Chương 43: Thất lễ

12.2K 568 50
                                    

Đột nhiên nhìn thấy "Ma Vương" trong truyền thuyết, sao còn lo lắng cho dáng vẻ của chính mình, lúc này trong đầu hiện ra những lời miêu tả về hắn của bọn người Đồ thị cùng Vương Thục Nghi.

"Thiên Sát Cô Tinh" hay " Ma Vương" Tiếu Túc tính tình thô bạo, ham mê giết người.

Mỗi khi chém chết đều thay đổi hình dạng, đem thịt người cắt thành từng mảnh, xé đầu óc, móc trái tim, trơ mắt nhìn tuỷ não cùng trái tim nhảy lên, càng ngày càng chậm, sau đó dần dần không nhúc nhích.

Nếu có như thế cũng liền thôi, lại làm người ta ghê tởm hơn, hắn còn có thể đem người nọ đầu óc, trái tim, máu, thịt này nọ gì đó, đưa vào phòng bếp làm đồ ăn, ngay tại trong phòng máu thịt bầy nhầy bê bết, cùng với đám thuộc hạ 'Ác quỷ' giáo úy, cùng nhau đánh chén...

Nhưng nếu chỉ nói như vậy, có lẽ nàng cũng không nhớ được bao lâu sẽ quên, bởi vì nàng hoàn toàn không biết hắn, cũng chưa thấy qua hắn, cũng không thể đem hắn cùng chuyện khủng bố liên tưởng với nhau.

Với tính tình của nàng, chỉ cần nỗ lực khuyên bảo bản thân không thèm nghĩ nữa, rất nhanh liền quên .

Nhưng mà đám người Đồ thị lại hiểu rõ tính tình của nàng. Cho nên, các nàng cho nàng nhìn thấy bức họa của hắn.

Sau đó lại miêu tả rất kĩ càng về hắn, bất quá cũng chỉ nói nhiều về hắn đã dùng thủ đoạn tàn nhẫn như thế nào, hành hạ phạm quan trong ngục ra sao.

Từ đó về sau, hắn liền trở thành ác mộng của nàng, thị huyết quỷ mị.

Ở trong ác mộng, bộ mặt tuấn lãng của hắn chưa bao giờ xuất hiện, chỉ xuất hiện bộ dạng ngoan độc, trên môi mỏng của hắn, luôn nhuộm đỏ máu tươi.

Rất nhiều lúc, nàng tự thôi miên chính mình, ngươi cùng hắn, sẽ không bao giờ cùng xuất hiện.

Cho nên không cần sợ hãi, sau khi bị ác mộng làm giật mình tỉnh ngủ, liền tự thôi miên rồi tiếp tục ngủ tiếp.

Lúc nàng nghe nói sẽ bị gả cho hắn, liền sợ tới mức không để ý tới phụ mẫu chi mệnh môi chước, trực tiếp chạy nhanh tìm một người, vội vàng muốn gả ra ngoài tránh họa.

Kỳ thật chuyện này cũng không thể trách nàng, dù sao tâm tính của con người đều là hướng lợi tránh hại, Bạch Thanh là tiểu thư khuê các, cho dù tính tình kiêu ngạo ương ngạnh, lúc đối mặt với người có uy danh hiển hách, trong lòng rất e ngại, muốn tránh còn không kịp.

Trải qua hai kiếp, nàng đã sớm hiểu, năm đó Đồ thị cùng Vương thị nói những lời khủng bố kinh hãi như vậy, là vì các nàng cố ý khuyếch đại muốn dọa nàng, vì muốn nàng cam tâm tình nguyện gả cho Viên Mậu Lâm mà thôi.

Cho nên, nàng liền cưỡng chế cước bộ của chính mình không được lui về phía sau, cố gắng duy trì lễ phép, gian nan rặn ra một cái tươi cười.

Nói về điều kiện của Tiếu Túc, ở kinh thành trong đám nam tử chưa có hôn phối, cũng coi như đứng số một số hai.

Tuổi còn trẻ đã là nhất phẩm đại thần, còn được hoàng thượng hết sức tín nhiệm, trong tay nắm Kiêu Kỵ binh, ngay cả kinh đô phòng vệ cũng nhúng tay vào, đúng là quyền cao chức trọng.

[ Edit- Hoàn] Ác Độc Nữ Phụ Trọng Sinh - Ngưng Huy Tuyết ĐọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ