Chương 7

345 28 1
                                    

Hôm nay Đại hội Âm nhạc lớn nhất Châu Á sẽ được tổ chức đăng cai tại thành phố A. Trang phục của họ vẫn thế, bài hát vẫn được nhóm trình diễn lên trên sân khấu. R.E.D cũng lên xe và được anh quản lý cùng các nhân viên trong SM đưa đến nơi diễn ra Đại hội bằng xế hộp sang trọng. Có lẻ đây là một bước đệm mới cho tất cả các ca sĩ trẻ từ sau khi ra mắt không bao lâu.

Anh Jin từ xa đứng cổ vũ cả nhóm khuôn mặt tươi cười, mi mắt khi cười hơi nhết lên tạo nên một đường cong hoàn hảo, khi anh cười khiến cho tất cả các nữ nhân viên cũng phải thầm nhìn trộm anh - R.E.Dphải cố gắng lên đây là lễ trao giải đầu tiên nên chúng tạo ấn tượng và phải giành chiến thắng.

- Vâng ạ! - Tất cả các thành viên ngước nhìn phía sân khấu khóe mắt và đường môi cũng cong lên như anh quản lý như một nụ hoa hồng nhỏ e ấp đang trực nở giữa.

Đại hội Âm nhạc Châu Á được tổ chức hằng năm và đây là lần đầu tiên đăng cai tổ chức tại thành phố A. Quả thật nơi này không vừa nó rất lớn tầm bảy mươi hai nghìn chỗ ngồi nơi này là sân vận động lớn nhất thành phố A. Hôm nay sẽ có rất nhiều các bậc tiền bối đình đám và kỳ cựu, những giọng hát làm mưa làm gió đi vào lòng người và cũng có những giọng hát mới nổi lên như OkYeon.

Trên sân vận động là sân khấu rất rộng, sân khấu này là một sân khấu có lẽ từ trước phía nữa sân là các bàn ghế được bố trí để ngồi, từng bàn được phân đều ra ở các khu riêng.

Chị Anli ngồi cạnh OkYeon quay sang nói cạnh, cô cũng gật đầu nhìn theo hướng sân biểu diễn.

OkYeon cười tươi nói với tất cả các thành viên trong nhóm đang chăm chú nhìn nhau cười - Em hào hứng quá cuối cùng cũng được đứng biểu diễn trên sân khấu lớn cùng các bậc tiền bối mình hâm mộ.

- OkYeon em có hào hứng khi biểu diễn cùng tôi không?

Một giọng nói từ phía sau lưng cô vang lên. OkYeon nhìn ra phía sau ngạc nhiên, thì ra là Baekhyun tiền bối, hắn ngồi đối lưng với cô từ lúc nào cô cũng không hay biết. Tất cả các ca sĩ chưa nổi tiếng gần đó đều đứng lên chào Baekhyun một cách lịch sự.

- Rất hân hạnh...tiền bối.

- Các em cứ tự nhiên đi! - Baekhyun thân thiện trả lời đưa tay mời tất cả ngồi xuống ghế lại.

- Này OkYeon! (đối lưng quay mặt sang hỏi) hào hứng lắm hả?

Baekhyun tự dưng không yên phận nhiê vẻ ngoài lạnh lùng của anh ta xoay người lại với cô, trong khi cô vẫn chưa hết bàng hoàng cố gắng quay người lại để nhìn hắn - Vâng! Cực kỳ hào hứng!

OkYeon trả lời anh đồng thời cuối người như giữa một người hậu bối vừa cảm ơn tiền bối. Và phần khác là để tránh một số camera sẽ bắt được cảnh này.

Thấy mọi người xung quanh vẫn bình thường không chú ý đến hành động này của cô, cô cũng cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng còn Baekhyun anh ta thì sao, trong khi cô luôn cố gắng từng giây từng phút để kéo dài khoảng cách ra thì anh lại càng muốn tiếp chuyện. Rốt cuộc là ý gì đây chứ?

- Thấy hôm nay tôi kẻ "eyeliner" quyến rủ không?

Eyeliner: kẻ viền mắt

Baekhyun cười gian xảo mặt tự đại, đưa tay sờ môi mình, gương nhìn cô chờ câu trả lời.

DEAR ANGEL | Byun Baekhyun Where stories live. Discover now