Chap 17 : Tỏ tường

3.8K 226 8
                                    

Chiếc xe ô tô Maybach màu đen dừng ngay trước nhà của Taehyung. Bước xuống xe, Jungkook liền đến trước mặt Yoongi nói cảm ơn.

"Không có gì đâu."

Không để anh nói hết lời, Jungkook đã choàng tay qua cổ ôm Yoongi. Được ôm như vậy anh cũng hơi bất ngờ.

"Thật sự cảm ơn anh, Yoongi."

Min Yoongi gật đầu, trên gương mặt trưng ra nụ cười ấm áp nhìn về phía Jungkook.

"Thôi em vào đi."

"Vậy tạm biệt."

Yoongi vẫy tay chào, khẽ mỉm cười rồi cũng lên con Maybach của mình mà lái đi.

Jeon Jungkook quay vào nhà, mở cánh cửa nhẹ nhàng bước vào, cả căn nhà tối om. Cậu mò đến công tắc điện bật đèn lên, sau đó mỉm cười quay lưng bước đi.

"Có biết mấy giờ rồi không?" Cậu chợt đứng khựng lại khi nhìn thấy Kim Taehyung đang ở trên cầu thang đi xuống. Hắn có chút giận thì phải.

"Sao bây giờ mới về?"

"Xin lỗi." Jungkook cúi gầm mặt, tay nắm lấy mảnh áo mà vò vò đến nhăn nhúm hết cả.

"Lên thay quần áo đi, cùng tôi ra ngoài ăn."

"Chuyện hồi sáng, anh không giận?"

"Đừng hỏi gì hết, tôi không muốn nhắc lại lần thứ hai."

Taehyung nói xong liền bước đến gần sô pha xem ti vi. Cậu đành bước lên phòng thay quần áo. Nhìn đồng hồ đã trôi qua mười phút rồi mà vẫn chưa thấy cậu đi ra, hắn gần như mất hết kiên nhẫn đứng trước cửa phòng cậu gọi.

"Cậu định ngủ luôn trong đấy à?"

"Ra ngay mà." Tiếng Jungkook trong đó vọng ra.

Jungkook mở cửa bước ra, áo len trắng mỏng cổ lọ được cậu chọn mặc bên trong, còn áo khoác là chiếc áo caro đen trắng đơn giản. Chiếc quần ôm sát lấy đôi chân dài cùng đôi giày màu đất cao cổ.

"Taehyung à, Taehyung..."

Jungkook vừa nói vừa giơ tay trước mặt hắn, hắn mới hoàn hồn nhìn con người trước mặt, môi mỏng bất tri bất giác lại cong lên một chút.

Kim Taehyung dẫn cậu đến một tiệm nhỏ gần nhà, đồ ăn ở đây rất ngon. Có rất nhiều món nhưng chỉ được nhìn thôi vì khi nãy do đói quá nên Jungkook đã ăn no ở nhà Yoongi rồi. Thấy cậu như vậy hắn thắc mắc hỏi.

"Sao không ăn?"

"Tôi không đói lắm."

"Ừ."

Cả hai không nói gì nữa, thật ra là không biết nên nói cái gì. Vì tính hướng của Jungkook hướng nội, lại thêm một Kim Taehyung lười mở miệng nên trong mỗi cuộc hội thoại, số lời nói từ hai người cũng chỉ dừng lại trên đầu ngón tay. Kim Taehyung cứ tiếp tục ăn còn cậu thì đưa mắt nhìn ra ngoài. Bỗng điện thoại Jungkook reo lên, cậu nhấn vào cuộc trò chuyện rồi khẽ mỉm cười khi người đó là Jimin.

Cuộc trò chuyện với "Bạn Min nhỏ xinh"

Bạn Min nhỏ xinh

ê ở đâu đấy?

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Where stories live. Discover now