Em bước vào đời tôi

239 21 8
                                    

  Ngày 13 tháng 8 năm 2010

"Bố à...đừng bắt em ấy kết hôn với người em ấy không yêu. Mọi việc con sẽ gánh lấy tất cả, hãy để Jae Suk được sống theo ý muốn của nó. Mong muốn của bố, chỉ cần một đứa là đủ rồi và con sẽ làm điều ấy. Đừng bắt em ấy phải từ bỏ công việc mơ ước cũng như sắp đặt cuộc đời em ấy"

"Con đã quá nuông chiều Sukie rồi, Hee Yeol à. Nó cần phải biết trách nhiệm của mình là gì! Đáng lẽ ra con phải bảo nó cố gắng giúp đỡ con, con cũng biết rằng việc làm ăn của chúng ta luôn bị nhiều người dòm ngó. Con không thể tự làm mọi thứ một mình sau khi ta rút lui để lại mọi thứ cho hai đứa." Người đàn ông nhìn đứa con trai mà mình yêu quý nói những lời cứng rắn với quyết định của mình.

"Con sẽ ổn thôi bố à. Còn có Jong Kook và anh Yoon Sang sẽ giúp đỡ con. Con không muốn em ấy phải xoáy vào cuộc sống lúc nào cũng cạnh tranh, phức tạp như mình. Chỉ cần một người là đủ rồi ba à, em ấy cần được sống cuộc đời mà em ấy muốn."

"Ta sẽ cho con nửa năm. Trong nửa năm, hãy làm doanh thu tăng lên 20%, ta sẽ để yên theo điều con muốn. Nếu không được, ta sẽ để thằng bé theo con đường ta đã đặt. Và còn nữa, chuyện con muốn kết hôn với Sang Eun, ta sẽ không phản đối. Hãy làm điều đó khi nào con bé muốn."

"Vâng, con cảm ơn bố. Bố hãy giữ đúng lời hứa của mình. Con xin phép bố." Anh bước ra ngoài thì bắt gặp ánh mắt quen thuộc đang nhìn mình chăm chú, buồn bã bước đi ra vườn nhà nơi lúc nhỏ vẫn thường nô đùa. Anh cũng theo đó bước ra cùng.

Hắn – em trai anh, không nói gì, chỉ im lặng ngồi xuống chiếc xích đu, lấy giày dây dây chỗ cát dưới chân. Hắn – Yoo Jae Suk, con trai thứ của chủ tịch Yoo Kang Hyun - người sở hữu tập đoàn H lớn nhất Hàn Quốc, hắn từ nhỏ sinh ra đã được ấn định là người thừa kế cùng với anh trai hắn. Cuộc sống trải đầy nhung lụa của anh em hắn là điều mà bao người mơ ước và bao cô gái mong muốn được gã vào nhà hắn. Nhưng hắn không thích điều này, hắn chỉ muốn được sống cuộc sống của một người bình thường, không phải chịu sức nặng của quyền lực. Hắn luôn làm mọi thứ theo ý mình và chẳng bao giờ nghe theo những điều sắp đặt của bố hắn. Chỉ có anh trai hắn là người làm theo mọi thứ theo ý của bố hắn. Hắn đã từng nghĩ anh trai hắn là người có nhiều khát vọng và vui thích với việc được đội vương miện của sự quyền lực và giàu có. Nhưng nếu với bố hắn là sự sợ hãi, xa lánh thì với anh trai hắn luôn dành tình yêu thương và sự ngưỡng mộ với anh cho dù anh luôn sống cuộc sống do bố hắn sắp đặt. Từ nhỏ hắn đã luôn quấn lấy anh trai và chơi đùa cùng anh, hắn có thể nói với anh hắn tất cả mọi bí mật cũng như đam mê của hắn. Và tất nhiên anh trai hắn luôn luôn là người duy nhất ủng hộ hắn, anh cũng không hề bắt hắn phải làm bất cứ gì hay phải bảo hắn nghe theo lời ba hắn. Từ trước đến nay hắn luôn tự hỏi vì sao mà bố hắn lại để cho hắn làm mọi thứ hắn thích và chỉ mình anh hắn là không được. Và bây giờ thì hắn đã hiểu vì sao lại như vậy!

Anh trai hắn - Yoo Hee Yeol, là CEO của H, cũng là người kế thừa tập đoàn sau khi bố hắn tuyên bố rút lui ở 2 năm sau. Anh rất tài giỏi, ngoài học giỏi thì anh còn là người viết nhạc rất hay nhưng anh lại chọn con đường kinh doanh hơn là đi làm một nhạc sĩ. Dáng người anh gầy, mái tóc đen mượt được chẻ 7-3 phũ đi một phần vầng trán cao. Con người anh trầm tính, chững chạc, đặc biệt là người rất lạnh lùng. Anh rất ít khi cười, chỉ khi ở bên cạnh người anh yêu và hắn thì mới có thể thấy được nụ cười hạnh phúc của anh. Anh là người duy nhất gần gũi với hắn, là người yêu thương hắn hơn cả tính mạng mình. Tình cảm anh em của hai người luôn là đề tài trên các mặt báo khi bao gia tộc khác anh em luôn đấu đá tranh giành quyền lợi với nhau thì anh em hắn lại bình yên yêu thương nhau. Và tất nhiên, chẳng ai trong hai anh em hắn để ý đến những cô gái muốn vào nhà chỉ vì tiền bạc. Anh trai hắn từ lâu đã bị cưới mất trái tim bởi cô nàng âm nhạc khi cả hai gặp nhau lần đầu ở lễ trao thưởng đại học nữ giới. Và chắc chắn đó là người duy nhất anh muốn sống hết đời mình cho cô gái ấy. Còn hắn... hắn không có cảm giác với con gái!

[HaHyuk][Shortfic] Cát BụiWhere stories live. Discover now