp ..... Kim Taehyung và Jung Hoseok một cặp nhé . "

Hoseok vui bấy nhiêu thì người vừa được ghép với anh lại chán nản và tức giận bấy nhiêu.

" Vậy chúng ta bắt đầu vào bài  mới . "

==================================

" Taehyungie à , khi nào thì chúng ta học ? " Hoseok vừa lẽo đẽo sau Taehyung vừa hỏi .

" Hôm sau đi , giờ tôi bận rồi . " Taehyung còn chẳng thèm nhìn anh.

" Ừ " Hoseok buồn bã cuối gầm mặt tiếp theo Taehyung.

[KookMin] [ Longfic ] Mèo con là của Bánh quyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora