Chapter 29

770 29 1
                                    

Lâm Lập An mơ màng tỉnh dậy, con ngươi đen sâu thẳm của Nghê Hiển Hách đập vào tầm mắt, tay hắn ấn lên trán Lâm Lập An, da thịt tiếp xúc thân mật, lại mang theo chút xúc cảm lạnh lẽo.

"Tỉnh rồi?"

Lâm Lập An dụi dụi mắt, ừ một tiếng, xoay người muốn ngủ tiếp.

Nghê Hiển Hách ghé đến hôn lên mặt cậu một cái.

Lâm Lập An chỉ cảm thấy bờ môi hắn mềm mại mà khô ráo, có chút lành lạnh, tựa như một giọt mưa rơi xuống vùng đất khô hạn.

Cũng chẳng rõ tại sao, cậu thuận thế nắm tay Nghê Hiển Hách đặt lên mặt mình.

"Thôi nào, đừng rộn nữa."

Lâm Lập An ngoan ngoãn gật đầu, ngớ người trong thoáng chốc, đột nhiên tỉnh táo lại, bật người ngồi dậy, "Sao bây giờ mới về, tưởng cậu quên trong cái xó này còn người sống rồi?"

Ánh mắt Nghê Hiển Hách rất đỗi dịu dàng, "Nhớ tôi sao?"

Mặt Lâm Lập An đã đỏ lại càng đỏ hơn, "Ai, ai thèm nhớ cậu? Tôi còn đang nghĩ nếu cậu không về sẽ đoạn thủy tuyệt lương đây!"

Nghê Hiển Hách tiến tới, nắm tay Lâm Lập An đặt lên vai mình.

Đột nhiên Lâm Lập An không biết nên nói gì.

Chỉ cảm thấy thật vui vẻ và thoải mái.

Cậu rất thích chỗ ở này của Nghê Hiển Hách, một là ở đây không có Thiệu Vĩnh Chi, hai là bạn cùng nhà với Nghê Hiển Hách chưa lộ diện bao giờ, ba là Nghê Hiển Hách thân thuộc với cậu như vậy, thân thuộc đến từng hơi thở, mỗi ngóc ngách trong phòng hắn đều mang tới cảm giác thân quen, tựa như cậu đã ở đây lâu lắm rồi, so với nhà mình còn thoải mái hơn.

Quan trọng nhất là, nơi này có Nghê Hiển Hách. Cậu thật sự nhớ và lo cho Nghê Hiển Hách. Từ sáng sớm đến tối mịt, cả ngày vểnh tai lên nghe ngóng tiếng động ngoài cửa, mỗi lần đọc tin thấy xuất hiện một ca bệnh mới, đều phải tự thuyết phục mình rằng không phải hắn đâu.

Lúc này cậu tựa vào vai Nghê Hiển Hách, an bình mà thư thích.

Hai người cứ lặng yên như vậy, qua một lúc, Nghê Hiển Hách cất tiếng: "Ngoan, dậy nào, đo nhiệt độ cái đã."

Lâm Lập An hỏi: "Đo nhiệt độ làm cái gì?" Còn chưa dứt lời, sắc mặt cậu chợt tái nhợt, ngồi thẳng dậy, "Tôi, tôi bị làm sao?"

Gương mặt Nghê Hiển Hách vẫn trấn tĩnh như cũ, "Cứ đo nhiệt độ cái đã."

Nhiệt kế điện tử, đáng ghét nhất là nó chẳng sai số bao giờ.

Nghê Hiển Hách nhìn nhiệt kế hiển thị số 38.5, cơ thể hắn bất động, nét mặt không thay đổi, chỉ là bàn tay không kiềm chế được mà run lên.

Lâm Lập An chớp mắt liên tục, cậu đưa tay lên sờ trán mình, cả người cứng đờ ra, mặt trắng bệch như tờ giấy.

Lâm Lập An ngồi yên một lúc, cơ thể bải hoải rã rời, ngã xuống giường một lần nữa.

Nghê Hiển Hách miễn cưỡng cười cười: "Không sao đâu, lát nữa sẽ hạ nhiệt thôi. Mấy hôm nay cậu không ra ngoài, không có cơ hội tiếp xúc truyền nhiễm, có lẽ chỉ là cảm cúm thông thường thôi."

Prologue - Điệu valse của những kẻ cặn bã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ