❤️ 10/

295 5 3
                                    

Làm thế nào để có năng lượng cho ngày mới?

Tôi đoán rằng bạn sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu nước uống nổi tiếng như Nutriboost hay Number1 vân vân vì câu hỏi ấy gần như là slogan của sản phẩm đó rồi. Nhưng tôi không phải nhân viên tiếp thị trá hình đâu, và câu trả lời của tôi là "những điều ngọt ngào", thật ra thì nước uống kể trên cũng rất ngọt ngào haha =))))))))

Không hiểu sao nhưng tôi thấy chúng có khả năng làm mình tỉnh giấc nhanh chóng và tràn đầy năng lượng. Những điều ngọt ngào theo ý tôi là những thứ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, ví như người yêu, bạn bè, công việc học tập, thậm chí là crush hay con thú cưng của bạn, hoặc là Nutriboost chẳng hạn =))))

Tất cả những thứ khiến bạn hạnh phúc đều giúp bạn phấn chấn khi nghĩ về nó. Đối với một người mắc chứng khó chịu khi thức dậy như Lăng Siêu còn phải nằm im để mặc Tiêu Thỏ gọi dậy, chứng tỏ "những thứ ngọt ngào" đem lại hiệu quả rất cao. Mặt trời mỗi ngày vẫn chăm chỉ chiếu sáng báo hiệu một ngày mới, mình thì lại nằm đây "phản bội tạo hoá" đi ôm "cái giường nhân tạo", uổng phí quá.

Tôi biết rằng cuộc sống này không phải lúc nào cũng có màu hồng phấn, dạo gần đây giới trẻ cũng chuộng "xám xịt" với cả "đen thui" hơn, tình cảm với nhau cũng lạnh nhạt đi dần dần, thế nhưng bản thân ta hãy biết bảo vệ mình khỏi những tông màu u ám đó. Điều làm bạn buồn đều là của ngày hôm qua, hôm nay phải nghĩ cách để giải toả nỗi buồn chứ không phải ngồi buồn tiếp được. Mọi chuyện sẽ vượt qua nếu ta có tinh thần lạc quan vui vẻ.

Còn một cách cực kỳ hữu hiệu để tiếp năng lượng cho bạn vào mỗi buổi sáng nữa, đơn giản là hãy đi ăn sáng và uống Nutriboost đi, dạ dày được lấp đầy thì cái gì cũng thuận lợi =))))))))))))

Chúc buổi sáng tốt lành, và có vẻ hôm nay tôi hơi nhây thì phải =))))))) một lần nữa, tôi không phải nhân viên tiếp thị sản phẩm trá hình đâu.

Hiểu tôi dù một chút thôi [Tản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ