31. Truy tìm chủ mưu

1.8K 59 0
                                    



"Tại sao lại còn vật khác?"

Huynh muội Nguyên Thiên Minh và Thái Tử cảm thấy khó hiểu vô cùng, rõ ràng bọn họ chỉ để lại duy nhất một mảnh giấy ngoài ra thì tất cả không được mang theo bất cứ thứ gì vậy tại sao bây giờ lại có vật thứ hai?

Hoàng Thương chăm chú nhìn vào vật trên khay, ông cầm lấy nó và ngắm nghía thật lâu. Sau đó ông nhìn về phía dưới đại điện rồi đưa vật ấy cho Tô công công. Tô công công mang đến cho Tấn Phong, sau đó không nói gì mà nhanh chóng quay lại bên cạnh Hoàng Thượng. Tấn Phong xem xong thì mỉm cười hỏi.

- Đại hoàng tử, ngươi biết vật này hay không?

Mọi người nhìn thấy trên tay Tấn Phong là một lệnh bài rất đẹp. Lệnh bài ấy được làm bằng ngọc, óng ánh và phát sáng. Nguyên Thiên Minh nắm chặt tay.

"Tại sao? Rõ ràng lệnh bài ở chỗ của mình vậy tại sao bây giờ lại trong tay bọn họ?"

Nguyên Thiên Minh suy nghĩ, hắn chợt nhớ lại một điều.

"Đúng vậy, chắc chắn là tên khốn ấy. Chết tiệt!"

Nguyên Thiên Minh nhớ lại vừa rồi Nguyên Thiên Hữu đã từng chạm vào người hắn. Nguyên Thiên Hữu bên này thì hả hê cười. Đúng vậy, là do Nguyên Thiên Hữu lấy lệnh bài. Vừa rồi, Quách Ngọc và hắn đã cùng nhau hợp tác để lấy thứ gì đó từ người Nguyên Thiên Minh, bởi họ biết hắn ta sẽ không dễ dàng để yên như vậy mà chắc chắn sẽ có hậu chiêu. Lấy được lệnh bài của hắn, hai người liền lập tức cho người hành động.

- Lệnh bài đó có khắc rõ "Đại Nguyên, Đại hoàng tử."

- Đúng vậy. Không biết lệnh bài này từ đâu mà có.

Nguyên Thiên Minh cố gắng lấy bình tĩnh để trả lời câu hỏi của Tấn Phong. Tấn Phong tươi cười nhìn về phía Hoàng Thượng.

- Hoàng Thượng, đây cũng được tìm cùng chỗ với mảnh giấy vừa rồi?

Nguyên Thiên Minh lúc này cũng nhìn Hoàng Thượng mà nghiêm túc nói.

- Hoàng Thượng. Đây đúng là lệnh bài của ta, có lẽ bị rơi lúc ta chiến đấu cùng thích khách, cũng có thể do có người muốn vu oan hãm hại ta.

Hoàng Thượng nhìn hắn, sau đó nghiêm nghị hỏi.

- Vừa rồi ngươi đã đi đâu sau trận chiến với thích khách?

- Ta không hề rời khỏi đại điện. Về phần lệnh bài này, ta tin chắc có người đã cố tình trộm.

Nghe Nguyên Thiên Minh nói có người trộm lệnh bài của hắn thì mọi người bên dưới nhốn nháo, bởi vì rất có thể họ sẽ phải gánh tội oan từ trên trời rơi xuống. Có người trong đám đông liều lĩnh lên tiếng hỏi.

- Đại hoàng tử! Ngài nói xem, ai lại dám trộm? Hơn nữa, ngài không phải người bình thường đâu phải ai muốn trộm cũng có thể thực hiện được!

Nguyên Thiên Minh nghe xong thì mỉm cười.

- Đúng vậy, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh như vậy, ngoài trừ nhị hoàng đệ. Đúng không nhị hoàng đệ?

Phượng Hoàng Hồi SinhWhere stories live. Discover now