Chương 122

3K 269 34
                                    

Năng lượng dị năng của bản thân Sở Chích Thiên khổng lồ ra sao, Thanh Tâm Thuật tầng thứ hai căn bản không thể cùng bình luận với anh. Vì vậy Sở Chích Thiên dùng lượng mang tính áp đảo tuyệt đối vững vàng ngăn chặn đoàn năng lượng Thanh Tâm Thuật, bắt đầu hướng dẫn nó hấp thu mảnh vỡ năng lượng đang đấu đá lung tung trong cơ thể.

Ngay từ đầu Thanh Tâm Thuật còn có chút không tình nguyện, dù sao cũng là bị áp bách, thế nhưng theo thời gian gia tăng, Thanh Tâm Thuật vậy mà bắt đầu không muốn xa rời năng lượng của Sở Chích Thiên, chỉ cần năng lượng của Sở Chích Thiên vận chuyển tới nơi nào, không cần Sở Chích Thiên đi hướng dẫn, Thanh Tâm Thuật tự động theo sát lên, điều này làm cho Sở Chích Thiên nhớ tới tính cách của Tiêu Tử Lăng, thật đúng là ai thì có đoàn năng lượng đó, rõ ràng chính là một tên nhóc nịnh hót khi mềm sợ cứng.

Bất quá sự phối hợp của Thanh Tâm Thuật cũng để cho Sở Chích Thiên hướng dẫn năng lượng trở nên nhẹ nhàng hơn, khi anh trợ giúp Tiêu Tử Lăng lần nữa chỉnh hợp năng lượng tứ tán thành một đoàn, Sở Chích Thiên liền bắt đầu đưa vào lượng lớn năng lượng dị năng của bản thân, dung hợp cùng luồng năng lượng hoàn chỉnh kia, cùng nhau trùng kích lá chắn thăng cấp, hy vọng có thể thuận lợi giúp Tiêu Tử Lăng xông cấp thành công.

Năng lượng cấp bốn đỉnh cấp của Sở Chích Thiên rất dày đặc, hơn nữa trước mắt Thanh Tâm Thuật rất phục tùng nguyên điểm năng lượng của Sở Chích Thiên, vì vậy lần xông cấp này tuyệt không bị trở ngại quá lớn, khi trùng kích lần thứ năm, lá chắn Thanh Tâm Thuật ràng buộc trong cơ thể Tiêu Tử Lăng đã bị đánh vỡ, xông cấp thành công.

Thanh Tâm Thuật thăng một cấp bắt đầu đâu vào đấy chữa trị ôn dưỡng cơ thể của Tiêu Tử Lăng, khi xông cấp bởi vì năng lượng quá lớn, sản sinh gánh vác nhất định đối với thân thể của Tiêu Tử Lăng, tạo thành sự tổn hại của thân thể, nếu như chữa trị trễ, sẽ mang đến cho bản thể tai hoạ ngầm rất lớn. Có lẽ trước mắt nhìn không ra, nhưng đến về sau khi thăng cấp sẽ hoàn toàn bộc phát ra.

Sở Chích Thiên thấy đã nước chảy thành sông, khi đang muốn rút năng lượng trong cơ thể Tiêu Tử Lăng về, lại xảy ra chuyện bất ngờ.

Đoàn năng lượng Thanh Tâm Thuật vẫn còn ôn dưỡng thân thể Tiêu Tử Lăng, cảm nhận được đoàn năng lượng khổng lồ hướng dẫn nó kia muốn rút lui khỏi, thế mà rất không an phận theo sát đoàn năng lượng đang quay về dọc theo bàn tay của Sở Chích Thiên xuất phát vào trong cơ thể anh.

Sở Chích Thiên vốn định lập tức ngắt ngang thu hồi dị năng, ngăn cản sự tập kích của Thanh Tâm Thuật, lại phát hiện sự bá đạo của Thanh Tâm Thuật chưa từng mất đi. Trước đây dịu ngoan chỉ là một loại che giấu, nó hoàn toàn không nhìn sự cự tuyệt của Sở Chích Thiên, tự bản thân theo bàn tay Sở Chích Thiên tiến vào trong cơ thể anh, lượn một vòng trong cơ thể anh, sau khi lưu lại một vòng vết tích lại lần nữa theo cánh tay Sở Chích Thiên chuyển về trong cơ thể Tiêu Tử Lăng.

Sở Chích Thiên mật thiết chú ý tình hình trong cơ thể bản thân, phát hiện luồng năng lượng đó tuyệt không tạo thành nguy hại gì đối với anh, trái lại hữu ích rất lớn với anh. Thanh Tâm Thuật thoáng tuần hoàn như thế ở trong cơ thể anh, vậy mà lần nữa tinh luyện năng lượng vốn có chút hỗn độn của anh, anh vốn phải tốn thời gian mấy ngày mới có thể hoàn toàn hấp thu được những năng lượng đó, lúc này lại bởi vì Thanh Tâm Thuật, đã nhanh chóng dung hợp lại cùng năng lượng dị năng của bản thân, trở thành nguyên điểm năng lượng của bản thân anh. . .

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ