28. Yến hội kinh hoàng

1.7K 62 0
                                    

Kiếm Thú đứng nhìn đám người, miệng lại nhỏ nước bọt liên tục. Tấn Phong phát hoảng: Chuyện gì thế này? Lạc Lạc trước nay luôn "ăn chay", vì sao hôm nay lại như thế?

Từ bé, Kiếm Thú đã được Mộ Nhi huấn luyện "ăn chay". Tức là Kiếm Thú chỉ ăn thực vật. Lần trước nó tấn công dân làng là vì nó bị thương và Mộ Nhi đang trong tình trạng nguy kịch. Còn lần này, mọi thứ vẫn êm đẹp thế thì vì sao nó lại muốn tấn công người?

Một đám người hò hét, chen lấn khiến Nguyên Thiên Hữu bị kẹt lại ở đám đông. Hắn lo lắng nhìn về phía Quách Ngọc. Kiếm Thú đang đến gần hơn, nhưng Nguyên Thiên Hữu vẫn còn cách nàng rất xa.

Nhìn thấy Quách Ngọc gặp nguy hiểm, Nguyên Thiên Hữu lo sợ đến phát điên. Hắn rất muốn giết chết hết đám người trước mặt.

"Các ngươi điên hết rồi! Rõ ràng các ngươi không nguy hiểm vậy tại sao cứ điên cuồng la hét rồi tìm cách chạy trốn?"

"Hừm..."

Kiếm Thú gầm gừ một tiếng, sau đó bước thêm một bước. Nguyên Thiên Hữu nóng lòng tìm cách. Hắn không thể thi triển khinh công khi xung quanh toàn đầu người, không có điểm tựa và cũng chẳng có khoảng trống để chuyển mình. Nguyên Thiên Hữu bắt đầu điên tiết, hắn không thể chờ thêm nữa. Hắn sẽ không để những kẻ vô dụng này hại chết Quách Ngọc.

"Bụp, bụp."

"A...!"

Sau khi tiếng động vang lên người ta nhìn thấy một số người ngã nhào, một số người bị Nguyên Thiên Hữu dẫm lên đầu, lên vai mà đi.

Phía bên này, Kiếm Thú cũng không thể tiếp tục nhẫn nại. Nó gầm thêm một tiếng sau đó nhảy bổ về phía trước.

Quách Ngọc nhìn thấy nguy hiểm đang gần kề nhưng vẫn không tránh né là vì nàng không muốn đánh rắn động cỏ. Nếu nàng tránh né ngay từ đầu thì Thái Tử sẽ nhận thấy có điều không đúng, khi mà Kiếm Thú không hề đuổi theo nàng. Nếu như thế, Thái Tử sẽ cho người bắt Kiếm Thú lại. Vậy thì làm sao nàng có thể cho La Minh Tú một bài học?

Quách Ngọc muốn cược, cược bản thân sẽ nhanh chân hơn Kiếm Thú. Trong giây phút Kiếm Thú nhảy về phía trước, mọi người đều nín thở, Quách Ngọc nắm chặt tay nhỏ và chuẩn bị chạy thì bất ngờ một bàn tay to và ấm áp kéo nàng đi.

Nguyên Thiên Hữu ôm nàng vào lòng, hắn nhắm hai mắt lại và liên tục nói.

- Ngọc nhi, không sao. Nàng không cần sợ, có ta ở đây rồi.

Quách Ngọc cứng đờ người. Nàng cảm động khi mà từ trước đến nay ngoại trừ Quách An và phủ Quốc công thì nàng chưa bao giờ nhận được sự che chở bảo vệ của người ngoài. Nguyên Thiên Hữu đã xuất hiện kịp lúc để bảo vệ nàng. Hơn nữa nàng nhận ra hắn hoảng loạn, trái tim hắn đập nhanh và hơi thở của hắn gấp rút.

Quách Ngọc đưa tay lên muốn ôm lấy Nguyên Thiên Hữu nhưng nàng lại không làm thế mà chỉ lạnh lùng đứng yên đó.

Phượng Hoàng Hồi SinhWhere stories live. Discover now