Chương 3

423 32 0
                                    

Cô ngỡ ngàng trước vẻ điển trai của họ đây là lần đầu tiên cô thấy  một nhóm nhạc thần tượng vô cùng nổi tiếng cả ở thành phố A và toàn thế giới với các bản nhạc và vũ đạo bắt mắt bắt tai đình đám đánh bay mọi bảng xếp hạng đây sao. Ở ngoài mặt dù là họ ăn mặc hơi đơn giản không như các bộ âu phục lộng lẫy nhưng tài nào các trang phục đơn giản như cậu bạn hàng xóm này đánh bay vẻ đẹp của họ được. Nhưng cô không cuồng họ lắm nhưng cô cũng bất giác lấy tập hồ sơ che mặt lại vì người kia đang nhìn cô chăm chú đến phát sợ. Đáng lẽ khi họ nhìn cô phải cảm thấy là một vinh hạnh chứ, vì được người nổi tiếng để ý mà, nhưng không hôm qua cô đã đắt tội với họ mất rồi. Chết tiệt!

- Họ chẳng phải là...

- Toi rồi!

"Đứng đây có lẻ không phải một cách hay"

- Nè cô kia đứng lại! - Một giọng nói vang lên từ phía ba chàng trai. Tiếng bước chân gấp đang hừng hực khí thế tiến về phía cô.

Giọng cô rung lên từng đợt - Vâng!

- Cô phải đền bù cho tôi đó!

"Ai thế?"

Hạ Thu còn chưa dám ngước mặt lên nhìn người đang đứng trước mặt cô. Cô cứ tưởng là người to con hôm trước đã tự nhận mình là quản lý của ca sĩ Baekhyun - Không, không cháu là thực tập sinh ạ!

- Này, nhìn tôi này tôi xấu lắm sao? - Hắn gọi rồi gạt tập hồ sơ sang một bên để cố cuối thấp người nhìn con cầy xấy run bần bật trước mặt hắn. Trong lòng có hiện hữu một tia thú vị cô hét lên.

- Này này! Gì thế tôi có làm gì cô đâu

Hạ Thu mở mắt tròn xoe, gương mặt đến giờ đã giãn ra mấy phần. Cố gắng gương khuôn mặt ưa nhìn lên nhìn hắn miệng há hốc vì trước mặt cô là.

- Biện Bạch Hiền - Hạ Thu hét lên vì quá ngạc nhiên. Cô cứ ngỡ là người to con hôm qua đã gọi cô chứ. Ôi thật là trớ trêu thay.

- Cô nói gì? - Đương nhiên là OkYeon đang gọi tên anh ta Byun Baekhyun theo tiếng Hán Việt là Biện Bạch Hiền

Baekhyun nhìn tập hồ sơ của cô mình đang cầm trên tay, điệu bộ thích thú nói.

- Này! Cô nhỏ tuổi hơn tôi đấy.

Hạ Thu (tên Việt Nam) or Won OkYeon (tên Hàn - từ giờ đổi sang danh xưng OkYeon )  mười bảy tuổi. Quốc tịch Việt Nam.

- Tôi nhầm nhầm! Tôi xin lỗi vì chuyện hôm qua, mong anh không để tâm.

OkYeon gõ đầu liên tục trước mặt Baekhyun làm anh phì cười trước cái hành động vô cùng ngốc nghếch của cô. Chẳng phải vừa mới hôm qua rất mạnh miệng sao, sao hôm nay lại đần ra đột xuất thế này.

"Cô gái này là vậy sao?"

- Tôi không trách cô đâu! Đừng để tâm.

- À vậy thật tình xin lỗi anh! Cảm ơn anh đã bỏ qua tiền bối!

Rồi OkYeon chạy đi mất một mạch vào thang máy, mà quên luôn chuyện định đền bù thứ gì.

- Thật là! Thực tập sinh gì mà gan thế không biết!

DEAR ANGEL | Byun Baekhyun Where stories live. Discover now