Chapter 6: "Cô ấy là người của tôi!" (P2)

4.1K 217 22
                                    

Tính cách con người cũng thật mâu thuẫn. Ví như Natsu dù hận Lucy đến tận xương, luôn miệng nói không giết thì cũng hành hạ cô sống không bằng chết nhưng khi cô gặp nguy hiểm, cậu lại là người lo lắng nhất. Lucy dù vẫn dặn lòng quên Natsu nhưng lại không ngăn nổi bản thân nghĩ đến cậu, vẫn đau lòng với từng thái độ cậu đối với cô. Và Bora, dù ban đầu có ý nghĩ đen tối với dáng vẻ đầy mị hoặc của Lucy thì vẫn không thể ra tay. Không phải thương hại hay xót xa gì mà chỉ đơn giản là cảm thấy hứng thú, một cô gái như vậy tại sao lại bị Fiore ruồng bỏ?

Hắn căn bản không biết tất cả chỉ là màn kịch Lucy dựng lên. Cô chỉ muốn đùa giỡn một chút, tiện tay kéo dài thời gian chờ dù sao với tình hình hiện tại, cô muốn tự thoát cũng vô phương. Nhưng có một chuyện làm Lucy thấy lo, nếu thật sự có một nhân vật cao cấp nào đó của hội đồng nhúng tay thì sao? Vậy nơi này làm sao để tìm ra? Vừa nghĩ đến đó đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại.

"Phải ra tay thôi!" Cô liếc nhìn Bora.

- Ngài thư ký có thể đỡ tôi ngồi dậy không? Cứ nằm như vậy cũng mỏi quá!

Bora nhìn cô, không chút nghi ngờ bước đến đỡ Lucy. Tay cô lúc này đã cử động được một ít. Dù không thể linh hoạt nhưng việc xoay nhẫn để cho Bora một đòn chí mạng chắc là có thể. Theo tính toán của cô thì khả năng thành công là 90%. Nhưng người tính không bằng trời tính.

"Sao lại như vậy?"

Đồng tử Lucy co lại. Chiếc nhẫn vốn được thiết kế kim châm khi xoay nhẫn trên tay cô không hoạt động.

- Ta đã vô hiệu hóa nó rồi! Cô nghĩ ta là một tên ngốc sao?

Bora khom người nhìn Lucy, gương mặt gần đến mức chỉ vài milimet nữa là chạm nhau. Lucy cố quay đầu tránh. Hắn mỉm cười lấy tay kéo gương mặt cô lại một cách thô bạo.

- Ta đã định để cô yên nhưng cô đã không an phận như vậy thì...

RẦM

Cánh cửa bị đạp ra khiến mọi hoạt động như ngừng lại. Lucy như hóa đá nhìn người ở cửa mà Bora cũng nhanh chóng một tay khống chế, một tay dí súng vào Lucy.

"Natsu?"

Lucy thót tim, biểu cảm trên mặt trở nên cứng đờ.

- Thả cô ấy ra!

Chàng trai tóc hồng ở cửa gầm lên. Ánh mắt không chút lơi là, khẩu súng trên tay đã lên đạn sẵn sàng. Cậu vốn dĩ định chờ cơ hội nhưng khi nghe động tĩnh bên trong lại nóng nảy chạy vào. Hành động này vô tình lại làm Lucy bị nguy hiểm.

- Nếu không thì sao?

Bora cố ý hỏi lại với giọng châm chọc. Bàn tay cũng không yên phận mà vuốt ve Lucy, đồng thời vừa liếm môi vừa liếc người ở cửa bằng ánh mắt thách thức.

- Nếu cậu bóp cò ta cũng sẽ bắn cô ta! Một mạng đền một mạng, được chết cùng người đẹp thế này ta cũng không tiếc!

- Ông muốn gì?

Natsu gằng giọng.

- Tự sát đi!

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ Đầuजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें