Chương 82: Quất Chết Ngươi, Người Không Biết Xấu Hổ

2.8K 75 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành hừ lạnh một tiếng đưa tới, mở miệng lạnh lùng nói: “Ý của ngươi là, những người khác liền do các ngươi lừa bịp?” 

Chưởng quỹ kia run rẩy toàn thân, cũng không dám nữa nói nhiều một câu.

Phượng Cẩn Nguyên xem như hiểu rõ, tổng kết đến cuối cùng ngắn gọn một câu: Hắn hậu viện kia con heo mập lại cho Phượng gia thêm phiền phức. Hơn nữa còn là một phiền toái lớn!

“Ác phụ!” Lão thái thái tức giận đến hơi kém không thổ huyết, vừa không ngừng mà dùng quyền trượng gõ lên mặt nền một bên phân phó hạ nhân: “Mang mụ ác phụ ấy ra cho ta! Mang đi ra!” 

Phượng Cẩn Nguyên không cản, này Cửu hoàng tử tư thế rõ ràng cho thấy đến tính sổ, hôm nay là Phượng phủ đuối lý, nhân gia muốn như thế nào hắn cũng phải nhịn, huống chi...

“Điện hạ vừa rồi nói, kia “Bức tranh núi xanh” là muốn tặng cho Vân Phi nương nương?” Hắn vô cùng sợ hãi, chỉ nói nếu quả thật đi đưa vào cung chuyện đó thế nhưng động tĩnh quá lớn.

Giờ phút này Phượng Cẩn Nguyên hy vọng dường nào nhìn đến Cửu hoàng tử có thể lắc đầu nói còn chưa đưa vào, thật có chút chuyện chính là vẫn cứ không thể theo ước nguyện của hắn, Huyền Thiên Minh không chỉ không lắc đầu, còn khẳng định chắc chắn nói cho hắn: “Cùng ngày liền đưa vào, là mẫu phi phát hiện “Bức tranh núi xanh” là hàng giả, còn chất vấn bổn vương vì sao đưa bức tranh hàng giả cho nàng. Phượng đại nhân, ngươi nói bổn vương nên thế nào đáp lời mẫu phi?”

Phượng Cẩn Nguyên còn có thể nói cái gì, Vân Phi nhiều năm như vậy tuy nói vẫn ít giao du với bên ngoài, rất nhiều cung yến cũng không thấy nàng dự họp. Nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu hoàng thượng không thèm để ý nàng, cũng không có nghĩa là nàng trong cung sẽ không có địa vị.

Phượng Cẩn Nguyên vén lên trường bào quỳ xuống đất —— “Vậy do Ngự Vương điện hạ xử lý.” 

Cái khác mọi người cũng cùng theo một lúc toàn đều quỳ xuống.

Phượng Vũ Hoành nghĩ một lát, mình không thể quá đặc lập độc hành, cũng quỳ theo thôi.

Đang muốn quỳ gối, tay lại bị người nọ cầm thật chặt, “Ngươi không cần quỳ.” 

Phượng Vũ Hoành rất hài lòng Huyền Thiên Minh thái độ, tán thưởng gật đầu với hắn.

Phượng Phấn Đại lòng đố kị trong lồng ngực cháy hừng hực, vì sao chẳng phải nàng? Vì sao bị Cửu hoàng tử cầm chẳng phải tay của nàng?

Chớp mắt thời gian, Thẩm thị bị người thỉnh đi ra.

Vẫn bị giam tại Kim Ngọc viện Thẩm thị hôm nay phát cáu một trận, cũng là bởi vì có một đống người bất chợt xông tới bảo là muốn lục soát nàng và Trầm Ngư gian nhà, nói các nàng mưu hại Đại thiếu gia. Nàng đánh hai người nha đầu, nhưng vẫn không thể nào ngăn cản hạ nhân tại Trầm Ngư dưới cái gối lục ra cái kia vu cổ oa oa đến.

Một bụng tức giận không nơi trút, tưởng đập gì đó, lại cảm thấy đập bể cái nào đều không nỡ, đang đến mức khó chịu đây, có người đến thỉnh nàng đi tiền viện.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Where stories live. Discover now