Chapter 2: Celestial Spirit

5.2K 265 3
                                    

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ <3

Vì mình cũng bận nên mỗi tuần sẽ đăng 1 chương nhé :)

..................................

5 năm sau

Sự kiện chủ tịch tập đoàn tài phiệt Dragneel bị giết gây tốn không ít giấy mực của 5 năm trước dần chìm vào quên lãng. Năm đó, dưới sự lo liệu của Natsu và sức ảnh hưởng của Fairy Tail, cảnh sát đã bỏ cuộc khi cố tìm ra cái nguyên nhân cái chết của ngài chủ tịch. Dù sao phía cảnh sát cũng không rảnh rỗi tới mức đâm đầu vào một vụ án mà người nhà nạn nhân không muốn tiếp tục đào xới.

Sự việc này lắng xuống không có nghĩa việc khác sẽ không kéo tới. 5 năm sau, Fiore lại tiếp tục chấn động bởi những vụ án bí ẩn không thể tìm ra lời giải.

- Đây là vụ thứ 3 rồi!

Quăng tờ báo lên bàn, người đàn ông mệt mỏi dựa vào ghế, mái tóc bạc trắng hói hơn phân nửa khiến gương mặt ông trở nên già nua hơn. Cả ba nạn nhân đều là những ứng cử viên cho vị trí Thị trưởng thành phố Mangolia.

- Master, ngài lo lắng làm gì? Ba người đó cũng chẳng phải hạng tốt lành gì!

Cô gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim mỉm cười đặt ly cà phê lên bàn, đôi mắt xanh trời sáng lấp lánh như càng tôn lên nét đẹp của cô.

- Con nói cũng đúng! Nhưng chuyện này vẫn gây ảnh hưởng đến cục diện chính trị của thành phố này! Tuy Fairy Tail chúng ta luôn bảo trì thế trung lập và có vẻ không ảnh hưởng gì tới chúng ta nhưng nghĩ sâu xa sẽ lại khác...

Nói tới đây ông trầm ngâm. Những nếp nhăn trên trán lại hằn rõ hơn. Suốt mấy chục năm qua, dưới sự dẫn dắt của ông,Makarov Dreyar, Fairy Tail dần phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong các thế lực đứng đầu. Phạm vi bành trướng không chỉ gói gọn trong thành phố mà là toàn bộ Fiore. Tuy nhiên, mạnh quá cũng có bất lợi của nó. Không ít những thế lực khác muốn hạ bệ, thậm chí tiêu diệt FT vì lo sợ. Họ không biết một tổ chức bí ẩn, thích ẩn mình trong bóng tối như vậy thì khi nào sẽ cho họ một nhát chí mạng. Như sự việc lần này, mọi nghi vấn đều đổ dồn vào FT, vì suy cho cùng khả năng giết người không để lại dấu vết này chỉ có FT mới có thể làm được. FT là một thế lực cân bằng, nhưng một khi lo sợ của những người ngoài kia lên tới đỉnh điểm thì họ sẽ không ngại đánh đổ sự cân bằng này.

Là một trong những sát thủ hàng đầu đồng thời cũng là trợ lý đắc lực của Master, cô gái thừa hiểu ông đang nghĩ gì. Nhưng cô không lo nhiều như vậy, dù sao FT là một nơi không dễ động tới, những thế lực bên ngoài tuy thèm thuồng muốn có cũng chỉ có thể đứng nhìn.

- Mira, ta bảo con điều tra chuyện Zodiac thế nào rồi?

Makarov đột ngột chuyển đề tài, nếu ông đoán không lầm thì mọi chuyện xảy ra gần đây đều liên quan đến Zodiac. Zodiac nổi lên trong 2 năm trở lại đây, là một tổ chức đặc vụ với cách thức hoạt động kỳ lạ. Họ có thể nhận lời bảo vệ một ai đó ngày hôm trước nhưng hôm sau khi hết hợp đồng có thể quay lại tiễn người đó về trời. Muốn thuê người của Zodiac, bạn phải trả một khoảng phí khổng lồ cùng chấp nhận những quy định hết sức nghiêm ngặt vì họ cũng có những nguyên tắc riêng không thể vi phạm. Makarov không biết ông có nghĩ nhiều hay không nhưng ông thấy rõ Zodiac hoàn toàn không có ý chống lại FT mà còn có vẻ ủng hộ. Tuy vậy những điều này phải để ý rất kỹ mới có thể nhận ra. Đây quả thật là một tổ chức bí ẩn hơn cả FT.

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ ĐầuWhere stories live. Discover now