Chap5: Kim Namjoon(2)

2.9K 208 20
                                    

"Jungkook à~ Chờ anh với"_ Jimin chạy theo bóng dáng của người nào đó. Đợi đến khi cậu đuổi theo kịp thì Jungkook giả bộ mặt giận dỗi quay sang nhìn Jimin làm cho cục Mochi nhà chúng ta lắc đầu không hiểu tại sao.

"Sao vậy? Anh làm gì em giận sao?"_ Jimin lo lắng hỏi.

"Gọi là anh Jungkook.Không được gọi là em nữa,tôi không thích"_ Jungkook kiêu ngạo nói (Đm . Cứ như kiểu kiêu ngạo thụ ấy =)))

Jimin chỉ gật đầu ngượng nghịu không biết nói sao thì Jungkook phì cười xoa đầu Jimin rồi cuối đầu xuống gần bên lỗ tai xinh xắn của Jimin nói bằng giọng khàn khàn

"Jimin ah~Em cứ như vậy thì tôi lại lên cơn khát dục mà muốn lập tức ăn em đó"

Jungkook nói xong làm cho cả khuôn mặt của Jimin đỏ bừng lên, Jungkook cậu ta chỉ nhếch môi cười rồi hôn lên má Jimin,điều đó lại làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái của cục Mochi nhà ta lại đỏ hơn gấp bội, Jimin chỉ biết sờ nhẹ bên má mà Jungkook vừa hôn lên rồi mỉm cười e thẹn.

Và tất cả những điều trên đều thu hết vào 2 mắt của Taehyung. Mặt của hắn bây giờ đen hơn đít nồi,chỉ thấy hắn ném cặp rồi chạy nhanh đến bên chỗ 2 người nọ. Chưa kịp để Jungkook nói gì thì Taehyung lại đấm vào mặt Jungkook lần nữa, lần đấm này rõ đau vì hắn đã dồn hết cơn tức từ sáng cho đến bây giờ khi thấy Jimin và Jungkook ôm nhau cơn tức lại bùng lên dữ dội. Trong đầu hắn bây giờ chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất "Diệt bỏ tình địch. Jimin là bảo bối của riêng Kim Taehyung này chứ không là ai khác"

Trong lúc 2 người đang giằng co đánh nhau, tất cả các học sinh trong trường thì đứng thành vòng tròn lớn cho bọn họ đánh còn Jimin chỉ biết đứng đấy khóc nức nở vì không thể xen vào được. Trong lúc cậu định chạy đi tìm thầy cô đến giúp thì cậu va phải một "bức tường thịt". Đang định đẩy ra thì người đàn ông bị cậu va chạm lại ôm chặt cậu vào lòng. Đang lúc cậu không hiểu chuyện gì,định la lên có người bắt cóc cậu thì người đàn ông đó lên tiếng:

"A Lâm! A Vệ!"

Chỉ thấy 2 người mặc đồ như xã hội đen tiến đến phía sau ông ta "Dạ" vang cúi người đợi lệnh.

"Kéo cậu hai Taehyung ra khỏi tên Jungkook thiếu gia nhà họ Jeon ra ngay lập tức. Nói với nó đi vào xe gặp ta".

Nói xong, hắn ta bế Jimin vào lòng rồi bước lên xe BWM ngồi đợi 2 tên đàn em kéo Taehyung ra.

-------
Hết chap.
Đã comeback rồi nè =))) .

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now