Chương 53: Cách xử sự

11.8K 498 3
                                    

Tiếu Túc bỏ lại một câu thề liền vội vã rời đi, nhưng lại khiến cho Bạch Triệt một đêm chưa ngủ rối ren vạn phần.

Một bên là sư đệ có tình cảm như thân huynh đệ, một bên là muội muội mà hắn nâng niu trong lòng bàn tay, hai người này hắn không đành lòng để ai phải thương tâm khổ sở.

Nhưng hết lần này tới lần khác tình cảnh hôm nay, đã không còn trong sự khống chế của hắn.

Đêm qua phụ thân đã tỏ rõ thái độ quyết liệt như vậy, chỉ sợ hắn cố gắng đến đâu, phụ thân cũng sẽ không đáp ứng thỉnh cầu của hắn.

Trừ phi, muội muội có thể giống như lúc trước kiên trì gả cho Viên Mậu Lâm, kiên định vững chắc muốn gả cho hắn.

Nhưng mà...

Bạch Triệt lắc đầu, cười khổ.

Nàng đã trải qua một kiếp người, lúc nào cũng thấy áy náy với hắn và phụ thân, làm sao có thể vì "Ma Vương" Tiếu Túc, mà ngỗ nghịch cãi lại ý tứ của phụ thân.

Nếu nàng biết thái độ của phụ thân như vậy, chỉ sợ sẽ trốn tránh Tiếu Túc, tuyệt đối không có khả năng sẽ xảy ra tiết mục cái gì mà "phi quân không gả".

Muốn thú muội muội, Tiếu Túc chỉ có một đường duy nhất, là thuyết phục được phụ thân đồng ý, không còn đường tắt nào rồi.

Đang nghĩ ngợi, nha hoàn quét tước từ trong Ánh Hà hiên mở cửa ra ngoài, nhìn thấy hắn đang đứng trước hiên, lúc này mới chạy tới, ngạc nhiên hỏi:

- Thiếu gia, trời còn sớm như vậy, thiếu gia muốn tìm tiểu thư sao? Tiểu thư còn chưa thức dậy đâu! Hay để nô tỳ đi vào thông truyền một tiếng, để Thanh Ca tỷ tỷ thúc giục tiểu thư thức dậy?

- Không cần, để cho nàng ngủ tiếp đi!

Nửa đêm bị tên tiểu tử kia làm rùm beng một trận, muội muội nhất định là ngủ không đủ, nếu là lúc này đánh thức nàng, mà nàng còn chưa tỉnh ngủ, sợ là cả ngày hôm nay cười cũng không nổi.

Bạch Triệt bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, trên da áo choàng đọng rất nhiều sương tuyết, hắn xoay người đi ra khỏi viện. Lưu lại nha đầu quét dọn đang ngẩn người, nhẹ giọng lẩm bẩm:

- Thiếu gia làm sao vậy? Cả người ướt thành như vậy, giống như đã đứng bên ngoài từ rất lâu.

Những lời này, nàng chỉ dám tự nói với chính mình, chứ không dám truyền ra bên ngoài.

Trong phủ luôn có quy tắc, nếu bọn hạ nhân truyền loạn ra bên ngoài, khi phát hiện ra, không phải chỉ phạt trượng là xong, mà còn đày đi đến ngoại trang làm việc nặng nhọc.

Trước kia thiếu phu nhân Đồ thị còn chưởng quản, nàng tính tình nhu hòa, đối với bọn hạ nhân vẫn luôn khoan dung, mọi người cũng không lo sợ.

Nhưng từ mấy tháng trước thiếu phu nhân về ngoại gia chăm sóc cho mẫu thị bệnh tật, mấy tháng này phủ đệ đều do đại tiểu thư Bạch Thanh chưởng quản.

Nàng chưởng quản hết sức nghiêm khắc, không dung tình chút nào, ngay cả Thiên Nhược cô nương trước giờ vẫn được nàng yêu thích, chỉ là hầu hạ không được chu đáo, lại bí mật truyền chút ít tin tức nho nhỏ cho người ngoài.

[ Edit- Hoàn] Ác Độc Nữ Phụ Trọng Sinh - Ngưng Huy Tuyết ĐọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ