Chương 155: Trợ Thiên Tử, Lệnh Thiên Hạ

2.8K 87 2
                                    

! --Go -- >

Liên quan với chuyện trên cung yến phát sinh, Phượng gia người khác biết cũng không phải rất tỉ mỉ, Phượng Cẩn Nguyên thiên hướng Trầm Ngư, lúc nói chuyện tự nhiên có điều xoi mói. Trước mắt Phượng Vũ Hoành vừa nói như thế đám người mới biết, thì ra Trầm Ngư không chỉ mặc áo đỏ vào cung, lại còn làm ra chuyện ăn cắp Thất Thải Thạch!

An thị nhìn Trầm Ngư bất đắc dĩ lắc đầu: “Đại tiểu thư muốn vào cung chúng ta cũng thông cảm được, nhưng vì sao muốn hãm hại lão gia như thế? Phải biết đây chính là ở trước mặt hoàng thượng và hoàng hậu a! Hơi có một chút sai lầm chính là tội chết mất đầu!” 

Mọi người cùng gật đầu, Phượng Cẩn Nguyên rõ ràng trong lòng Trầm Ngư vốn muốn làm hại là Phượng Vũ Hoành, tiếc thay rốt cuộc là kỹ thuật thua một bậc, tính đi tính lại để Phượng Vũ Hoành tính toán đi.

“Là phụ thân không có cất kỹ gì đó, ngươi không nên trách lầm Đại tỷ tỷ ngươi.” Phượng Cẩn Nguyên khi nói xong lời này vốn muốn trừng Phượng Vũ Hoành chớp mắt, dù sao nhớ tới phía trước tại Thư Nhã Viên lúc bị kinh hãi, ánh mắt chuyển tới một nửa đã miễn cưỡng lộn vòng trở lại.

Phượng Vũ Hoành nhưng lại thần sắc ủy khuất, nhìn Phượng Cẩn Nguyên nói “Phụ thân vì sao lại nói như thế? A Hoành chẳng qua là một thứ nữ, nơi nào có can đảm trách cứ Đại tỷ tỷ? Phụ thân đây là muốn đem A Hoành đặt ở chỗ nào a?” 

“Ngươi...” Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy cùng cái này Nhị nữ nhi càng ngày càng nói không rõ, hắn nữ nhi này cũng không thế nào, cùng kia Cửu hoàng tử lại có như vậy giống nhau, nói đen thành trắng, nói vuông thành tròn, ánh mắt đều không khỏi giựt thoáng cái.

Phượng Vũ Hoành nhìn phụ thân nàng sắc mặt thiên biến vạn hóa, trong lòng chỉ cảm thấy hảo cười. Đường đường tả tướng một triều, lại cứ không quản được chuyện gia đình nội viện, hắn cho rằng đại trượng phu một lòng vì nước cho giỏi, cũng không biết, gia không hợp, vạn sự giai bất hưng (gia đình không thuận hòa thì mọi việc đều không hưng thịnh).

Diêu thị đứng An thị bên người, nhìn nữ nhi cùng Phượng Cẩn Nguyên đối chọi gay gắt, giống như không trông thấy, tình cờ thấp giọng cùng An thị đàm luận hai câu, hoàn toàn không để ý tới sự việc này.

An thị nhìn trong mắt, cũng thấy kinh ngạc. Xem ra Tây Bắc ba năm, thay đổi không chỉ là Phượng Vũ Hoành, còn có Diêu thị.

“Phụ thân” Vẫn ngồi trên giường nức nở Trầm Ngư rốt cục mở miệng nói chuyện, gương mặt bôi đen trút bỏ hết, chỉ còn nhợt nhạt. “Bây giờ mẫu thân đã không còn nhân thế, Trầm Ngư dòng chính nữ này có làm hay không cũng chẳng vị gì, thỉnh phụ thân cho Nhị muội muội vị trí dòng chính nữ này thôi, Trầm Ngư... Trầm Ngư không tranh.” 

Nàng khi nói xong lời này, hai hàng lệ như ngọc châu như lăn dài trên má, rủ xuống tới trên chăn bông vải cẩm, nhìn Phượng Cẩn Nguyên từng trận đau lòng.

Lão thái thái thở dài tuyệt vọng nói: “Ngươi này đang nói gì? Dòng chính nữ chính là dòng chính nữ, nơi nào có đạo lý đổi đi đổi lại?” 

Lời vừa thốt ra lão thái thái đã hối hận rồi, chỉ biết mình nói sai rồi, lại nhìn mọi người tại phòng, trừ bỏ Trầm Ngư cùng Phượng Cẩn Nguyên ở ngoài, không chỗ nào không kinh ngạc nhìn về phía nàng, tin tức trong ánh mắt truyền ra ngoài bất ngờ chính là: Dòng chính nữ Phượng gia có thể không phải là đổi đi đổi lại sao?

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Donde viven las historias. Descúbrelo ahora