Ngây dại

178 11 0
                                    

  Ngày 14 tháng 8 năm 2012

Ánh sáng len lỏi vào căn phòng màu biển nhạt, những tia nắng đầu ngày lướt qua chiếc bàn làm việc với mớ giấy tờ ngổn ngang của tập đoàn H, những tách cafe đã cạn đọng lại những vết nâu trên tách. Lướt qua chúng, nắng chiếu xuống chiếc giường gỗ mun, chiếu lên đôi mắt đang nhắm nghiền của hắn. Hắn lấy tay che lấy mắt rồi từ từ mở mắt nhìn xung quanh. Hắn thấy Hee Yeol đang ngục người ở bên giường, tay vẫn còn nắm chiếc khăn trắng. Hắn vội ngồi dậy thì cơn nhức đầu làm hắn đau. Hắn nhìn anh, anh vẫn trong bộ đồ vest bình thường hay đi làm. Liếc qua bàn làm việc, nơi đó ngổn ngang những hợp đồng, giấy tờ của H. Hắn không biết rõ anh mình đã đến đây từ lúc nào, cũng không biết anh về trăng mật khi nào. Hắn chỉ nhớ rằng sau đám cưới thì đây là lần đầu tiên hắn gặp anh nhưng sao anh lại ngồi ở đấy ngủ thì hắn không biết. Tiếng chuông báo thức vang lên làm giật mình người đang ngủ, hắn nhanh chóng tắt đi nhưng anh đã tỉnh dậy.

"Em dậy rồi à? Để anh bảo người nấu cho em chút cháo." anh lên tiếng khi nhìn thấy hắn đang nhìn mình.

"Hyung, anh về từ khi nào vậy? Sao anh lại nằm ở đó?" hắn bảo.

"Anh về cách đây 3 ngày và anh đã ở đây đúng 3 ngày rồi đấy." anh gõ vào đầu hắn "Em đã sốt từ ngày anh về đấy. Điện thoại không nghe máy, Jong Kook bảo mấy ngày em toàn uống rượu nên anh đã đi sang đây ngay khi xuống máy bay. Yah, em có biết là anh lo lắng cỡ nào không hả?" anh la hắn.

"Mianhae, đã làm anh lo lắng. Em lại làm anh cực khổ rồi. Công việc cũng mang về nhà."

"Thôi được rồi, công việc là do anh muốn chăm sóc em nên mới đem nó về làm việc để Jong Kook về nhà. Những ngày em uống rượu đều là cậu ta mang em về. Không thể đày cậu ta mãi được." anh thở dài nhìn cậu em mà đau lòng "Để anh xem đã hết sốt chưa? Cũng ổn rồi, rửa mặt rồi đi xuống nhà ăn sáng, ta sẽ nói chuyện sau bữa ăn." anh kiểm tra trán hắn rồi thẩy cho hắn đồ đạc, tự lấy cho mình bộ đồ của hắn mặc vào rồi xuống nhà đợi hắn.

Anh bước xuống nhà bảo người làm chuẩn bị đồ ăn cho hắn rồi gọi điện thoại về nhà. Đứa em này đã làm anh không biết đã chịu bao nhiêu la rầy từ bố. Bố anh đã cho rằng mình quá dễ dãi trong việc nghe lời anh và thực hiện lời hứa. Ông khá sốc khi cậu con trai của ông lại là người đồng tính. Không chỉ ông và anh cũng đã suy nghĩ về chuyện này rất nhiều. Dù anh không mấy khó khăn về việc này nhưng anh vẫn gặp chút vấn đề trong việc chấp nhận. Hơn nữa em anh lại yêu lấy một người không có tình cảm với mình, cậu ta lại có phần khá ngốc về nhận thức. Đứa em si tình của anh luôn giữ niềm tin mà theo đuổi cậu nhóc ấy, bỏ mặc ánh nhìn của mọi người.

'Có vẻ như là cãi nhau! Anh ấy không còn gặp cậu nhóc đó nữa. Chỉ đi làm rồi nhốt mình ở quán rượu, uống cho đến khi không còn tỉnh táo. Cậu nhóc ấy và người yêu có gặp mặt vài lần nhưng trông họ không được lắm. Tên họ Park ấy vẫn cặp kè với các người tình khác. Cậu nhóc đó chắc là yêu quá hoá mù rồi anh à. Cậu ta cũng hay đến trường sau khi thi nhưng có vẻ không dám vào, cứ thấy anh Jae Suk một lát thì lại về.' Jong Kook kể lại những gì mình đã thấy được cho Hee Yeol theo lệnh của anh. Và điều đó làm anh thấy do dự, anh phải làm thế nào. Anh không muốn hắn đâm vào tình yêu không có kết quả nhưng bản thân cũng biết chắc rằng hắn sẽ không chấp nhận việc ấy.

[HaHyuk][Shortfic] Cát BụiWhere stories live. Discover now