❤️ 35/

94 3 2
                                    

Mảnh thư nhỏ viết riêng cho Trương Nghệ Hưng.

Em nhớ những ngày này của hai năm về trước, khi mà anh vẫn hoạt động cùng mọi người trong nhóm chứ không phải hoạt động riêng lẻ ở một show sống còn để người ta nói những điều không tốt về anh như thế, và em thì vẫn chìm trong những niềm hạnh phúc cá nhân, trong đó có anh, không phải đau đầu lo toan về thi cử, về trường đại học, về tương lai.

Trương Nghệ Hưng ít hoạt động nghệ thuật đồng nghĩa với việc ít nhảy nhót và ít bay qua bay lại giữa Hàn với Trung. Như vậy tình hình sức khoẻ của anh sẽ được cải thiện nhiều hơn. Nhưng hai năm là quá lâu Hưng à, không khác gì anh đi nghĩa vụ quân sự cả, em rất nhớ anh khi đứng trên sân khấu cùng mọi người, theo concept đặc biệt của EXO, và không phải tiếp nhận những câu hỏi đại loại như "EXO có bao nhiêu thành viên".

9 thành viên, đó là điều đương nhiên rồi!

Tất cả chúng ta đều không muốn như thế, đều luôn mong được ở bên cạnh những người ta yêu thương gắn bó, kể cả những người không cùng máu mủ nhưng vẫn coi là gia đình, là anh em, là chị em. Chúng ta thích làm những việc mà ta hay làm vì đam mê, nhưng anh và em đây đó là được nhảy cùng với nhóm của mình, được cháy cùng với âm nhạc, được mọi người chăm chú xem và vỗ tay cho những màn trình diễn.

Nhưng cuộc sống đôi khi lại có những bước ngoặt như thế, anh vì chuyện chính trị quốc gia nên vẫn phải hoạt động ở Trung, em vì sắp thi đại học nên không thể ngày ngày đu twitter instagram weibo để theo chân anh trên mọi quãng đường, và cũng không thể cùng nhóm của mình tập luyện thường xuyên.

Cuộc đời có những lúc buộc chúng ta phải xa nhau, cho dù chúng ta thực sự không muốn. Tất cả những gì mình có thể làm vẫn là cố gắng hết mình, vùi vào núi công việc để tạm quên đi cái nỗi nhớ và nỗi lo cho đối phương, và để cho ta cảm thấy thời gian trôi thật nhanh như con cún chạy ngoài đồng. Đến một ngày đẹp trời không ngờ tới, chúng ta sẽ lại gặp nhau, và cùng nhau làm những việc mà ta đam mê yêu thích. Vì vậy hiện tại xa nhau đừng trách cứ hay giận dỗi gì em nhé. .___.

Trương Nghệ Hưng, guồng quay và cám dỗ cuộc sống vô tình cuốn em xa anh hơn một chút, nhưng tình cảm của một fangirl bé nhỏ này đối với anh vẫn mãi là như thế, vẫn trong sáng và có chút khờ dại, yêu anh không điều kiện và sẵn sàng trổi dậy tiêu diệt bất cứ ai tổn thương anh. ❤️

Hiểu tôi dù một chút thôi [Tản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ