Chương 28

4.1K 376 5
                                    

Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên bảo trì cự ly trăm mét thẳng tắp, một trái một phải đồng thời xuất phát về phía đường ven biển.

"Sở ca, vẫn không có phát hiện." Tiêu Tử Lăng cẩn thận kiểm tra xung quanh, cũng thận trọng quan sát lá chắn tinh thần có dị thường hay không, mỗi khi cách một đoạn thời gian sẽ liên lạc với Sở Chích Thiên.

"Không hề gì, không bị lừa cũng không sao, chúng ta cũng sắp tới mục tiêu." Sở Chích Thiên an bài kế hoạch này, cũng là muốn thử một chút, tang thi hệ tinh thần bị lừa vậy là tốt nhất, không bị lừa cũng không ảnh hưởng mục tiêu cuối cùng của chuyến này —— vô số tàu hàng neo ở đường ven biển.

Giữa lúc hai người sắp sửa đến ven bờ, Tiêu Tử Lăng thấy phía trước vậy mà xuất hiện không ít tang thi núp ở phía sau container, nỗ lực đánh lén bọn họ.

"Sở ca, có tang thi!" Tiêu Tử Lăng nhanh chóng báo cáo tình hình.

"Nơi nào?" Trong tầm mắt Sở Chích Thiên ngoại trừ container vẫn là container, căn bản nhìn không thấy sự tồn tại của một con tang thi.

"Sở ca, chỗ nửa vòng 20 – 50 mét đường nhìn của anh, sau mỗi một container đều có ba bốn con tang thi, trước mắt dự đoán ước chừng trên dưới 50 con, không cách nào xác định có phải có tang thi tiến hóa tồn tại hay không." Tiêu Tử Lăng lần lượt tỏ rõ tình hình mà Linh Nhãn biểu hiện.

"Chỗ cậu thì sao? Có nguy hiểm hay không." Sở Chích Thiên trước tiên hỏi thăm tình hình của Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng cảm động nha, đây là đại ca, cảm giác có người quan tâm thực tốt a. Cậu vội vã trả lời: "Sở ca, yên tâm, tình hình chỗ em tốt hơn rất nhiều so với anh, chỉ mới trên dưới mười mấy con."

Hơn mười con? Bảo thủ phỏng đoán thực lực trước mắt của tên nhóc đó có thể ứng phó được 10 con tang thi bình thường, vài con nhiều ra kia đối với cậu ta có nguy hiểm nhất định, bất quá dựa theo biểu hiện lần trước của cậu ta ở trong siêu thị, còn có chút chỉ số thông minh chiến đấu, hẳn có thể nghĩ được cách giải quyết, bất quá nếu nhiều thêm vài con tang thi nữa vậy nguy hiểm, nhất định phải cho cậu ta rút lui.

Sở Chích Thiên tính ra một chút sức chiến đấu của Tiêu Tử Lăng, liền yên lòng, an tâm đối phó tang thi trước mắt. Chẳng qua anh thế nào cũng không ngờ tới, Tiêu Tử Lăng ở thời điểm báo cáo vậy mà lớn mật giấu diếm một mảng lớn trên số lượng, khiến anh phỏng đoán sai lầm tình hình, cũng khiến cho hai người lâm vào trong tình thế nguy hiểm.

Tang thi phía trước Tiêu Tử Lăng kỳ thực tuyệt không phải hơn mười con, tùy tiện tính ra đều phải trên 30, bất quá Tiêu Tử Lăng biết chỉ cần cậu thành thật báo cáo, khẳng định Sở Chích Thiên sẽ kêu cậu trực tiếp đào tẩu, sẽ không để cậu tiếp tục đi theo hành động. Thế nhưng lần này mục đích cậu theo tới chính là vì tận lực biểu hiện để thắng được sự tín nhiệm của Sở Chích Thiên, chuyện gì cũng chưa làm đã xám xịt trở lại như thế. . . Tiêu Tử Lăng sẽ phiền muộn chết. Huống hồ về sau còn có thể có cơ hội đơn độc hành động với Sở Chích Thiên sao? Phỏng chừng rất khó, vì vậy chỉ cần còn có cơ hội, cậu sẽ không từ bỏ.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now