Chap14:Nghi hoặc

1.5K 110 6
                                    

Hoseok nhoẻn miệng cười khẽ,nhẹ nhàng vươn tay chào đón cái ôm nồng nhiệt của Taehyung.

"Sao về sớm vậy?" Sau khi Taehyung hoàn tất lễ nghi chào đón xong,hắn nhướng mày nhìn cái tên đang ôm ông anh trai đáng ghét của mình vào lòng,khẽ hỏi.

Namjoon đang cố giãy giụa hòng thoát ra khỏi vòng tay cứng rắn đầy cơ bắp của tên nào đó thì sau khi nghe Taehyung hỏi câu hỏi kia,cũng khó hiểu ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt của Hoseok như đang muốn hắn ta trả lời.

Hoseok nhìn thẳng vào đôi mắt tròn xoe đang nhìn chằm chằm vào mình , mỗi lần Namjoon nhìn hắn bằng cặp mắt đáng yêu đấy ,tâm hắn liền nhũn ra , Jung Hoseok cao cao tại thượng hắn đây lại bại trước mặt tên to xác Namjoon kia ,thật là chuyện nực cười cho thiên hạ , nhưng hắn vẫn vui vẻ nguyện chấp nhận,chẳng màng biết lí do là gì.

"Anh về,một là vì ba anh bảo về đây tiếp quản công ty để ông ta nghỉ hưu,hai là vì Namjoon" Miệng thì trả lời câu hỏi của Taehyung nhưng mắt nãy giờ vẫn dán trên cơ thể của Namjoon,không dời ra được.

"Ờ,mau mau đem tên Namjoon đó ra chỗ khác đi,để cho tôi và bảo bối của tôi được bình yên sống cuộc đời hạnh phúc về sau đi,nhìn chướng mắt bổn thiếu gia" Taehyung liếc xéo nhìn tên nào đó.

"Ừ.Yên tâm,tôi mà về thì em ấy đừng mong quậy phá,tinh nghịch hay là làm tiểu tam phá hoại gia đình người khác nữa" Hoseok hừ lạnh nhìn Namjoon sau đó liếc sang nhìn con mèo nhỏ tên là Jimin đang được Taehyung ôm trở vào lòng kia.

"Hừ,anh thử xem? Tôi là tiểu tam thì có quan hệ gì với Jung tổng đây,hử?" Namjoon nãy giờ im lặng cũng giành được quyền nói. Hắn phì phò , đỏ mặt thở hổn hển sau khi dùng tất cả các khí lực mà hét vào mặt tên Hoseok đáng ghét kia =))

"Hừ,tới bây giờ vẫn còn cứng đầu, lớn miệng với anh, hử ? Thiết nghĩ , nếu như không gặp anh thường xuyên chắc em có chồng mới luôn quá!Nhỉ?" Hoseok nhíu mi,mặt than nhìn tên nào đó trong lòng ngực mình,hắn ôm chặt Namjoon như muốn trừng phạt cái miệng nhỏ nhắn hay chửi người kia,nhưng khi thấy Namjoon đau vì bị hắn ta siết chặt trong lòng,hắn liền thở dài thả lỏng cho thiên hạ trong ngực của mình thở, rên rỉ thầm thì nói "Xin lỗi em" rồi hôn lên hai bên má phấn nộn của Namjoon.

"Anh! Anh vô sỉ!" Namjoon tức mình đấm vài phát vào ngực Hoseok nhưng hắn ta chẳng hề hấn gì, Namjoon thở dài.. Đường đường là đại ca xã hội đen mà thể lực lại kém xa tên nhóc Hoseok này,quả là chuyện buồn cười, Namjoon hắn đây thật là muốn độn thổ ngay tại chỗ luôn a~

Hoseok không tức giận,hắn ta chỉ vò vò mái tóc mềm mại của người trong lòng rồi mỉm cười ôn nhu,như đọc được suy nghĩ của Namjoon , hắn ta bèn cười phá lên.

"Anh vô sỉ ? Vô sỉ mới mặt dày mà theo đuổi em đó,đồ ngốc." Hắn cười nhẹ,sủng nịch mà cuối đầu hôn hôn lên trán Namjoon,mặc kệ là đám người nhiều chuyện xung quanh hay là đám thuộc hạ của hắn có ở đây hay không.

"Ê này,ở đấy diễn kịch tình nhân xong chưa? Tên Jung Hoseok kia! Anh có còn để ý mặt mũi của Kim gia nhà chúng tôi nữa hay không vậy?" Taehyung nãy giờ bị hai tên kia bơ mà đâm ra bực bội,hắn vội ôm bảo bối Jimin của hắn vào lòng rồi bước đi lên xe,sau đó quay đầu lại lạnh lùng hét lên.

"Ấy,có chứ! Lần này về nước anh còn mua quà tặng cho bảo bối của anh,tặng cho cha mẹ vợ nữa cơ mà. Có quà của chú em và bảo bối của chú em nữa đấy! Haha" Hoseok hào hứng chạy lại chỗ xe của Taehyung đậu , không quên nắm chặt tay của người kia rồi kéo về phía trước.

"Hừ,tôi tự đi, bảo bối cái đầu nhà anh!" Namjoon dùng dằng kéo tay của mình ra khỏi bàn tay ấm áp kia rồi chạy thật nhanh lên xe ngồi,bỏ mặc Hoseok chạy phía sau =))

"Tiểu tổ tông,em sợ anh gì chứ? Kể ra cũng đáng yêu,hahahaha" Hoseok mỉm cười,vừa chạy vừa suy nghĩ,haizz,chắc Hoseok hắn sắp trở thành kiếp thê nô giống tên Kim Taehyung đáng ghét kia quá.

Mọi người tản ra,không ai để ý có một người vẫn đứng như trời trồng nhìn về phía chiếc siêu xe đang chạy chậm dần dần lăn bánh và chắc chắn không có ai nhìn thấy nụ cười quỷ dị kia.

---
Đoán xem người đó là ai nè? Đúng thì tặng chap tiếp theo cho người thắng nhé :))

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now