Chap10

1.8K 148 12
                                    

"Hức...hức..huhu..Taehyung..Namjoon..hức.."

Sau khi Yoongi bước ra khỏi WC,bảo bối nào đó của hai tên kia vừa mới cho người ta ăn cái tát,lúc này thì sao ?

Ừ,cậu ta đang khóc nức nở mềm nhũng nhào vào lòng bọn họ,lập tức bỏ ngay dáng vẻ hung ác của một con mèo đang giương oai khoe móng vuốt mà thay sang thành chú thỏ nhỏ bị người ta bức ép phát khóc.

"Bảo bối,ngoan,không sao hết,có bọn anh ở đây rồi,em đừng để ý đến tên mặt lạnh kia,nhé ?" Taehyung ôm cậu vào lòng,vuốt ve mái tóc mềm mại bây giờ đang ướt sũng vì mồ hôi của cậu. Jimin chỉ rên rỉ nhỏ như chú thỏ con bị thương mà rúc đầu vào lồng ngực ấm áp của Taehyung.

"Thôi nào,cục cưng của anh đừng khóc,nếu như em không thích tên đó,anh và Taehyung sẽ dẫn em đi nơi khác ở,nhé ? Ngoan,đứa bé ngoan của anh." Namjoon bế Jimin từ Taehyung vào lòng của mình mặc dù nhận được cái liếc mắt khinh thường của "người em thân yêu",sau đó,hôn hôn lên đôi mắt đang ướt đẫm nước,sau đó lại hôn hôn lên hai má của cậu,làm cho cậu bất giác đỏ mặt.

"Quái,sao hôm nay cảm giác của mình đối với tên Namjoon đáng ghét này lạ vậy ? Sao tim cứ đập mạnh mỗi khi mình tiếp xúc với hắn,rất giống khi mình tiếp xúc với Taehyung nga ~ Khoan đã,có lẽ nào...mình...mình thích anh ta ?" Jimin ngước mặt lên nhìn Namjoon,hai mắt tròn xoe chọc người khác yêu thương lúc này vì đang khóc mà chứa lệ,nhìn hắn.

"Aizz,cục cưng ngốc,sao cưng cứ thích câu dẫn tôi hoài vậy ? Nhìn dáng vẻ của em bây giờ,a,tôi thật sự muốn hung hăng chà đạp em lên giường,muốn nghe thanh âm rên rỉ ngọt ngào,câu dẫn của em." Tên sắc lang nào đó lại nghĩ đen tối rồi…

"Khoan đã,em...vừa nãy...bị tên kia làm gì rồi ?" Namjoon chợt suy nghĩ gì đó rồi đen mặt,nhướng mày quay sang nhìn cậu.

"Hừ,bị tên khốn đó hôn lên môi rồi !" Taehyung và Jimin đồng thanh,phẫn nộ lên tiếng.

Chỉ thấy Namjoon bế cậu đặt lên thành rửa tay rồi lấy nước chà xát lên môi cậu một cách không thương tiếc T^T

"A,tên này cũng quá thô bạo và bá đạo giống như Taehyung đi "

"Tránh ra,anh làm bảo bối của tôi đau rồi,nhẹ nhàng một chút thì chết à ?" Taehyung đẩy tên thô bạo nào đó sang bên,sau đó,lấy khăn giấy nhẹ nhàng chà lên cánh môi sưng đỏ của cậu,sau khi cảm thấy đã sạch rồi,Taehyung lại cuối người xuống hôn lên trán cậu,sau đó,bế cậu đi ra ngoài.Namjoon mặt than lầm bầm vài câu sau đó cũng lẽo đẽo bước theo họ. Hừ,ngay lúc này hắn thật muốn giết chết đứa em của mình,sau đó đoạt lại cục cưng của hắn nha,huhu TvT

"Này,anh có về không ?" Lần này chưa để Taehyung khó chịu nói ra,Jimin cậu đã la lên với tên ngốc đang lẽo đẽo theo sau cậu và Taehyung rồi không biết đứng đần ra suy nghĩ cái gì mà trên khuôn mặt ủ rủ,thảm thương đến thế ?

-------
Hết chap :v
Lấy hai bạn cmt đầu tiên tặng chap sau, và vẫn câu nói quen thuộc "Phải đợi" nhé =))))
Nay tự nhiên hứng lên ngồi viết tù tì cho chúng mày xem nè,đừng có than như nào là "Ayo,chừng nào mới có chap mới" hay "Tao muốn đọc chap mới nhất,mày đừng lười" nữa nhé, ngại vcl ra :))))))))) rồi ai còn tin tưởng mà chờ đợi đọc truyện của taoo nữa chứ đcm =)))))))))))))
Uhmm,cmt với bình chọn cho mình đi,fl nữa nhé,đừng đọc chùa rồi đi -.-

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now