Chương 167

3K 237 146
                                    

"Hử? Tiểu Lăng cũng ở đây sao?" Đổng Hạo Triết đối với việc Tiêu Tử Lăng xuất hiện trong xe Sở Chích Thiên, có chút kinh ngạc, mà Trần Cảnh Văn bên cạnh thì ánh mắt chợt lóe, dường như nghĩ tới cái gì đó mà sắc mặt hơi đổi.

Tiêu Tử Lăng cười nói: "Ngày hôm nay em phụ trách cảnh giới, nghe thấy phía trước xôn xao, liền tới đây báo cáo cho Sở ca một chút." Tiêu Tử Lăng giải thích nho nhỏ một chút vì sao cậu mới sáng sớm lại xuất hiện trên địa bàn của Sở Chích Thiên.

Đổng Hạo Triết vốn chỉ thuận miệng hỏi, đương nhiên không để chuyện này trong lòng, vì vậy gật gật đầu liền đi vào xe, chỉ có Trần Cảnh Văn như cười như không liếc liếc Tiêu Tử Lăng một cái, thâm ý trong ánh mắt đó khiến sau lưng Tiêu Tử Lăng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, không biết có phải con hồ ly này đã nghe ra sơ hở nào đó, hoài nghi cái gì đó hay không.

Sở Chích Thiên tỏ ý hai người ngồi xuống, Tiêu Tử Lăng bắt đầu bưng trà rót nước cho bọn họ.

Trần Cảnh Văn ngồi xuống liền lo lắng nói: "Phía trước xôn xao là bởi vì căn cứ Trầm Thành bị hai người nào đó phá hủy, có một bộ phận người chạy trốn tới chỗ chúng ta."

Đầu mi Sở Chích Thiên thoáng nhếch: "Nga? Cái đó có quan hệ gì với chúng ta?"

Trần Cảnh Văn bình tĩnh nói: "Vốn là không có quan hệ gì, thế nhưng vẫn nhất mực người Trầm Thành chạy trốn tới chỗ chúng ta, tôi sợ đôi vợ chồng kia sẽ theo bọn họ đến, nếu như bị hiểu lầm, vậy không xong."

Sở Chích Thiên nghe thấy từ vợ chồng, nhịn không được nắm tay đặt ở bên miệng ho nhẹ một chút. Anh chậm rãi nói: "Không xong? Tôi cho rằng chiến đội của chúng ta có thể ứng phó được hết thảy trắc trở, chẳng lẽ đôi vợ chồng kia rất mạnh?"

Khi Sở Chích Thiên nói ra câu đôi vợ chồng, thật là có chút xấu hổ, nhịn không được liếc liếc Tiêu Tử Lăng đang yên lặng châm trà rót nước cho bọn họ một cái, tên nhóc này thế mà thần sắc như thường, vẻ mặt bình tĩnh, dường như căn bản không ngại. Thoạt nhìn định lực ở phương diện này anh không bằng đàn em nhà anh nha.

Sở Chích Thiên quyết định phải càng thêm thản nhiên. Sở Chích Thiên tuyệt không biết trên mặt Tiêu Tử Lăng dửng dưng, kỳ thực sau lưng đã sớm khô nóng dị thường, nếu không phải cố kỵ Trần hồ ly ở đây, cậu đã sớm muốn tông cửa xông ra, bởi vì lời nói của Trần Cảnh Văn khiến cậu nhớ tới lời nói dối vì để cho sư phụ an tâm ở Trầm Thành.

Trần Cảnh Văn hồi đáp: "Đúng vậy, thực lực của đôi vợ chồng đó rất khủng bố, theo tin tức bọn tôi thu được, thực lực của thủ lĩnh Trầm Thành hẳn là đã tới cấp bốn, thủ hạ còn có ba phó thủ lĩnh, đã xác nhận là cường giả cấp ba, hơn nữa người thức tỉnh cấp một hai trong căn cứ vô số, ngoại trừ thực lực của thủ lĩnh kia yếu hơn một cấp so với Sở ca, những người khác có thể sánh ngang bọn tôi. Nhưng dù thực lực như vậy, sau cùng vẫn bị đôi vợ chồng đó diệt dễ dàng. Chúng ta không thể lơ là, tôi chỉ sợ đôi vợ chồng đó nhận lầm cho rằng chúng ta là thế lực của Trầm Thành, không nói hai lời liền giết qua."

Đổng Hạo Triết cũng có lo lắng như vậy, dù sao bọn họ cách Trầm Thành thực sự quá gần, rất dễ sẽ làm cho người ta hiểu sai như vậy. Anh nói tiếp lời Trần Cảnh Văn: "Dựa theo những người Trầm Thành hình dung, người chồng kia chỉ sợ đã tới cấp năm, bởi vì khi hắn ta giết thủ lĩnh kia, rất tùy ý. Hơn nữa thủ đoạn đôi vợ chồng đó độc ác, không hỏi nguyên do đã huyết tẩy căn cứ một lần, có thể nói là nhổ tận gốc thế lực của căn cứ đó." Vẻ mặt của anh rất ngưng trọng, không ngờ tới ngoại trừ Sở Chích Thiên vậy mà còn có cường giả cấp năm khác, bọn họ đã xem thường thế giới này rồi.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchOnde histórias criam vida. Descubra agora