Chap6: Ông anh khó ở?

2.6K 204 13
                                    

"Cạch"

"Rầm"
Chú tài xế đang định lên tiếng than vãn vì cánh cửa xui xẻo bị cậu hai nhà ông "giận cá chém thớt" trút giận lên nhưng vừa mới quay xuống đã thấy khuôn mặt đen như đít nồi của ai kia nhướn mày lên nhìn mình thì chỉ cười trừ quay lại lái xe đi . Thôi thì chút nữa lau chùi nó coi như an ủi thôi vậy...

Trong xe, mọi thứ im lặng đến lạ kì. Taehyung thì chả biết cậu ta bị gì mà lại đi đánh tên Jungkook kia còn cái người đàn ông lúc nãy bế cậu lên xe thì lại chống cằm nhìn ngắm cậu ái muội như muốn ăn thịt cậu luôn vậy (ngao TvT) Đang lúc cậu định mở miệng để giải quyết khung cảnh kì dị này thì cái người đàn ông kia bật cười rồi bất ngờ chồm sang hôn lên má cậu.

Má, sao số của cậu toàn bị người ta hôn trộm không vậy nè ? TvT

"Huhu..Taehyungie...hắn ta hôn trộm tớ kìa...huhu...không biết đâu..."

Jimin nức nở gào khóc lại làm cho 2 người sắc lang nào đấy bật cười to,Taehyung lắc đầu mà chồm sang bế cậu ra khỏi tay sói của ông anh nhà mình rồi nhẹ nhàng lấy ngón tay chà xát lên chỗ con sắc lang nào đó vừa hôn lên má con mèo của mình. Jimin chỉ im lặng để yên cho Taehyung làm vì cậu bây giờ đang bận hưởng thụ sự chăm sóc của trung khuyển nhà cậu rồi nha TvT. Taehyung thấy vẻ mặt hưởng thụ thoải mái của cậu lại lắc đầu cười rồi sủng nịnh hôn lên trán bảo bối nhà mình,lần này Jimin lại chẳng quan tâm đến nụ hôn của tên sắc lang thứ hai làm cho ông anh già nào đấy đen mặt trừng Taehyung.

"Taehyung! Mama nhờ ta chuyển lời lại cho ngươi rằng ngày mai ngươi phải đi xem mắt cô tiểu thư chanh chua nhà họ Min kìa"

Và hắn ta đã thành công phá vỡ "bức tranh hạnh phúc" của cậu em của mình với bảo bối rồi hahaha

----------
Hết chap .
Taoo đã comeback rồi nè TvT . Đoán xem nhân vật tiếp theo là ai nhé ? :))))))))))))) .

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now