Ngoại truyện

1.9K 150 16
                                    

Đây,tặng cho mí má cmt chap trước nhé =)))))))BU_Army Min_Ji_Goo lovegirlanh KimVy1 Minah1995

********

Hôm nay cậu dọn đến nhà riêng của ah để sống cùng,ừ,phòng ốc rộng lớn và thoáng mát lắm.Sau khi sắp xếp đồ của mình vào phòng,cậu liền bắt tay dọn dẹp nhà cửa. Cậu ngân nga bài hát có âm điệu vui vẻ mà mẹ cậu từng dạy cậu từ hồi còn bé.

"Bịch"

"Cái gì rớt vậy ?" Jimin vừa tự hỏi vừa đi lại chỗ cuốn sách màu lam nhạt đã phai màu nhợt nhạt,có lẽ là vì năm tháng bị người chủ nhân quên lãng mà vứt đi,chả thèm ngó ngàng tới chăng ?

Chợt,một bức ảnh chụp một cậu bé cấp hai nào đấy đang cười rạng rỡ bị rơi ra xuống nền nhà khi Jimin vô tình lật cuốn sách ra xem,mặc dù cuốn sách đã bị phai màu và cũ đi nhưng nhìn bức ảnh này đi,cứ như được chủ nhân nâng niu,giữ gìn sợ mất đi ấy. Quái lạ ?...

Jimin vừa nghĩ vừa ngắm người trong bức ảnh,chợt...

"Đây là,đây là, là cậu hồi còn học cấp hai mà?..."

Cậu mỉm cười nhẹ nhàng,haha,tên ngốc đó không ngờ lại thích thầm cậu lâu như vậy,thế mà không thèm nói ra đến tận bây giờ cậu với tên đó mới quen nhau,đúng là đồ ngốc !

"Jimin à, em đang ở đâu?" Một giọng nói trầm ấm nghe kĩ sẽ có một chút sủng nịch phát lên.

"Yah ! Taehyung ! Sao anh lại giấu em chuyện này ? " Jimin giả bộ giận dữ hét lên khi Taehyung vừa bước vào cửa,cậu nhanh chóng nhào lên người anh như keo rồi hôn tới tấp lên mặt anh,ừ,khắp nơi luôn.

"Gì cơ ? Bảo bối,em biết rồi ?" Taehyung lúc đầu là không hiểu gì nhưng bỗng thấy bức ảnh nào đó mà mình tối nào cũng đem ra nâng niu,vuốt ve thì chợt nhận ra,anh vuốt vuốt mái tóc mềm mại của cậu,ôn nhu hôn đáp trả lại lên mặt nhỏ nhắn của bảo bối nhà anh.

"Taehyung~ không ngờ là anh lại thích em từ lâu đến vậy a~" Jimin sung sướng làm nũng cọ cọ vào lòng Taehyung hỏi. Quả là đứa nhỏ đáng yêu nha ! TvT

"Hừ,là do bảo bảo em ngốc đến nỗi không nhận ra tấm chân tình của anh đấy chứ." Taehyung ôm cậu đến bên giường đặt cậu xuống đùi mình,lại vuốt ve tóc cậu.

"Huhu,nhưng anh ngốc lắm,nếu anh không nói ra từ trước thì em đã được tiền thắng đặt cược với bọn nhóc ở lớp rồi T^T" Jimin nhéo nhéo lòng anh, mè nheo nói.

"Em cược gì?"

"Cược anh có yêu em không ? Tiền thưởng là được hôn anh mỗi ngày >< em cũng không hiểu phần thưởng đấy có lời cho mình không nhưng vẫn muốn,chắc tại tính em ham chơi,haha" Jimin nằm trong lòng anh lăn qua lăn lại cười nói.

"Bây giờ vẫn được hôn anh đấy thôi,hmm,bảo bối,mình làm chút vận động cơ thể đi" Taehyung cười tà đè Jimin dưới thân,không để Jimin bất mãn phản kháng,từ từ cởi từng nút áo của cậu,cuối xuống hôn lên cổ mảnh khảnh của cậu,sau đó,rồi sau đó nữa,chỉ nghe tiếng rên rỉ của ai đó và tiếng thở gầm gừ của ai đó vang lên khắp căn phòng.

Đêm xuân đáng giá ngàn vàng nha :))))))))

------
Từ bây giờ chỉ viết ngoại truyện với đoản văn thôi nhé,qua Tết sẽ viết lại truyện kia,đừng hỏi tại sao,rất đơn giản,vì taoo lười vcl ấy :)))))))
Cấm cười nhé -.-
Cmt với bình chọn đi,fl nữa nè ><
Ai cmt chap này chap sau taoo tặng nhé :))))))))

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now