Chương 20

233 22 1
                                    

Sau sự việc ở tầng thượng của công ty quản lí OkYeon quyết định đi giải tỏa căng thẳng, chợt trong đầu cô loé ra ý tưởng

- VIPAPOLO?

Cô quyết định tìm đến quán ăn mà Mai chỉ điểm để ăn. Một phần vì để giải quyết cơn thịnh nộ của cái áo bụng từ sáng đến giờ chỉ vỏn vẹn vài sợi mì một cốc sữa và phần còn lại là để lấp đầy những suy nghỉ mà cô cho là điên rồ của Baekhyun.

Cô đi bộ để không có thời gian nghỉ về việc đó. Thật bất ngờ, không ngờ đường phố ở đây đẹp đến kỳ lạ. Khi đi bộ cô mới cảm nhận được vẻ đẹp nhộn nhịp của đường phố đông đúc ở đây. Một bức tranh đầy màu sắc. Nhìn kìa con phố này có biết bao nhiêu là cửa hàng shop quần áo thời trang mà còn lại sale 50%.

"Không lẽ mình vừa đi ăn piza vừa xách đống đồ vào cửa hàng người ta"

"Mình muốn mua hết chúng lâu lâu mới giảm giá được lần"

"Không được mình là idol đó, mặc đồ giảm giá không được, anh Jin sẽ tiêu hủy chúng, các bà chị của mình sẽ sâu xé chúng"

"Không mua không mua, làm lơ tất cả"

OkYeon đầu đang vật lộn với mớ hỗn độn chân thì bước chậm rãi lâu lúc lại lỡ nhịp đứng lại thốt lên giữa đường phố

- Không không!

"Mình không được nghỉ nữa"

- Gì chứ?

"Thôi mệt quá sao mình cứ nghĩ về cái tên bệnh não đó chứ"

- Phải!

"Kris tiền bối nói đúng Baekhyun thật sự bệnh não"

- Yeon à! Đừng nhớ nữa!

- OkYeon à, cậu có sao không?

- Yeon à cậu không khỏe hả?

- Em không sao chứ?

Lúc này Yeon mới hoàn hồn trở về mặt đất, cô chợt nhận ra cô đang đứng giữa vòng bao vây của một nhóm người trẻ tuổi. Họ là fan của cô để xin chữ ký, cũng phải thôi đi ra đường chẳng che chẳng giấu chỉ đội chiếc mũ lưỡi chai thân là một idol của R.E.D người ta nhận ra và quay quanh cũng phải. Cô thật hồ đồ mà. Nếu anh quản lý mà biết cô đi ra đường như thế này thì cô thật sự không biết điều khinh khủng gì sẽ xảy ra.
Bởi vì có lần cô đã trốn anh Jin để lén ra ngoài ăn teobokki chẳng may bị fan phát hiện ra ký túc xá thế là phải chuyển ký túc xá sang cạnh sông Hàn. Khoảng thời gian đó rất khó khăn trong việc chỗ ở cho các thành viên và xoa dịu vụ việc trên.

- Yeon à em có sao không? - Chị fan A hỏi

- À xin lỗi chị em không sao? - OkYeon thân thiện chào lại

- Vậy cho chị xin chữ ký nhé!

- Vâng ạ!

- Cho mình với OkYeon - Bạn fan B, C, D,.... cũng gọi tay đưa bút viết và giấy về phía OkYeon

- Vâng! Vâng! - OkYeon cười tươi nhận tất cả và ký chúng thật cẩn thận, điệu bộ thật thân thiện lại còn trò chuyện cùng họ. Các bạn fan cũng nới lỏng ra cho OkYeon ký. Chính điệu bộ thân thiện như một thiên thần của OkYeon đã khiến cô được mọi người cực kỳ yêu mến và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Angel KPOP do fan bình chọn.

DEAR ANGEL | Byun Baekhyun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ