Extra 1 : Tuần trăng mật

9.9K 561 92
                                    

Đám cưới diễn ra rất êm đẹp , chỉ đơn giản là cùng bước lên lễ đường , trao nhẫn cho nhau trước mặt hai gia đình và bạn bè . Rồi sau đó tất cả mọi người tiệc tùng rất vui vẻ . Jimin nốc từ ly này đến ly khác , mặc cho JungKook can ngăn thì cậu vẫn không chịu dừng lại .

" Kookie à , hôm nay em vui lắm . " Cậu nằm trên đùi hắn trên xe về khách sạn .

" Anh cũng vậy . " Hắn cười rồi vuốt đầu cậu .

" Anh đó , sao đến giờ vẫn chưa đụng gì tới em , chưa làm gì em ngoài việc hôn vậy , đàn ông mà không chủ động gì hết . " Cậu cằn nhằn .

" Được thôi , anh sẽ chiều em . " Hắn cười gian xảo .

Chưa kịp vô đến phòng , hắn đã chịu không nổi đè cậu vào tường hôn tới tấp .
Cả hai đều có men rượu trong người nên không còn kiểm soát được nữa . Trong khi đưa chiếc lưỡi tinh nghịch của mình vào thám hiểm khoang miệng dịch vị ngọt ngào của cậu thì hắn cùng lúc đưa tay mình vào áo cậu , cảm nhận làn da mịn màng bên trong . Tay còn lại hắn đút thẻ vào để mở cửa phòng . Cửa mở ra , cậu cầm lấy cà vạt của hắn kéo hắn lại giường một cách câu dẫn rồi đẩy hắn nằm xuống . Cậu đè lên người hắn tiếp tục nụ hôn đang dở ban này . Không cho cậu chiếm thế thượng phong , hắn lật người cậu lại rồi xé toạt áo cậu ra . Hắn bắt đầu mân mê từ cổ cậu rồi từ từ di chuyển xuống dưới khiến cậu không chịu được phải rên thành tiếng . Bỗng cậu ôm miệng , rồi tất cả những gì cậu cho vào người hôm nay đều được ban cho hắn .

==================================

Mặt trời đã tỉnh giấc , đưa những tia nắng ban mai xuyên qua rèm cửa chiếu vào mặt cậu khiến cậu mở mắt . Quay qua thấy hắn nằm đó , cậu ôm chầm lấy hắn , dụi mặt mình vào ngực hắn , cảm nhận mùi hương nam tính từ chồng của mình , nhưng sao lại có mùi hơi chua vậy ?

Nhìn đồng hồ , đã 8h , sắp trễ giờ bay rồi !

" Anh , anh , mau dậy đi . Em đi tắm trước , lúc em ra là anh phải dậy đó . " Cậu lay người hắn một hồi rồi bước vào phòng tắm .

Tắm xong , nhận ra hắn vẫn chưa dậy , cậu giận dữ nói lớn .

" Dậy mau trễ giờ bay rồi kìa ! "

Hắn ngồi bật dậy , không nói một tiếng mà bước vào phòng tắm .

Nghĩ rằng không có chuyện gì , cậu cũng quay lại việc thu dọn đồ đạc , cũng may cả hai đã xếp đồ sẵn rồi .

" Anh lẹ lên đi , lề mề quá . " Cậu đập cửa phòng tắm .

Hắn mở cửa thật mạnh , mặt không chút cảm xúc bước ra .

" Anh sao vậy ? " Cậu hỏi .

" Không có gì . Em xong rồi thì đi thôi m " Hắn lạnh lùng nói rồi cầm đồ của mình bỏ đi một mạch .

" Này đợi em với . " Cậu vẫn hì hục kéo chiếc vali một cách nặng nhọc nhưng hắn vẫn không đợi mà đi thang máy xuống trước .

Ở trên xe là một bầu không khí căng thẳng , chả ai nói một câu , hắn tập trung lái xe với khuôn mặt mệt mỏi còn cậu thì nhìn đường

[KookMin] [ Longfic ] Mèo con là của Bánh quyWhere stories live. Discover now