Chương 117

3.1K 301 192
                                    

(Ha ha cuối cùng cũng chờ được cái ngày này. cấm uống nước hay ăn gì đó khi đọc chương này =)))))) tránh nội thương )

"Nếu không, anh nói với cô ta anh là người hôn ước của Sở Chích Thiên,người hôn ước tuyệt đối không cho phép phản bội, cho nên cô ta sẽ không còn đất diễn tiểu tam. . ." Sở Tiểu Thất nghĩ nghĩ rồi nói, ở trong mắt nó, lý do này là đạo lý hiển nhiên, vì sao Tiêu Tử Lăng sẽ không nghĩ ra chứ, quả nhiên chỉ số thông minh của anh ta có chút vấn đề, Sở Tiểu Thất hiểu rõ.

"Kính nhờ, anh là nam. . ." Tiêu Tử Lăng không có cách nào giải thích điểm này với Sở Tiểu Thất, dù sao xã hội hiện tại so với tương lai, hai nam nhân hổng có hôn ước mà nói.

Nếu như cậu là nữ nhân ngược lại có thể dùng phương pháp này một chút, đáng tiếc Tiêu mỗ cậu là một nam nhân không hơn không kém, chiêu này chỉ có thể nhìn, bằng không còn có thể làm bộ Brokeback Mountain*?

* 1 bộ phim mỹ đồng tính về 2 chàng cao bồi.

Tiêu Tử Lăng vừa nghĩ đến cái này, toàn thân liền lạnh lẽo, nhịn không được run run một cái. Không được, trước đây Sở Chích Thiên đã cảnh cáo cậu, nếu như thực sự truyền ra loại tin đồn này, kết cục của cậu tuyệt đối bi ai, phỏng đoán cũng sẽ bị lão đại nhà mình bẻ xương rải tro.

Lúc này Tiêu Tử Lăng thật hy vọng bản thân là nữ, như vậy có thể lợi dụng được hết thảy người có thể lợi dụng, tỷ như Tiểu Thất, có thể làm bộ đứa trẻ của mình một chút. . . Chứng cứ có lợi này khẳng định sẽ khiến cho đóa bạch liên hoa kia triệt để bại lui, không dám quang minh chính đại đến dây dưa nữa! Nói đến Tiểu Thất vẫn luôn che giấu chính nó, chỉ cần có người ngoài, trên mặt của nó sẽ bôi đầy bụi đen, kết quả của một bộ vui đùa tinh nghịch, vì vậy bạch liên hoa còn chưa biết có một phiên bản nhỏ của Sở Chích Thiên.

Nhìn Sở Tiểu Thất, một ý nghĩ loáng thoáng nổi lên trong lòng Tiêu Tử Lăng, còn chửa có chờ Tiêu Tử Lăng suy nghĩ cẩn thận, bên ngoài đã truyền đến tiếng cười như chuông bạc của La Hinh Nhi, hiện tại Tiêu Tử Lăng nghe thấy tho cảm thấy thực sự rất khó nghe, khiến cậu rất chán ghét. Được rồi. Sau khi bạch liên hoa biến thành trách nhiệm của cậu, cậu nhìn La Hinh Nhi thấy cái gì cũng không vừa mắt.

Sở Chích Thiên đứng dậy ra bên ngoài đón La Hinh Nhi rất nhanh đã dẫn La Hinh Nhi vào trong phòng, thừa lúc La Hinh Nhi không chú ý, một đạo ánh mắt lãnh lệ bắn về phía Tiêu Tử Lăng. Ý tứ đó nói là, nha, đã đến lúc cậu lên sân khấu giải quyết vấn đề. . .

Phắc! Rõ ràng hổng có quan hệ tới mình, chỉ bởi vì một câu nói của lão đại, cậu phải đấu tranh anh dũng, lão đại đáng hận này rõ ràng là gác cậu lên hố lửa a! Biểu cảm của Tiêu Tử Lăng đặc biệt ủy khuất đi lên phía trước, ý nghĩ vốn còn mơ hồ kia, nghĩ đều hổng có nghĩ đã trực tiếp dùng tới.

Hổng có cách nào, thời gian không cho phép cậu suy nghĩ, khi nên ra tay thì ra tay, Tiêu Tử Lăng quyết định không cần da mặt mình nữa. Cậu vì lão đại nhà cậu, bất cứ giá nào.

"Điền ca!" Trên khuôn mặt đáng yêu hồn nhiên của Tiêu Tử Lăng treo lên biểu cảm thương tâm, lấy tay thoáng lau viền mắt, nhất thời mắt to tròn trượt trượt tuôn trào ra hai hàng lệ nóng. Ớt trong không gian đúng là rất đắc lực, không khóc cũng hổng có biện pháp.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now