FS 37
Alam kong nabigla siya sa ginawa ko pero mabilis din naman siyang tumugon sa mga halik ko.
Noong una ay banayad lang pero maya-maya ay naging mapaghanap na siya. He's seeking for an entrance in my mouth using his tongue at agad ko naman siyang pinagbigyan. Kinagat ko ang ibabang labi niya dahilan para mapaungol siya.
Ikinawit ko din ang braso ko sa leeg niya. Jusko! Saan ba ko kumukuha ng lakas ng loob? Dahil talaga sa alak to e.
Ibinaba na din niya ang zipper ng dress ko at dahan-dahang inaalis ang strap nito na agad dinadaanan ng mga labi niya. Naramdam ko na lang na tuluyan ng bumagsak sa lapag yung damit ko.
I can feel the warmth of his body but I want to feel him more kaya inalis ko ang suot niya. He's only wearing his pants now habang ako ay panty at bra na lang.
Namula ang mukha ko dahil sa hiya. "You're so sexy boss." He said while looking at my body. Tatakpan ko na sana ang katawan ko pero pinigilan niya ko. He immediately wrap my legs around his waist habang hinahalikan ako sa labi.
Hindi ko na din mapigilang mapatingala mg dahan-dahang bumababa ang labi niya sa leeg ko. Naramdaman ko na din ang kamay niyang humahawak sa dibdib ko. He unhook my bra at agad pinalibutan ng halik ang left breast ko.
"Hmmmmm.." Sobrang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya lalo na at pinaglalaruan din ng isang kamay niya ang kanang dibdib ko habang ang isang kamay naman niya ay naglalakbay sa hita ko. "Carl.." Hindi ko na malaman kung saan ipipilig ang ulo ko kaya mas idiniin ko pa ang mukha niya sa dibdib ko.
Ipinagpalit-palit niya pa ang bibig niya sa magkabilang dibdib ko. Nakakabaliw sa pakiramdam. Ugh!
Ipinadausdos ko din ang kamay ko papunta sa dibdib niya. I draw circles around his nipples dahilan para mapaungol siya. Pinababa ko pa ito hanggang sa mapunta sa abs niya. How can he mange to have this abs? Pinisil-pisil ko lang ito hanggang sa maabot ko ang belt niya. I gently remove it.
Naramdaman ko naman ang pagngiti niya. "Excited e?"
Nahiya naman daw ako. Sorry na. It's been two years since I last did it. Siyempre sa kanya ko lang naman gustong gawin to no.
Hinalikan niya muna ako ng mabilisan sa labi bago inihiga sa kama. Hinubad na din niya yung pants niya at tanging boxers na lang ang natira. Hinubad din niya ang undies ko at tinitigan.
Tatakapan ko na ulit sana ang katawan ko dahil sa hiya pero maagap niya kong pinigilan. "Don't. You're very beautiful Irishana." Hinalikan niya ulit ako ng mabilis sa labi bago pumuwesto sa may paananab ko.
"A-anong gagawin mo diyan?" Kahit may idea na ako ay hindi ko pa din napigilan ang magtanong.
"This." Sabi niya bago hinalikan ang pagkababae ko. Hinawakan niya ang maglabilang hita ko para hindi ako makapaglikot. Nung una ay hindi pa din ako mapakali dahil sa hiya pero ng ipagapang niya ang daliri niya sa akin ay para akong kinukuryente.
Hindi ko siya napigilang sabunutan at mas inilapit pa siya sa akin.
"Aaaaaahhh.." Ungol ko ng ipasok niya ang isang daliri niya sa loob ko.
"Moan my name boss." He said as he inserted his tongue inside my hole. Tama pa ba to? Nakakabaliw na sa pakiramdam!
"Carl please.. please.." Hindi ko alam kung para saan ang ipinapakiusap ko pero mas parang sinilaban pa ako when he added another finger.
Kasabay ng dalawang daliri niya ay ang dila niya na kanina pa pinaglalaruan ang gitnang bahagi ng katawan ko.
Napakapit ako sa bedsheet dahil sa kakaibang pakiramdam na nararamdaman ko. "CARL!" I yelled ng maramdaman ko na parang may sasabog sa puson ko.
When I looked at him, he licked his lips. "You're very sweet boss." He smiled.
Pumatong na ulit siya sa akin at hinalikan ako sa dibdib. Hindi pa man ako nakakabawi sa ginawa niya kanina ay eto na naman siya at binubuhay ang katawang-lupa ko.
Ramdam ko na din ang pagkalalaki niyang pilit na tumatama sa tiyan ko. I don't know what am I thinking but I held it. Nagulat at siya at akma akong pipigilan pero inawat ko siya. "Let me pleasure you too." I said as I stroke his manhood using my hand.
At first, nanginginig ang mga kamay ko dahil first time to pero pilit kong inalala lahat ng kwento sakin ni Mitch tungkol sa SPS stories na nababasa niya sa wattpad.
Napatingin ako sa kanya at nakapikit ang mga mata niya kaya sa tingin ko naman ay tama ang ginagawa ko.
Pinahiga ko siya sa kama at uminom ng wine bago muling lumapit sa kanya. Mas binilisan ko ang pag-akyat baba sa kanya dahilan para mapalakas ang ungol niya. Dahan-dahan ko ding ibinaba ang ulo ko to kiss him there.
"I-Irish.."
"Hmmm?"
"Please.."
Napangiti ako. He doesn't to plead. Gagawin ko naman e. I lick the tip of his shaft. Sabi ni Mitch, parang ice cream lang daw yung ginagawa doon. Lick, lick, and swirl. I even put it inside my mouth bago ako gumalaw ng pataas-baba.
Mas binilisan ko pa ang galaw ko hanggang sa mas naramdaman ko ang paninigas nito. Mabilis din naman niyang inalis ang ulo sa kanya.
"You surprised me Irish." I just smiled at him. Napahiga ako sa tabi niya. Nakakapagod din pala gawin yun.
"We're not yet done baby." He said as he positioned himself above me. He kissed me passionately as he entered his shaft to me.
"Aaaaaahh!"
"Still tight as before baby.." He said habang hinahalikan ako pababa sa leeg.
Tumigil siya saglit sa paggalaw dahil binalanse niya ang katawan niya sa ibabaw ko.
I love the feeling of him inside me. Ramdam na ramdam ko ang init sa parte ng katawan ko na iyon. Ang sarap sa pakiramdam na nasa loob ko siya.
Nagsimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko. Dahan-dahan lang nung una pero when he already found the rythm, mas bumilis na siya sa paggalaw.
"Carl faster please.." Mas naging mabilis pa ang paggalaw niya. Ramdam na ramdam ko ang pag-uga ng kama dahil sa ginagawa naming dalawa. "I'm coming Carl.."
"C-come with me baby.." He said as he pound faster inside me.
"AAAAAAAHHHH!" Sabay naming sigaw ng maabot ang sukdulan. Ibinigay niya sakin lahat ng bigat niya without removing his shaft inside me.
"I love you." He said tsaka hinalikan ang balikat ko.
"I love you too.." Pagod na sabi ko.
Nagulat siya. Well, ngayon lang naman ako umamin sa kanya after he came back.
"I'm so happy Irishana. Thank you." Humiga na siya sa tabi ko at inunan ang ulo ko sa dibdib niya bago ako niyakap. "Mahal na mahal kita. Always remember that." Hinalikan niya pa ko sa noo kaya hindi ko na napigilang mapangiti.
***
Patawarin niyo po ang utak kong mahalay ngayon. Hahaha. Enjoy! 💋❤