Chap 3: Taehyung ghen

3.5K 280 30
                                    

" Rầm "

Taehyung hùng hổ chạy vào lớp thấy cảnh tượng Jimin bảo bối của mình đang bị thằng khác quyến rũ đúng như lời bọn đệ mách bảo thì tức giận đi lại chỗ Jimin.

" Ơ.. Taehyung,cậu về rồi à ?!

Taehyung chỉ hừ lạnh nhìn Jimin rồi bất ngờ quay sang đấm vào mặt Jungkook một cú rõ đau. Cái đấm đó làm cho tất cả mọi người hít hơi lạnh khiếp đảm nhìn Taehyung. Trong trường này ai mà chả biết nếu muốn sống bình yên thì đừng đụng vào Taehyung-vì gia thế của hắn rất hùng mạnh và còn là em trai của ông trùm Mafia- Kim Namjoon

"Oh shit! Có cần đánh đau như vậy không ?! Khuôn mặt vàng bạc của tôi đã bị cậu phá hủy mất rồi ."_ Jungkook thốt lên rồi xoa bên má vừa bị đánh. ( cho chừa con ạ -.- )

"Taehyung! Sao lại đánh bạn ấy"_ Jimin hốt hoảng chạy lại đỡ Jungkook rồi quát vào mặt Taehyung.

(Đậu. Ăn ỉa thế nào mà bị vợ nó chửi vậy con ?! -.-)

"Sao nào!? Tôi thích đấy! Tôi cấm em từ nay về sau không bao giờ tiếp xúc với hắn nữa ."_Taehyung lại hừ lạnh nói. Căn phòng lại rơi vào khoảng không yên lặng.

"Có nghe không, Jimin ?!"_Taehyung nhấn mạnh hỏi Jimin lần nữa.

"Dạ."

"Không!"

Jimin và Jungkook đồng thời nói.

"Cậu biến! Đừng ở trước mặt tôi mà ra ý kiến này nọ." _Taehyung quát Jungkook.

"Hừ. Tôi không đi đấy rồi sao nào ?! Jeon Jungkook tôi ngày hôm nay thề sẽ bám theo Park Jimin suốt đời suốt kiếp!!!"_ Jungkook giơ tay lên thề trước mặt mọi người rồi bất ngờ chồm sang hôn Jimin. Một nụ hôn ngọt ngào và ngắn ngủi -.- Nhưng cũng đủ làm ai đó phát điên lên. Điển hình là Kim Taehyung nhà chúng ta =)))

"Taehyung...tớ..không phải tớ.."_ Jimin hoảng sợ giải thích với Taehyung khi thấy sắc mặt đen thui của hắn và cả không khí lạnh lẽo đang phát ra xung quanh hắn.

Thật đáng sợ! Taehyung nhà tôi đang ghen kìa!!! *icon hoảng hốt+mừng rỡ*

--------
Hết chap =)))
Đã quay trở lại đây :v
Cmt với vote cho tôi vui cái đi =)))
Hình ở trên là anh công thứ 2 của chúng ta đấy =)))

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now