71. Tơ tình phức tạp

1K 35 25
                                    

Minh Tước và Mộ Dung Tú hét lớn. Bọn họ chạy về phía Quách Ngọc mặc dù biết, trước đó Bạch Linh đã từng căn dặn bọn họ không được lỗ mãng, nhưng hình ảnh máu tươi nhuộm đỏ cả áo của Quách Ngọc, khiến họ không kiềm lòng được.

Nhìn thấy hai nam nhân kia chạy về phía Quách Ngọc, Bạch Linh bối rối vô cùng. Nếu bọn họ cứ thế chạy đến thì bọn Lục Chỉ sẽ thoát được, mọi thứ đều công cốc.

- Tránh ra!

Bạch Linh tức giận hét lớn, khiến hai nam nhân kia giật mình nhìn lại. Ánh mắt Bạch Linh bắt đầu chuyển đỏ, những tia lửa tức giận như nuốt lấy bọn họ. Bọn họ chưa thấy Bạch Linh như vậy bao giờ.

- Các ngươi muốn bọn ta chết? Nếu vậy thì cứ tiếp tục tiến tới.

Đột nhiên, trong lúc Bạch Linh đang bị phân tâm thì một luồng Lục Chỉ xông thẳng vào ngực, nàng lại phun ra một ngụm máu.

Đưa tay quệt máu tanh trên miệng, Bạch Linh mỉm cười chua xót, kí ức đột nhiên lại hiện về.

- Sư phụ, vì sao tóc con lại chuyển thành màu trắng, còn mắt thỉnh thoảng lại chuyển đỏ?

Bạch Linh lúc ấy chỉ mười tuổi đã theo Bạch Lãnh học đạo. Trước khi gặp ông nàng tên Kiều Lục Châu là con gái của một nông phu nghèo. Nàng vẫn như bao tiểu cô nương khác - hoạt bát với đôi mắt long lanh và mái tóc dài đen mượt. Chỉ sau một năm, mái tóc nàng dần chuyển trắng, cả đôi mắt cũng khác xưa.

Bạch Lãnh cười, ôn tồn giải thích.

- Vì đó là đặc điểm của đạo mà con đang theo học.

- Những đạo khác không có như vậy?

- Đúng vậy. Nhưng Bạch Linh, con phải nhớ một điều, con phải tránh xa thất tình lục dục. Nếu có một ngày con rơi vào bẫy tình thì pháp lực của con sẽ yếu dần và mất hẳn, thậm chí nguy hiểm hơn là con sẽ mất mạng.

Nghĩ đến đây, ánh mắt của nàng vô thức nhìn về phía hắn.

Đưa tay ôm ngực, Bạch Linh tiếp tục niệm chú. Nàng cố dùng hết công lực, một nhát chém vào không trung. Trường kiếm vẽ một vệt dài sau đó một tiếng nổ phát ra - mọi người không còn thấy khói xanh nữa.

Quách Ngọc ngất xỉu, khiến mọi người luống cuống lên. Đưa nàng vào trong, lúc đi ngang Bạch Linh, hắn bất giác ngoái đầu nhìn. Bạch Linh ngã ngồi trên mặt đất, miệng đầy máu tươi, khoé miệng của nàng cong lên. Bạch Linh dùng kiếm chống đỡ đứng dậy, để lại một câu rồi đi sâu vào cánh rừng.

- Chăm sóc phượng hoàng! Ta sẽ sớm trở lại.

... www.facebook.com/tieuanhanh01...
FB: Tieu Anh Anh

Mãi đến chiều tối, Quách Ngọc mới tỉnh giấc. Cơ thể nàng suy yếu nằm trên giường gỗ. Cố gắng ngồi dậy, Quách Ngọc yếu ớt hỏi.

- Bạch Linh đâu?

Quách Ngọc tỉnh, Tuyết Lâm vui mừng muốn khóc, nàng chạy vội đến bên cạnh Quách Ngọc.

- Tiểu thư tỉnh rồi. Làm nô tỳ lo chết được. Bạch Linh vẫn chưa về.

- Chưa về?

Phượng Hoàng Hồi SinhWhere stories live. Discover now