Chương 14

4.8K 449 31
                                    

Chân Nhất Long thấy Tiêu Tử Lăng bị những lời đó đả kích thành một khuôn mặt bánh bao tràn đầy nếp nhăn, nhất thời bật cười: "Tất cả mọi người rất thích cậu, yên tâm đi."

Tiêu Tử Lăng u oán nhìn người có chút cười trên nỗi đau của người khác trước mắt, chẳng lẽ anh ta nghe không ra trong lời đó có ẩn ý sao? Thích? Chỉ sợ là thích khi dễ khuôn mặt này đi, một đám người vô nhân tính.

Thấy tâm tình Tiêu Tử Lăng không tốt, Chân Nhất Long liền nói sang chuyện khác, giới thiệu cho cậu toàn bộ thành viên của tiểu đội.

Kỳ thực đội viên của Sở Chích Thiên cũng không nhiều, tính toán đâu ra đấy cộng thêm Tiêu Tử Lăng mới có 9 người.

Đội trưởng: Sở Chích Thiên, 23 tuổi, tuyên bố đối ngoại là người dị năng hệ lôi điện, nhưng Tiêu Tử Lăng đã xem qua Sở Chích Thiên chiến đấu thì biết, Sở Chích Thiên ít nhất là người dị năng cấp cao thức tỉnh hai hệ. Về phần dị năng ẩn giấu còn lại là gì, Tiêu Tử Lăng không quá rõ, nhưng hẳn là rất mạnh!

Phó đội: Trần Cảnh Văn, 23 tuổi, là một trong hai người bạn chơi từ nhỏ đến lớn của Sở Chích Thiên, tuyên bố đối ngoại là người thức tỉnh dị năng hệ thủy, anh làm quản lý trù tính chung thực tế của tiểu đội, vĩnh viễn mang bộ hình tượng quý công tử ưu nhã, cơ bản chưa từng thấy anh động thủ. Vì vậy đến tột cùng dị năng của anh đạt tới trình độ nào, đó là một mê đề.

Phó đội: Đổng Hạo Triết, 23 tuổi, là một trong hai người bạn chơi từ nhỏ đến lớn của Sở Chích Thiên, người thức tỉnh dị năng hệ khí, phụ trách tổ chiến đấu, chiến đấu ở tuyến đầu, tuyệt chiêu sở trường Pháo Không Khí, võ lực siêu cường, là đệ nhất cao thủ sau Sở Chích Thiên.

Đội viên: Chân Nhất Long, 26 tuổi, vốn là thư ký cận thân của Trần Cảnh Văn, người thức tỉnh dị năng hệ quang, thuộc về tổ hậu cần, chủ yếu phụ trách ăn ở sinh hoạt của tiểu đội, cũng là đội y duy nhất của tiểu đội.

Đội viên: Lục Vân Đào, 27 tuổi, người thức tỉnh dị năng hệ phong, cao thủ tinh thông điện tử, vào ngày đầu tiên của ngày diệt vong khi ra ngoài thăm dò, được Trần Cảnh Văn phát hiện cũng mời anh gia nhập tiểu đội, một thành viên thuộc về tổ chiến đấu, chủ yếu phụ trách tra xét.

Đội viên: Đới Hồng Phi (vị lớn giọng lúc nãy), 34 tuổi, người thức tỉnh biến dị lực lượng, một thành viên thuộc về tổ chiến đấu, quân nhân bộ đội đặc chủng, trước khi ngày diệt vong giáng lâm đang trong nghỉ phép, khi đến Thân Thành thăm hỏi bạn thân thì gặp phải trận tai nạn cực lớn của nhân loại này. Ngày đầu tiên khi trốn khỏi khách sạn mình ở, rơi vào vòng vây của tang thi, lúc nguy nan được Đổng Hạo Triết cứu, sau gia nhập tiểu đội.

Đội viên: Tần Thượng Phong (vị phụ trách cảnh giới ở cửa), 28 tuổi, người thức tỉnh biến dị thính lực, ngày thứ hai khi thu thập vật tư, được Trần Cảnh Văn phát hiện anh vĩnh viễn đứng ở ngoài phạm vi cảnh giác của tang thi, hiếu kỳ mời anh gia nhập, hiện là một thành viên thuộc về tổ hậu cần, phụ trách nhiệm vụ cảnh giới của đại bản doanh.

Đội viên: Ngô Khánh Vân (mới gia nhập), 25 tuổi, trước mắt không rõ năng lực, theo người của tiểu đội khác nói thì hình như là người dị năng hệ hỏa, cận chiến cũng rất mạnh, trước mắt được Trần Cảnh Văn an bài gia nhập tổ chiến đấu.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now