Chap 78 : Bố

967 51 1
                                    

Jungkook sau một lúc ngồi chơi với con mèo đó vẫn không thấy tiếng Taehyung giục chuẩn bị. Cậu vội thả con mèo xuống bãi cỏ còn bản thân thì chạy vào nhà. Vừa đặt chân đến cửa thì đã thấy Kim Taehyung tay kéo vali cùng mấy túi quà đi ra, vẻ mặt có chút giận dỗi. Jungkook cười đến hạnh phúc, không thấy hắn giục thì ra là một mình chuẩn bị hết rồi, dù trong lòng cảm thấy có chút có lỗi nhưng vẫn là thấy thật may mắn vì yêu được Kim Taehyung.

Sau đó Taehyung đưa cậu về nhà rồi một mình lái xe đến Kim Thị luôn. Cuối năm rồi công việc của hắn dồn lại cũng tương đối nhiều, phải nhanh chóng mà giải quyết thì mới có thời gian đi chơi với Jungkookie.

Xe của hắn dừng trước toà Kim Thị trọc trời, ban sáng có thông báo từ bên Mỹ về, chắc là hàng chuyển về rồi, nhanh thật. Hắn nhanh lên phòng giám đốc thì có người đang chờ, không ngờ lại là GongRyu trên tay gã còn cầm theo một chiếc cặp màu đen.

Không khỏi bất ngờ, hắn mời gã ngồi xuống, lệnh cho thư kí đóng cửa lại mới bắt đầu tiếp chuyện : "Tác phong của ông vô cùng nhanh, chẳng trách bố tôi lại ưu ái ông đến vậy"

Tay thuần thục rót rượu vào hai ly, cầm một ly hướng về phía gã, ý mời vô cùng rõ ràng, GongRyu cũng nhận lấy.

"Thiếu gia, cậu nói quá rồi, đây quà tôi hứa với cậu". Tay GongRyu đặt chiếc cặp đen bóng lên bàn, mở ra xoay về phía Taehyung.

Khẩu DF Asfister Drie K3000 màu bạc sáng bóng nằm ngay ngắn trong chiếc cặp, xung quanh là nhung đen bao lấy để bảo vệ chống xước. Tay nâng khẩu súng lên, hắn khẽ cười thoả mãn.

"Nó đã được cải tiến thêm vào chức năng tự nhận định mục tiêu cùng tốc độc bắn lên tới 0.005s"

"Quà của ông đúng là quá tuyệt". Để khẩu súng vào đúng vị trí, hắn nâng ly nhấp một ngụm.

"Thiếu gia còn về chuyện cậu nhờ tôi, sau có tìm thêm vài thông tin". Đẩy sấp tài liệu đến trước mặt Taehyung, GongRyu đáy mắt kiên định vô cùng cứng rắn.

"Hiện tại ông ấy đang ở khu Cheongdeok-dong, vừa mới chuyển về được một tháng trước"

Là cùng khu với hắn.

"Vậy ông có thêm thông tin về công việc của ông ấy không ?"

"Là chủ tịch của K.Acelode cũng là tập đoàn tháng trước chúng ta kí kết cùng phát triển"

Chủ tịch của K.Acelode ? Không ngờ, tưởng chừng xa xôi nhưng lại gần ngay trước mắt, Kim Taehyung trong lòng không khỏi vui vẻ. Vậy là Jungkook của hắn sắp được đoàn tụ với bố ruột rồi.

Đến chiều, do nhớ con mèo tròn tròn đó quá, Jungkook một thân trở lại nhà riêng của Taehyung. Ban sáng không có bảo hắn đưa chìa khoá cho nên cậu đã phải đến lấy thìa khoá của mẹ Kim trước rồi mới đến.

Mở khoá rồi nhập mật khẩu, đẩy cửa vào cậu liền đi đến chỗ xích đu đặt dưới tán tử đằng. Không có gì cả, Jungkook buồn thiu ngồi xuống cái xích đu trống trơn không còn nhìn thấy cục bông màu trắng hồi sáng nữa. Được một lúc thì lại nghe được loáng thoáng tiếng mèo kêu, Jungkook  nhìn quanh. Ngoái đầu về phía vườn, một cục bông trắng nhảy vọt từ hàng rào bên cạnh, rồi ung dung dựng đuôi lên đi giữa hai hàng oải hương xanh rì. Một bộ dạng vô cùng ngầu đối với các bạn nhỏ thích xem phim hoạt hình động vật. Và tất nhiên nó đặc biệt có cuốn hút với người như Jungkook - một người yêu động vật và phát cuồng bởi những thứ mềm mềm đáng yêu.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Where stories live. Discover now