Chương 66: Thiếu Gia Vốn Không Có Đi Học A!!!

2.1K 63 0
                                    

! --Go -- >

Ngay Phượng Cẩn Nguyên đánh Phượng Tử Hạo lúc, Phượng phủ thủ vệ gã sai vặt cũng vội vã đuổi đến nơi này, phía sau còn đi theo hai cái người trông vẻ thư đồng.

Lão thái thái trước hết nhận ra hai người kia: “Các ngươi không là thư đồng theo chân Đại thiếu gia cầu học tại Tiêu châu sao?” 

Phượng Cẩn Nguyên quát hỏi: “Nói! Đại thiếu gia tại Tiêu châu đến cùng làm những gì? Nghe danh thiên hạ Vân Lộc thư viện tới dạy dỗ chính là như vậy nghiệt súc?” 

Hai cái thư đồng doạ ngã quỵ ở mặt đất, liếc nhìn Phượng Tử Hạo, cảm thấy chủ tử nhà mình trước mắt tự thân khó bảo toàn, căn bản không thể nào giữ được bọn hắn, thẳng thắn nhận tội a!

Vì thế một trong đó dáng cao nói “Lão gia! Đại thiếu gia phải đi Tiêu châu, có thể là căn bản không tới Vân Lộc thư viện đi cầu học a!” 

“Cái gì?” Phượng gia mọi người đều kinh ngạc.

Lúc trước đưa Phượng Tử Hạo đến Vân Lộc thư viện đi cầu học, đây chính là một việc lớn.

Đại Thuận ai mà chẳng biết Vân Lộc thư viện tên gọi, trong đó ra tới đệ tử kém cỏi nhất cũng có thể trúng cái tiến sĩ. Đại Thuận càng là liên tiếp ngũ giới khoa khảo, ba vị trí đầu đều bị Vân Lộc thư viện môn sinh cấp bao.

Huống chi Vân Lộc thư viện sơn trưởng từng là ân sư đương kim thánh thượng, gần như tất cả Vân Lộc thư viện môn sinh đều hội kiêu ngạo mà dùng thân phận “Sư đệ hoàng thượng” tự xưng.

Vân Lộc thư viện nhập học cực kỳ nghiêm ngặt, tam quan lục thẩm không kém với khoa khảo, nguyên bản Phượng Tử Hạo bộ dạng này là căn bản không vào được. Nhưng hắn có người cha tốt, đương triều tể tướng, Vân Lộc thư viện chung quy phải cho Phượng Cẩn Nguyên vài phần mặt mũi, lúc này mới đáp ứng thu Phượng Tử Hạo.

Hai năm trước Phượng gia tập thể vui vẻ đưa tiễn Phượng Tử Hạo đi Tiêu châu, náo nhiệt ăn mừng bực nào, gần như tất cả mọi người cho rằng ngang qua Vân Lộc thư viện giáo dục, Phượng Tử Hạo nhất định sẽ đi vào chính đạo, dù cho tương lai không trúng ba vị trí đầu, bớt đến cũng có cái công danh không đến nỗi quá mất mặt.

Ai biết, hai cái thư đồng bồi tiếp hắn cùng nhau đi học lại nói này Phượng Tử Hạo căn bản là không có đến Vân Lộc thư viện đi cầu học!

Phượng Vũ Hoành giúp đỡ mọi người hỏi một câu: “Kia Đại thiếu gia tại Tiêu châu đến cùng đang làm những gì?” 

Đáp lời thư đồng thẳng thắn nhận tội hết: “Đại phu nhân chẳng phải ở Tiêu châu mua lại cho thiếu gia một tòa nhà sao, thiếu gia đã ở bên trong nuôi 18 tên tiểu thiếp, đều là... đều là...” 

“Đều là cái gì?” Lão thái thái dùng quyền trượng hung hăng đánh mặt nền, “Nói rõ ra!” 

Thư đồng khẽ cắn răng: “Cũng là ấu nữ khoảng mười tuổi.” 

Vù!

Lão thái thái đầu thoáng cái nổ toang!

Rõ ràng là trên ngồi ghế, đầu choáng váng, người thì đi theo ngã xuống.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Where stories live. Discover now