GM Vhin's pov
"So I think nagkausap usap at okay naman na kayong lahat diba? Bu-buo tayo ng 4 guilds , GM Mae , Ako , si Chrismel at Andrew ang sa Village of Life."
"Sa akin naman si Zach , Azad at Pen sa Village of Grumps." Nakangiting sabi ni GM Winter.
"Teka nasaan ba si-"
"Guys ! Sorry I'm late!" Sabi nung kadadating lang na si GM Amaranthine.
"Sanay na kami ." Sabi ni GM Winter at saka nag face-palm.
"Nagdadalawang isip kasi ako kung papasok pa ako dito . Pero dahil I love you guys! I take the risk .By the way, Hello every one! I'm GM Amaranthine." Masayang sabi niya habang nakakamot sa ulo .
"Babe ang gwapo niya. Stop me please!" Rinig kong bulong ni Kira kay Grim.
"Kay GM Amaranthine si Grim , Kira at Lady sa HolyLand ." Sabi ko . "At ikaw Crimson ang mamumuno kila Freak , Shia at Dragon Warrior sa Secret Island since isa ka din naman GM."
Katakatakang sa lahat ng Villages dito sa LLDO , Village of Death lang ang hindi nawasak . Siguradong nasa Village na iyon si GM Rafael .
3rd Person's pov
Naghiwalay hiwalay na ang 4 guilds na nabuo . Karamihan sa kanila ay may lungkot sa puso dahil nahiwalay sa taong mahal nila . But what more sa iba na talagang wala na ang mga minamahal nila .
Nakapagligtas ang Guild nila GM Vhin ng 2 Archers , 1 Warrior , 1 Healer at 2 Wizards Angels sa Village of Life . Nakapagtago sila sa basement ng isang bar sa Safe Area na ngayon ay hindi na safe dahil sa tuluyan ng sinira ng virus ang system ng LLDO.
Habang naglalakbay sa buong Village of Grumps ang grupo nila GM Winter isang ZachiniahKazumi o mas kilala sa tawag na Deathseeker dragon ang nakasalubong nila .
Sinasabing kapag napatay mo itong D.S.D at nakuha mo ang itlog nito sa kanyang tiyan , once na mabuhay ang D.S.D sa loob ng itlog na iyon at mapisa ito , ikaw na ang susundin ng D.S.D na yon .
"Magnificent Aura!" Agad nag-cast ng skill si GM Winter at agad silang nabalot ng barrier upang walang makakita sa kanila at walang maka KS sa D.S.D.
"Locked out!" Sigaw ni Azad at agad nabalot ng kadena ang D.S.D .
Zachareel's pov
"Locked out!" Sigaw ni Azad at agad nabalot ng kadena ang D.S.D .
Agad akong nagpakawala ng mga anino upang tulungang hawakan ang D.S.D .
Nag buff ng Regeneration ang kakambal kong si Penumbra upang mabilis na mag-regen ang aming MP .
Biglang bumigat ang D.S.D kaya't napabitaw kami ni Azad sa kanya . Biglang dumilat ang nagaapoy nitong mga mata at bumalot ang kulay itim na apoy sa katawan nito .
"Raaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh" Nagbuga ito ng lava patungo sa amin .
Gagamit sana ako ng spell upang gumawa ng barrier ngunit biglang may nagtakip ng bibig ko at hinila ako palayo .
Unti-unti akong nawalan ng malay.
--------
Dahan-dahan kong iminulat ang aking mga mata . Madilim ang paligid at tanging ang liwanag ng buwan lang ang nagsisilbing liwanag dito .
Maririnig mo ang umaalulong na mga Werewolves mobs na sa tingin ko'y nasa malapit lang . Akmang tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang pagpalupot ng mga ugat ng puno sa binti at braso ko .
"NASAAN AKO?!" Sigaw ko habang pinipilit kumawala sa mga ugat na iyon .
"Gising ka na pala." Mula sa dilim , lumitaw siya .
"Ikaw!"
BINABASA MO ANG
Legends League Delta Online [ONGOING]
AdventureLEGENDS LEAGUE DELTA ONLINE Ito ay istorya ng pag-ibig at pagsubok . Taong 2345 , ng i-release ng Damsell Maiden Corp. sa Northern Alpha ang isang VRMMORPG , ang LLDO o ang Legends League Delta Online . Hindi alam ni Crimson Damsell , anak ng presi...