Chương 131

3.2K 259 9
                                    

Kỳ thực lời nói tổ chiến đấu muốn cắm một chân chia sẻ con mồi chiến lợi phẩm các loại chỉ là một sự phối hợp giữa Lục Vân Đào và Đổng Hạo Triết, bọn họ đều biết năm con tang thi cấp ba, nếu Sở Chích Thiên không ra tay, tổ công kiên bọn họ là ăn không nổi.

Đổng Hạo Triết biết rõ điểm này, mới dùng phương pháp này ra mặt giải quyết nan đề, tam đại đầu sỏ cộng đồng chế tạo bày ra tổ công kiên là trận doanh của siêu cấp cường giả, thế nào cũng không thể biểu hiện ra nhược điểm trí mạng rằng nội tình của nó không đủ.

Lục Vân Đào rất rõ tổ công kiên đạt được cấp ba chỉ có Ngô Khánh Vân với hai con cẩu biến dị Tiểu Kỳ Tiểu Tát, mà anh cách cấp ba chỉ kém một đường, cho dù có thêm bạn hợp tác Lỗ Lỗ vừa mới lên tới cấp hai sơ cấp (Lục Vân Đào không cho rằng bạn hợp tác cẩu biến dị của anh là con cái, vì vậy Tiểu Duẫn Thư đặt Lộ Lộ, đánh chết anh cũng không thừa nhận, bất quá đáng chết là cẩu biến dị đã nghe quen tên đó, căn bản hổng có phản ứng với tên khác, Lục Vân Đào bất đắc dĩ chỉ có thể tìm một hài âm Lỗ Lỗ để giải quyết việc này), chỉ sợ cũng không phải đối thủ của tang thi cấp ba.

Tào Dương lại còn mới đạt đến cấp hai đỉnh cấp, cách trùng kích cấp ba còn phải nỗ lực thêm một phen, Tiểu Lăng hình như đã tới cấp ba, bất quá đến bây giờ chưa thấy thân ảnh của cậu ấy, hẳn là đội trưởng có an bài khác cho Tiểu Lăng, về phần đội viên sau cùng Sở Tiểu Thất. . . Được rồi, Lục Vân Đào cho tới bây giờ đều cho rằng tên nít ranh đó là tới để đi ngang qua đường. Không thể trách Lục Vân Đào thiển cận, trên thực tế ngoại trừ Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng biết thực lực của Sở Tiểu Thất, người khác còn đều bị che lấp trong nội tâm.

Vì vậy trước mắt tổ công kiên có thể xuất chiến chỉ có hai con cẩu biến dị với Ngô Khánh Vân, mà anh với Tào Dương chỉ là ra cho có người, áp trận. Bọn họ cho mọi người trong doanh địa một hiện tượng giả, rằng tổ công kiên cường giả như mây, hơn nữa thực lực ít nhất là trên cấp ba. Cho nên muốn vào tổ công kiên, có thể, sau cấp ba rồi hẵng đến đi. . .

Đương nhiên Ngô Khánh Vân biết điểm này. Bất quá hắn rất thích ý phối hợp, chuyện đề cao địa vị của bản thân, hắn chưa bao giờ sẽ cự tuyệt.

Tang thi cấp bốn thấy sự an bài của nó lần nữa bị nhân loại đối diện làm tan rã, nó biết trừ phi nó từ bỏ nơi đây. Bằng không luôn sẽ phải quyết một trận tử chiến với đám người này, nếu trái phải trốn không thoát một trận, như vậy dứt khoát hiện tại quyết chiến đi.

Tang thi cấp bốn đã có quyết định, lần nữa phát một tiếng gào dài thê lương, năm con tang thi cấp ba trên nóc kho hàng rốt cục bổ nhào về phía kẻ địch đối diện.

Binh! Binh! Binh! Liên tục vài tiếng va chạm cự lực, hai phương rốt cục đánh giáp lá cà, chia làm năm tổ mỗi tổ chiếm một góc chiến đấu. Tràng diện chiến đấu của cấp ba là kịch liệt nguy hiểm. Áp lực của năng lượng mà bọn họ chiến đấu sinh ra tuyệt không phải thứ mà người thức tỉnh cấp một hai có khả năng chống lại, vì vậy rất nhanh bên trong trăm mét chiến trường của bọn họ không thấy bất kỳ ai với tang thi nào.

Dị năng thức tỉnh của hai con cẩu biến dị Tiểu Kỳ với Tiểu Tát không giống nhau, Tiểu Kỳ thức tỉnh chính là tốc độ, tốc độ đó tuyệt đối không phải người thức tỉnh tốc độ bình thường có thể so bằng, đó phải nói là qua lại như gió. Người bên ngoài chỉ nhìn thấy toàn bộ xung quanh con tang thi cấp ba đều là tàn ảnh lưu lại sau vận động cao độ của Tiểu Kỳ, điều này cũng khiến tang thi cấp ba kia căn bản theo không kịp tiết tấu của nó, bị Tiểu Kỳ đánh đến mức đầu óc choáng váng.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz