Tên ngốc Jae Suk

203 14 4
                                    

  Cậu mở mắt nhìn người đàn ông bên cạnh mình, ánh mắt buồn bã. Hắn vẫn ngủ say, chiếc kính bị lệch một chút nhưng vẫn rất quyến rũ. Cậu không biết được những ngày tiếp theo cậu sẽ làm gì với hắn. Cậu...thực sự đã ham muốn được làm tình cùng hắn. Cậu không thể dừng lại suy nghĩ muốn gặp hắn vào lúc đó và không thể đánh bỏ được dục vọng khi hắn hôn cậu. Cậu căm phẫn con người ấy và cậu muốn trả thù nhưng tại sao với hắn, cậu lại thế này. Cậu đối mặt với hắn thế nào đây? Cậu có thể làm gì với tình cảm của hắn? Cậu đang cần một tấm phao hay một tình cảm thực sự với hắn. Cậu...

"Em đi à?" hắn cất lời ngay khi cậu mặt xong quần áo.

"Jae Suk hyung...anh..." cậu quay người dòm hắn, hắn đang mở mắt nhìn cậu.

"Tôi đã sợ em sẽ rời khỏi đây ngay khi thức dậy nên giấc ngủ của tôi không thể dài."

"Xin lỗi anh...em...em không thể đối mặt với anh ngay lúc này. Em biết mình rất tàn nhẫn nhưng em..."

"Tại sao lại tìm đến tôi?" hắn ngồi dậy, khăn quấn lấy phần dưới, hắn ngồi ở ghế nhìn cậu.

"Em không biết. Chỉ là khi đó em chỉ muốn đến gặp anh."

"Chuyện gì đã xảy ra với em và hắn ta?"

"Anh biết điều đó mà..."

"Làm sao tôi có thể biết được? Tôi không thể nói đến người em yêu. Chẳng phải sao?" hắn cười nhàn nhạt.

"Em đã nhìn thấy anh ta lên giường với một gã đàn ông khác ngay tại nhà khi em đến tìm. Mọi thứ xung quanh em dường như sụp đổ khi nhìn thấy điều đó. Trái tim dường như không còn nhịp đập. Em cũng biết được anh ta không có coi mắt hay kết hôn gì cả. Em đã tuyệt vọng, gào thét và bỏ chạy. Em mua rượu và uống rất nhiều, rồi chạy đến chỗ anh trong vô thức. Em muốn gặp anh...nhưng em lại làm chuyện ngu ngốc với anh."

"Hắn ta quan hệ với người khác vậy còn em? Chẳng phải chúng ta đã làm tình...vậy em có khác gì hắn?" hắn nhìn cậu, khoáy sâu vào ánh mắt sợ hãi và bế tắc của cậu.

"Anh...em..."

"Em muốn trút giận hắn để làm thế hay em thật sự muốn điều đó với tôi." hắn nhìn cậu, ánh mắt vẫn sắc lạnh cố giấu đi những tò mò, lo sợ trong mình.

"Em..." cậu ngập ngừng...bản thân cậu cũng không biết rõ trong lòng mình muốn gì thì làm sao cậu có thể trả lời hắn đây. Cậu nhìn hắn rồi tiếng nhanh đến chỗ cửa mà mở ra.

'rầm' cánh cửa đóng chặt lại, cánh tay nổi đầy gân xanh của hắn đã đè mạnh vào cửa. Cậu cảm nhận được hơi thở ấm áp từ hắn ở rất gần, cơ thể hắn chỉ cách cậu vài cen ti mét. "Em phải làm tôi trông như thế nào nữa thì em mới thôi xát muối vào tim tôi!" hắn cất giọng trầm khàn làm tim cậu đau nhói. Cánh tay từ từ rời cửa mà ôm lấy eo cậu, kéo cậu ngồi xuống nền nhà. Mái tóc đen mượt trêu đùa bên tai cậu, chiếc cằm ấn xuống hỏm vai, siết lấy cậu vào lòng. Tầm 5 – 10 phút, hắn vật cậu xuống nền đè lên cậu, tay chống hai bên vai cậu để nâng người cách xa cậu, bộ ngực săn chắn cùng vùng bụng phẳng thon gọn hiện lên trước mắt cậu. Hắn vẫn còn độc một chiếc khăn trên người còn cậu thì quần áo chỉnh tề. Cậu ngăn không cho mình nhìn ngắm cơ thể hắn, cậu chỉ đưa mắt nhìn hắn, từng cử động môi của hắn.

[HaHyuk][Shortfic] Cát BụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ