Chapter 6: "Cô ấy là người của tôi!" (P1)

4.4K 222 2
                                    

======> P2 sẽ có trong đêm nay hoặc ngày mai nhé mng ^^

============

Tất cả các con đường có thể thoát đều đã bị loại vậy thì chỉ còn một đường. Natsu chắc chắn rằng không ai sẽ đi đường đó bởi vì họ sẽ không đưa mình vào nơi nguy hiểm.

- Jellal! Cửa thoát hiểm trong phòng họp vẫn đang sửa à?

<< - Đúng vậy! Cầu thang chỗ đó hôm trước đã bị chặn! Không lẽ cậu...BIIP>>

Jellal chưa nói hết câu Natsu đã ngắt liên lạc, lúc này cậu cần giữ bản thân hết sức bình tĩnh. Phương án trừ khử Bora đã được chuẩn bị rất kỹ, nhưng có một chuyện họ đã không tính tới. Đó là lối thoát hiểm bên trong căn phòng kia. Bởi vì nó đột nhiên bị hư nên lúc ra kế hoạch họ đã trừ ra. Không ngờ Bora lại tận dụng điều này. Nhưng sao hắn biết? Vài ngày trước hắn vẫn chưa có mặt ở Crocus. Chuyện thang bị hư chắc chắn không phải ngẫu nhiên.

Natsu nghiến răng, cậu đã phần nào đoán được tình hình. Nhưng đó không phải chuyện của cậu, dính đến vấn đề này chỉ tự chuốc rắc rối cho bản thân. Việc duy nhất cậu quan tâm bây giờ là tìm Lucy. Cậu nhanh chóng chạy vào phòng họp, quả nhiên cánh cửa kia đã bị mở ra. Tất nhiên sẽ không ai quan tâm tới tại sao nó mở vì có thể vụ nổ vừa rồi đã làm chốt khóa bung ra. Natsu men theo hành lang dài, nó khá tối nên tầm nhìn của cậu cũng hạn chế rất nhiều. Tuy nhiên với việc làm sát thủ nhiều năm, cậu đã sớm quen với bóng tối, vì vậy cậu không mất nhiều thời gian để mắt làm quen với nó. Cậu không biết hành lang này sẽ dẫn cậu đi đâu nhưng dù nó có xuống địa ngục thì cậu vẫn sẽ đi.

...........

Lucy không ngờ cô lại bị bắt dễ dàng như vậy, cũng tại cô bất cẩn. Nếu cô đề phòng tên Bora một chút thì mọi chuyện sẽ không thế này. Phải làm sao để thoát khỏi hắn đây? Mất bao lâu để cơ thể cô hồi phục lại? Lucy chìm vào suy nghĩ.

Bora ngồi trên sofa, chậm rãi hút thuốc. Hắn hoàn toàn tự tin với chỗ trú ẩn này. Ai có thể nghĩ hắn vẫn còn trong toàn nhà vừa bị cài bom? Bọn người kia cũng quá ngây thơ, nghĩ hắn không biết họ cài bẫy hắn hay sao? Lại còn cài con bé tóc vàng kia dụ dỗ hắn. May mà hắn phát hiện kịp thời, trong lúc chạy trốn liền tiện tay bắt theo. Mỹ nữ như vậy, nếu bỏ qua thì thật có lỗi với bản thân rồi.

- Không biết ngài thư ký đây tại sao lại bắt cóc một cô gái bình thường như tôi vậy?

Giọng nói nhẹ hững, không nhanh không chậm của Lucy vang lên làm phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong phòng. Bora đứng lên, tiến tới chỗ cô. Hắn chăm chú nhìn cô gái đang nằm bất động trên giường. Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt nâu vô hồn sâu không thấy đáy, thần thái bình thản đến lạnh người, một cô gái có khả năng thu hút người đối diện nhưng cũng đồng thời khiến họ e ngại không dám lại gần. Bora nhếch môi cười, cô gái trong hoàn cảnh bản thân đang gặp nguy hiểm vẫn có thể giữ thái độ bình tĩnh như vậy làm sao lại có thể là người bình thường? Cô ta thật biết đùa.

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ ĐầuKde žijí příběhy. Začni objevovat