Chương 28: Oán niệm

14.1K 651 13
                                    

Lúc con người gần như lâm vào tuyệt cảnh, đột nhiên lại thấy được hy vọng, đương nhiên, bọn họ sẽ không tiếc gì hết, cố gắng giành lấy.

Lời này, là Tô Mai từng nói với trượng phu thứ hai của nàng là Phùng Chí Viễn.

Lúc nàng đối phó với kẻ địch, thủ đoạn thích nhất, chính là trêu đùa bọn họ như vậy, nhìn bọn họ đau khổ giãy dụa cầu sinh tồn.

Mượn cơ hội này thu hoạch đồ vật cùng tin tức mà nàng muốn có.

Sau đó, lại một lần nữa đánh vỡ hi vọng của bọn họ, khiến bọn họ chết cũng không được chết tử tế.

Người bên ngoài còn khen nàng tâm địa thiện lương, là một người tốt.

Nhưng không ai nghĩ đến, những người kia đã từng làm hại người của nàng, cho dù nàng đã mở miệng tha thứ, lại không có một người nào có được kết cục tốt.

Bạch Thanh xấu tính, đều xấu ở ngoài sáng, đối với hành vi giả nhân giả nghĩa, rất khinh thường.

Nhưng nàng không thể không thừa nhận, loại phương pháp tra tấn người như thế này, dùng để đối phó kẻ thù hận đến tận xương tủy, thật sự dùng tốt lắm.

Lôi kéo huynh trưởng ngồi ở một bên, nhìn một đôi hữu tình vốn là ngọt ngào thân mật, quấn quýt triền miên, chỉ vì hy vọng được sống sót, sẽ không từ bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

Nhìn bọn họ thi triển kỹ năng, bất đắc dĩ trở mặt thành thù, cùng nói ra những lời ác ý, lòng của nàng, thật là thống khoái vô cùng.

______________________________________

- Biểu huynh!

Đồ thị buồn bã đau khổ nhìn Đường Nghiêu, giọng nói nhu tình như nước, biểu lộ vẻ đẹp thê lương nhu nhược.

Đáng tiếc, giờ phút này, đầu tóc nàng rối loạn, dung nhan thất sắc, mặc dù nàng đã làm ra dáng vẻ mà nàng cho là đẹp nhất, cũng hoàn toàn không đá động được Đường Nghiêu.

Vừa rồi nàng một lòng hướng về phía Bạch Triệt mà thổ lộ tình cảm thắm thiết, đã làm hắn thất vọng, tâm cũng nguội lạnh.[ Truyện được đăng ở wattpad]

Hắn thật sự biết, trong lòng của biểu muội, hắn cùng lắm chỉ là vật thay thế.

Khi nàng không cách nào đạt được tình cảm mà nàng muốn có được từ trượng phu, thì hắn sẽ trò chuyện an ủi thay thế trượng phu của nàng.

Nếu có một ngày nàng có thể đạt được thứ mà nàng muốn, hắn nhất định sẽ bị ném bỏ qua một bên.

Cho nên, dù đã lén lút vụng trộm gặp hắn nửa năm, nàng cũng chưa bao giờ cho hắn cơ hội thân cận, chỉ làm cho hắn không biết chừng mực mà chờ đợi.

Dù sao, hắn ái mộ nàng cũng mười năm, khi còn nhỏ đã lưu lại ấn tượng tốt, khiến hắn không tự chủ được mà nghĩ đến điều tốt đẹp của nàng, cố ý lảng tránh sự thật trong lòng.

Cho đến hôm nay, hắn chính tai nghe nàng thổ lộ với trượng phu của nàng, tận mắt nhìn thấy dung nhan cao quý ung dung của nàng, hèn mọn phủ phục dưới chân nam nhân khác, khẩn cầu tình cảm.

[ Edit- Hoàn] Ác Độc Nữ Phụ Trọng Sinh - Ngưng Huy Tuyết ĐọngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora