Chapter 54

797 30 5
                                    

Nghê Hiển Hách bị Nghê lão gia ép, hận không thể cá chết lưới rách.

Hắn gọi điện thoại cho Lâm Lập An nhưng đầu bên kia không có ai bắt máy, bên cạnh lại như có như không người theo dõi.

Hắn sợ làm liên lụy đến Lâm Lập An.

Muốn tới bar uống rượu, không ngờ lại trông thấy bóng người quen.

Nam thì là công tử hào hoa phong nhã, nữ thì đẹp tựa hoa.

Đúng là một vở kịch hay.

Nghê Hiển Hách cất tiếng, "Sao tôi nhớ, người cậu thích không phải họ Chu, cũng không tên An Na mà cô ấy họ Triệu, gọi là Triệu Mai nhỉ?"

Ninh Thừa Nghiệp làm như nghe được câu chuyện cười, "Ồ, Hiển Hách, cậu biết tôi thích ai sao?"

"Đừng đổi chủ đề." Nghê Hiển Hách giận tái mặt.

"Không sai, đúng là người tôi thích tên Triệu Mai." Ninh Thừa Nghiệp cong môi cười, "Nhưng thích thì sao, đâu chỉ mình tôi thích cô ấy, Hình Vị Vũ không thích sao? Còn cả Thiệu Hằng Chi nữa, cậu nghĩ cậu ta ôm tâm tư gì với cô ấy? Đừng nói thích gì đó với tôi, thích thì có lợi gì chứ? Trong lòng cô ấy, nhiều năm như vậy vẫn tâm tâm niệm niệm cái tên Đạm Gia Nho!"

Đạm Gia Nho, Daniel Dan, là người đứng đầu một trong ba công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, vừa tài giỏi lại vừa đẹp trai, chỉ tiếc từ nhỏ thân thể đã không được khỏe lắm.

Không nghĩ một người như Triệu Mai, lại có thể khiến nhiều người ôm mộng tương tư như vậy.

Lại nói, Triệu Mai cũng chỉ là một cô gái bình thường mà thôi.

Nghê Hiển Hách tìm tòi ấn tượng của mình về cô nàng kia, hắn nhíu mày, đột nhiên cảm thấy cô và Đạm Gia Nho có thần khí từa tựa nhau.

Ninh Thừa Nghiệp trầm tư một hồi, đột nhiên hỏi ngược lại Nghê Hiển Hách, "Cậu có biết Chu An Na là một cô gái rất tốt không?"

"Nhưng cậu theo đuổi cô ấy, không phải vì cô ấy là người con gái tốt." Nghê Hiển Hách nói trúng tim đen.

"Không sai." Ninh Thừa Nghiệp nói, "Cô ấy tốt, đấy là nền tảng, nhưng quan trọng hơn là ta không thể để người khác cưới cô ấy."

Cũng không phải Nghê Hiển Hách không biết cha của Chu An Na là một nhân vật tương đối quan trọng, nhưng lời Ninh Thừa Nghiệp vừa nói lại khiến hắn phải suy nghĩ rất nhiều.

Không sai, một đồng minh lớn mạnh như Chu gia, không thể để người khác giành trước.

Ninh Thừa Nghiệp nói, "Nếu cậu không nguyện ý cưới thì để tôi."

"Cậu điên rồi!" Hình Vị Vũ trầm giọng quát, lúc này Nghê Hiển Hách và Ninh Thừa Nghiệp mới để ý, không biết Hình Vị Vũ đã đứng bên cạnh họ từ lúc nào.

Ninh Thừa Nghiệp không để tâm mà cười, "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng. Dù sao tôi cũng muốn cưới một người môn đăng hộ đối, nếu cưới ai cũng là cưới, sao tôi không thể cưới Chu An Na?"

Vẻ mặt Hình Vị Vũ thâm trầm, "Hừ, cậu muốn cưới cũng phải xem người ta có muốn hay không đã."

Cảm giác ánh mắt hai người kia tập trung trên người mình, Nghê Hiển Hách không có lời nào để nói.

Prologue - Điệu valse của những kẻ cặn bã.Onde histórias criam vida. Descubra agora