Chương 113

3.3K 252 34
                                    

Trần Cảnh Văn sửng sốt, dường như không nghe hiểu ý của Đổng Hạo Triết.

"Cậu phải nhớ kỹ, đối tượng chúng ta thuần phục là ai? Là Sở ca, mà không phải Khôi Thủ đại nhân thân ảnh vô tung kia." Lần đầu tiên Đổng Hạo Triết nghiêm khắc đối đãi Trần Cảnh Văn như thế. Trước đây Đổng Hạo Triết vẫn luôn rất dễ nói chuyện, Trần Cảnh Văn nói cái gì anh liền nghe cái đó, cũng sẽ không phản bác cự tuyệt.

"Thế nhưng Khôi Thủ đại nhân để cho chúng ta chiếu cố Sở ca, hơn nữa tớ cũng là vì tốt cho Sở ca. . ." Mặt Trần Cảnh Văn đỏ lên biện giải.

"Cảnh Văn, đừng dùng sự chủ quan của bản thân để ước đoán quyết định chuyện của người khác. . . Có lẽ những chuyện cậu làm Sở ca tuyệt không cần, cậu phải tin tưởng năng lực và trí tuệ của Sở ca!" Đổng Hạo Triết có chút bất đắc dĩ thở dài, anh đi lên trước vỗ vỗ bờ vai Trần Cảnh Văn, khuyên bảo.

Cảnh Văn thực sự là càng lớn càng chỉ biết bận tâm, ở trong mắt anh đó hoàn toàn là tự tìm phiền não. Sấc, vẫn là cậu ấy khi còn bé đáng yêu đơn thuần hơn a, tuy rằng luôn nghiêm cả mặt. . . Đổng Hạo Triết nhịn không được hoài niệm Trần Cảnh Văn khi còn bé.

"Chẳng lẽ cậu cũng không hỗ trợ tớ?" Trần Cảnh Văn dùng ánh mắt ai oán liếc liếc Đổng Hạo Triết, anh có chút bị tổn thương, rõ ràng chỉ là một mảnh lòng tốt của mình, vì sao từng người đều không nhận.

"Được rồi, cậu nói cái gì thì cái đó đi, tớ không phát biểu ý kiến nữa." Đổng Hạo Triết thấy Trần Cảnh Văn bày ra bộ dáng này, chỉ có thể nhún nhún vai tỏ ý bản thân đầu hàng, nói đến anh từ nhỏ đã không có cách nào chống cự được bộ biểu cảm này của Trần Cảnh Văn, mà Trần Cảnh Văn cũng càng ngày càng thành thạo.

Bất quá, trong lòng Đổng Hạo Triết tuyệt không cho rằng Trần Cảnh Văn có thể đấu lại được Sở Chích Thiên, tuy rằng thoạt nhìn dường như mọi chuyện Sở Chích Thiên đều không quan tâm, vứt hết thảy mọi chuyện cho anh và Trần Cảnh Văn. Trên thực tế trong lòng Sở Chích Thiên tự có Càn Khôn. Nếu như Trần Cảnh Văn thực sự làm một số mờ ám mà Sở Chích Thiên không thích ở sau lưng anh ta, anh không cho rằng sẽ có được hiệu quả gì, có lẽ mờ ám còn chưa bắt đầu đã bị Sở Chích Thiên xử lý.

Thái độ buông trôi bỏ mặc của Đổng Hạo Triết ngược lại khiến Trần Cảnh Văn tĩnh lại được tâm, anh nghĩ nghĩ, quay đầu hỏi Đổng Hạo Triết: "Cậu nói có phải thực lực của Tiểu Lăng trước mắt đã đề cao hay không?"

Hai tay Đổng Hạo Triết chắp sau ót, ngửa đầu nhìn thoáng qua mặt trời có chút chói mắt, anh hỏi ngược lại: "Cậu cho rằng Sở ca sẽ thu lưu một phế vật ở bên người?" Phương pháp báo ân có rất nhiều, đặt người không năng lực ở địa vị cao là cách làm ngu xuẩn nhất, Sở Chích Thiên sẽ không phạm sai lầm đó.

Trần Cảnh Văn như có chút đăm chiêu gật gật đầu: "Nói cũng đúng, hiện tại làm quyết định có chút sớm, tớ xem xem tiếp vậy."

Đổng Hạo Triết nghe thấy lời nói của Trần Cảnh Văn thì cho anh một nụ cười hàm hậu, cảm thấy rất cao hứng đối với quyết định lần này của Trần Cảnh Văn.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang