Chap9

2.1K 185 24
                                    

Tặng cho sakura-yamo vì đã đoán đúng nhân vật nè^^
Và tặng cho Life_fully vì taoo lo cho con gấu bông bất hạnh kia =))))

******

"Ào"

Sau khi vệ sinh xong,Jimin ngại ngùng bước ra cửa trước ánh mắt rực lửa của Yoongi đang nhìn chằm chằm cậu. Cậu đang định chạy nhanh ra chỗ Taehyung để phá tan bầu không khí kì quặc giữa cậu và tên nào đó thì Yoongi dường như đoán trước được chuyện đó mà nắm tay cậu lại,sau đó ép cậu vào tường còn hắn thì chống tay sang hai bên rồi lại nhìn chăm chú cậu nữa =)))

"Anh...Anh muốn gì ?" Jimin hoảng sợ hỏi. Cậu nhớ hình như cậu chỉ mới quen hắn cách đây nửa tiếng ni,sao bây giờ lại thành sự tình xấu hổ như này? Cậu còn ghi nhận Min Yoongi anh ta là anh trai của tình địch của cậu mà,sao lại như vậy rồi? T^T Ngao,Taehyung mau tới cứu cậu a~

"Em...định đi đâu ?" Yoongi vẫn lạnh lùng,kiêu ngạo mà phun ra bốn chữ sau khi nhìn ngắm cậu xong.

"Tôi...tất nhiên là đi ra chỗ Taehyung rồi! Đồ ngốc!" Jimin lấy hết dũng khí mà tỏ ra bình tĩnh hét vào mặt Yoongi -.-

Chỉ thấy tên nào đó bị hét vào mặt chỉ hừ lạnh một tiếng rồi,sau đó,lại rồi,sau đó nữa,hắn ta cúi xuống hôn cậu!!!!!

"A A A !! Tên này có bị gì không vậy? Tại sao lại hôn cậu? Có quen thân thiết gì đ' đâu mà lại hôn giống như tên Kim Namjoon đáng ghét kia rồi? Huhu,Taehyung mau tới cứu cậu T^T" Jimin gào thét trong bụng.

( Rồi sau đó,chúng mày tưởng tên nào đó đi vào rồi hỏi như đi rình bắt quả tang vợ ngoại tình " Các ngươi đang làm gì?" à? Người khác thì có đấy như đây thì không nhé :))) )

"Bốp"

Sau khi dứt khỏi nụ hôn sâu của ai kia , Jimin không ngần ngại tát vào má hắn.

"Jimin..em.." Namjoon và Taehyung vừa mới bước vào nhà WC thì chứng kiến cảnh bảo bối của bọn họ tát vào mặt tên vô lại ăn đậu hủ chùa nào đó,sau đó,cảm xúc lẫn lộn.

Taehyung:"Haha,đáng đời nhà ngươi!Bảo bối mà Kim Taehyung này coi trọng cũng không phải là con thỏ hiền lành gì sất mà là con mèo đanh đá đấy."

Namjoon:"A,lại thấy được mặt khác của cục cưng rồi,haha,không ngờ tên Min Yoongi đó cũng có ngày bị đánh,haha!"

Yoongi:"..." thôi bỏ đi =)))

Bầu không khí đang căng thẳng thì lại có một giọng nói cất lên "Yoongi,anh ở đâu?"

"Ai đấy?" Namjoon tò mò quay sang hỏi Taehyung.

"Hừ!Người xem mắt." Taehyung liếc cũng không thèm tùy hứng trả lời. Hắn bây giờ đang bận ngắm Jimin bảo bối nhà hắn đang giương oai nha~

Yoongi bình tĩnh ngước mặt lên nhìn Jimin,sau đó,lại sau đó nữa,hắn ta đi nhẹ nhàng đến chỗ Jimin,nhẹ nhàng cúi xuống nói nhỏ vào cái tai xinh xắn đang đỏ lên không biết là đang tức giận hay xấu hổ nói vài câu,lại nhẹ nhàng hôn lên má cậu,sau đó đi ngang qua chỗ hai tên nhà họ Kim nào đó,rồi mới bước chân ra khỏi cửa WC dẫn cô em gái ngốc của hắn về nhà.

Buổi xem mắt coi như kết thúc.

---------
Hết chap :v
Vote với cmt hay fl taoo đi ><
Cmt đầu taoo tặng chap tiếp nhé,nhưng vẫn phải đợi =)))
Cấm đọc chùa nhé^^

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now