Chapter 4: Trái tim?

4.4K 218 6
                                    


Lucy xuất hiện tại điểm tập trung với tinh thần căng thẳng tột độ và gương mặt nhợt nhạt. Tuy cô đã trang điểm nhẹ và có cặp kính đen che bớt nhưng nhìn vẫn là không có sức sống. Lucy đã thức trắng đêm. Cô như vậy không phải vì lo lắng cho nhiệm vụ sắp thực hiện mà là cô sẽ phải đi chung xe với Natsu. Leo khi nghe tin đã phản đối kịch liệt nhưng vì đây là lệnh của Jellal nên đành chấp nhận với vẻ mặt không cam tâm. Không ai biết nguyên do của sự sắp xếp này bắt nguồn từ Erza. Ai cũng biết Jellal không sợ trời không sợ đất nhưng lại chịu khuất phục trước "Nữ hoàng FT" này. Erza muốn giúp Lucy và Natsu thì tất nhiên sẽ tạo mọi cơ hội để họ ở cạnh nhau.

Theo kế hoạch đã định trước, Lucy và Natsu sẽ đến sân bay trước để quan sát và chọn vị trí thích hợp. Để tránh bị nghi ngờ, họ ăn mặc khá thoải mái. Người ngoài nhìn vào họ chỉ thấy giống một cặp tình nhân đang đi dạo. Trong quá khứ, Lucy và Nastu đã cùng thực hiện không biết bao nhiêu nhiệm vụ, cũng từng phải giả dạng người này người kia, những lần đó cô đều cảm thấy rất vui, hoàn toàn không có cảm giác đang làm việc. Nhưng lần này lại khác, hai người vốn đã ở hai chiến tuyến khác nhau lại phải bất đắc dĩ ở cạnh nhau thế này, dù có đặt công việc lên hàng đầu thì cảm giác gượng gạo không thoải mái là điều không thể tránh khỏi. Lucy tự hỏi có khi nào cô sẽ mất mạng ngay khi hoàn thành nhiệm vụ không vì Natsu từng nói nếu cô xuất hiện trước mặt cậu ấy thì cô sẽ phải chết.

- Tạm thời tôi sẽ không giết cô nên cứ tập trung làm việc đi!

Natsu nói với giọng không cảm xúc. Chẳng lẽ không được làm việc cùng tên tóc cam làm cô thấy khó chịu như vậy? Hay cảm thấy có lỗi và không đối mặt được với cậu?

Lucy im lặng. Điều chỉnh lại cảm xúc, ánh mắt cô trở nên sắc lạnh. Một sát thủ chuyên nghiệp thì không thể để cảm xúc chi phối bản thân, huống chi năm xưa là Natsu đã không nghe cô giải thích mà đuổi cô đi. Cây ngay không sợ chết đứng, cô không có lỗi thì không cần phải ra vẻ sợ sệt như vậy Nastu cảm nhận được thay đổi trong cô, cậu mỉm cười hài lòng, tuy vậy không để cô thấy.

...

Hai người đứng giữa quảng trường lớn, tay trong tay như đang đi dạo nhưng thực chất thì đang quan sát bốn phía. Từ sân bay ra, các quan chức cấp cao thường sẽ chọn cửa VIP. Nhân vật lần này cũng sẽ không ngoại lệ. Erza và Leo đã có mặt trong đoàn tiếp đón nên bên trong sân bay sẽ không thành vấn đề. Có điều ra bên ngoài lại là chuyện khác. Nếu để "VIP" lên xe thì ám sát sẽ gặp khó khăn nên Natsu nghĩ chắc chắn chúng sẽ chọn quảng trường này để ra tay vì từ cửa VIP ra sẽ phải qua chỗ này. Xung quanh vốn không có nơi nào khả thi để ẩn nấp, vậy thì ở đâu?

- Trung tâm thương mại có lẽ là vị trí tốt nhất! Tầng 6 đang sửa chữa nên sẽ không có ai! Từ nơi đó có thể quan sát rõ chỗ này, tầm nhìn cũng không bị hạn chế!

Lucy nói giọng đều đều, trên mặt không chút biểu cảm. Nếu là cô chắc chắn cô sẽ chọn chỗ đó.

Natsu gật đầu, hai người họ đều từng thực hiện ám sát không biết bao nhiêu người. Không khó để tìm một chỗ thích hợp.

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ